Gợi Ý Loại Cột Chắn Inox Dây Căng Để Làm Rào Phân Cách

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Quynhchi36, 30/3/2021.

  1. Quynhchi36

    Quynhchi36 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/10/2020
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cột chắn inox dây căng thường được dùng ở nhiều nơi như sân bay, các sự kiện lớn, các khu di tích giúp phân làn, tạo khoảng cách, phân chia khu vực công cộng,... Để tìm hiểu kỹ hơn về loại sản phẩm này, hãy cùng tham khảo bài viết sau.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật cột chắn inox dây căng
    • Xuất xứ: hàng nhập khẩu
    • Chất liệu: inox trắng (inox 201)
    • Kèm theo dây chắn, có thể in logo lên dây
    • Màu sắc dây: xanh, đỏ
    Mô tả chi tiết cột chắn inox dây căng

    Cột chắn inox dây căng là sản phẩm phổ thông trong chuỗi thiết bị phân làn di động, chuyên dùng ở các khu vực quầy bán vé, tòa nhà, khách sạn và các sự kiện…
    Sản phẩm bao gồm thân cột và đế tách rời, có thể cố định bằng vít dài 120mm chắc chắn, phần chân đế có ruột bê tông bọc cao su, hoặc hoàn toàn được đúc từ cao su, có khả năng chống trơn trượt trong quá trình sử dụng. Cả thân cột và vỏ ngoài chân đế đều được chế tạo từ inox 201 cao cấp mài bóng, làm tăng thêm vẻ trang trọng, thanh lịch.
    Hộp dây chắn bằng nhựa cao cấp được trang bị ở đầu cột, với thiết kế 1 đầu dây kéo và 3 chốt dùng để kết nối với các đầu dây khác, do đó có thể tạo ra tối đa kết nối 4 chiều dây kéo trên cùng 1 thân cột. Dây kéo màu đỏ, xanh được làm từ sợi chuyên dụng siêu bền, có cơ chế tự thu gọn khi không sử dụng nhờ lò xo cuốn được trang bị bên trong hộp dây.
    Vị trí sử dụng cột chắn inox dây căng
    Cột chắn inox dây căng thường được sử dụng để phân làn dành cho người đi bộ, xếp hàng tại các khu thăm quan, khu di tích, khu du lịch, quầy bán vé sân bay, bến tàu, rạp chiếu phim… hoặc phân chia khu vực cấm vào, chỉ dẫn đường đi tại các bảo tàng, khu trưng bày, khách sạn, tòa nhà văn phòng, các địa điểm vui chơi giải trí, tổ chức sự kiện…

    Xem thêm: Các mẫu cột chắn inox: Cột sự kiện bằng inox, barie chắn đường, cột chắn inox dây kéo 2m,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Nên mua cột chắn inox giá rẻ, chất lượng ở đâu?

    Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại cột chắn inox chính hãng chất lượng cao. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quynhchi36
    Đang tải...


Chia sẻ trang này