Gợi Ý Hành Trình 3 Ngày 2 Đêm Cực Tiết Kiệm Khi Đi Phú Quốc Dịp Tết Dương Lịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 11/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Năm 2019 sắp qua, nhìn lại 1 năm làm việc, học tập bận rộn, bạn đã kịp thưởng cho mình một kỳ nghỉ chưa. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cho chuyến du lịch tết dương lịch 2020 này thì Phú Quốc chính là một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Đừng ngần ngại, Du Lịch Việt sẽ đưa cho bạn gợi ý để chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 thật tiết kiệm mà vẫn trọn vẹn.

    Cách di chuyển đến Phú Quốc

    Phú Quốc hiện là điểm du lịch tiềm năng, nên các hãng hàng không lớn ở nước ta luôn có chuyến bay thẳng từ TP Hồ Chí Minh – Phú Quốc, Hà Nội – Phú Quốc nên dễ dàng, thuận tiện cho bạn di chuyển.

    Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 bạn có thể di chuyển bằng phà với chi phí 180.000đ – 240.000đ/ 1 vé người lớn hoặc bằng tàu cao tốc với giá vé 230.000đ – 330.000đ/1 vé người lớn từ Rạch Giá hoặc Hà Tiên đến Phú Quốc.



    Lưu trú tại Phú Quốc


    [​IMG]

    Để đến được Phú Quốc bạn sẽ có 2 lựa chọn: đi bằng đường hàng không và đường biển.

    Ở Phú Quốc có khá nhiều Resort đẹp và bạn có thể dễ dàng tìm được chỗ nghỉ cho 2 người giá rẻ đầy đủ tiện nghi, phòng ốc hiện đại tại đường Trần Hưng Đạo với chi phí khoảng 350.000đ – 450.000đ/ 1 đêm. Bạn có thể tham khảo trước giá một số resort để đảm bảo cho chi phí cho tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 tiết kiệm nhất.



    Những điểm đến và trải nghiệm thú vị trên đảo ngọc


    - Tắm biển: Đây là một trải nghiệm bạn không thể thiếu trong chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 này của mình được rồi. Các bãi biển ở Phú Quốc như bãi Trường, bãi Dài, bãi Sao, bãi Khem, bãi Ông Lam … đều là những bãi biển đẹp, trong xanh như ngọc, sóng êm, cát mịn và nắng thì hài hòa – là một nơi tuyệt vời để bạn đắm chìm với thiên nhiên nơi đây.

    - Lặn ngắm san hô khu vực Hòn Thơm: Nếu đã đến du lịch Phú Quốc mà không thử qua trải nghiệm ngắm san hô thì thật là lãng phí tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 này. ở đây, các rặng san hô vẫn còn nguyên nét hoang sơ, rực rỡ sắc màu, cùng với nước biển trong thuận lợi sẽ giúp cho trải nghiệm của bạn thêm phần khó quên đấy.

    - Thăm nhà tù Phú Quốc: nhà tù Phú Quốc là một điểm đến lịch sử bạn nên ghé qua, đây từng là nơi giam giữ các chiến sĩ cộng sản, giờ vẫn lưu giữ một phần ký ức đau thương của cuộc chiến tranh bảo vệ tổ quốc của dân tộc ta. Tới đây, bạn sẽ thêm thấm thía sự hy sinh và thêm yêu nền hòa bình mà cha ông ta đã gây dựng.



    [​IMG]

    Đi du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 bạn đừng quên đi khám phá các hòn đảo và bãi tắm đẹp nhé!

    - Thăm làng chài Hàm Ninh: làng chài Hàm Ninh nằm dưới chân dãy núi Hàm Ninh cao hàng trăm mét, là làng chài đẹp nhất và nên đến nhất trong chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 này của bạn. Bạn nên đến đây vào lúc sáng sớm, không khí trong lành và ngắm mặt trời mọc ở khu cầu cảng, sau đó tham quan khu làng chài, thưởng thức hải sản hoặc đơn giản là ngắm nhìn cuộc sống bình dị, an nhiên nơi đây.

    - Khu du lịch Suối tranh: Suối tranh sẽ làm bạn quên hết thế giới ồn ào, muộn phiền bởi sự hòa quyện quá tuyệt vời của thiên nhiên. Cỏ cây, hoa lá đan xen, tiếng chim hót líu lo và suối Tranh chảy ào ào tạo nên không gian đẹp như trong tranh.

    - Khám phá các hoang đảo: Nếu bạn là một người ưa khám phá, trải nghiệm thiên nhiên thì đây mà một trải nghiệm lý thú mà tour Phú Quốc tết dương lịch 2020 đem đến cho bạn. Phú Quốc còn rất nhiều hoang đảo mà người dân ít đặt chân đến, thích hợp để bạn khám phá, trải nghiệm đấy.



    Thưởng thức những món ăn ngon tại Phú Quốc


    Bữa sáng tại Phú Quốc khá đa dạng và phong phú. Bạn có thể xem một vài gợi ý nhỏ của Du Lịch Việt nhé:

    - Bánh Canh: một vài địa chỉ bánh canh khá ngon tại Phú Quốc mà bạn nên thử như Quán Lê Giang - Số 219 đường 30/4, bánh canh ghẹ làng chài trên đường 30/4, thành phố Phú Quốc; Bánh canh chả cá thu quán Hạnh - Đường Bạch Đằng, Bánh canh chả cá Phú Quốc - Số 7 Nguyễn An Ninh, khu phố 2, thị trấn Dương Đông. Giá bánh canh tùy loại, dao động từ 30k -70k/ 1 bát.



    [​IMG]

    Bữa trưa và bữa tối trong chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 cũng rất nhiều lựa chọn cho bạn

    - Gỏi cá Trích: là món đầu tiên trong danh sách bạn nên thử khi du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 này. Món ăn này phổ biến từ quán ăn bình dân đến cao cấp tại đảo Ngọc Phú Quốc. Đây là món cá trích tươi ngon, được sơ chế cuốn với bánh tráng, rau và chấm với nước chấm đã được pha chế. Hương vị rất tuyệt vời!

    - Ghẹ Hàm Ninh: Thưởng thức ghẹ luộc chấm muối tiêu là ngon nhất, bạn có thể cảm nhận trọn vẹn vị ngon, ngọt và tươi của ghẹ. Giá ghẹ dao động từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng một ký. Bạn có thể mua về làm quà cũng rất hợp nữa đấy.

    - Hải sâm: Là món ăn cao cấp mà Du Lịch Việt muốn giới thiệu với bạn bởi vì hàm lượng dinh dưỡng cao và là một trong những đặc sản nổi tiếng ở Phú Quốc. Hải sâm tươi ở đây thường thường được xào với mướp đắng, ớt ngọt hoặc hầm với thịt dê, thịt heo hay nấu cháo.

    - Nhum nướng: nhum biển vừa bắt được sẽ được cắt gai, tách đôi ra, rửa sạch rồi đặt lên bếp than hồng nướng, cho thêm mỡ hành là có thể ăn luôn.

    - Bào ngư: là món ăn vô cùng hấp dẫn trong chuyến du lich Phu Quoc tet duong lich 2020. Bào ngư, nhum sau khi làm sạch, đặt lên bếp than hồng, cho thì dùng nước sốt mỡ hành đã làm sẵn tưới đều lên và bạn có thể thưởng thức nó rồi.

    Phú Quốc vẫn đang và sẽ còn phát triển mạnh mẽ, với những tiềm năng vô cùng lớn về thiên nhiên. Du Lịch Việt hy vọng chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng để chào đón năm mới.



    >>Xem thêm: Tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 3N2Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này