Sài Gòn: Gợi Ý Mẫu Thiết Kế Nội Thất Precia Quận 2 Cho Căn Hộ 2 Phòng Ngủ

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 26/4/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn sắp nhận bàn giao căn hộ tại Precia Quận 2 nhưng vẫn còn phân vân phong cách thiết kế? Đừng lo, Qi Concept xin gợi ý mẫu thiết kế nội thất Precia Quận 2 cho căn hộ 2 phòng ngủ tại đây. Với phong cách Hiện đại kết hợp Color Block, mang lại vẻ đẹp tiện nghi và tươi mới cho không gian nhà bạn.
    [​IMG]

    Nội dung bài viết

    Phòng khách thiết kế nội thất Precia Quận 2 căn hộ 2 phòng ngủ
    Phòng khách thiết kế nội thất Precia Quận 2 căn hộ 2 phòng ngủ
    Phong cách thiết kế nội thất Hiện đại – Color Block với sắc cam nổi bật làm chủ đạo mang lại không gian sống độc đáo cho gia chủ. Phòng khách hút mắt với sự kết hợp các gam màu sắc cam – trắng và đen. Bàn trà đôi kiểu dáng đơn giản, phù hợp với sự trẻ trung mà gia chủ hướng đến. Kệ Tivi cùng 2 chiếc kệ đứng vừa mang đến nét thẩm mỹ, vừa mang lại sự tiện nghi cho căn hộ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian ăn uống của gia đình
    Nơi ăn uống được phân vùng bởi mảng tường ốp vách màu đen, gương và chậu cây xanh tốt. Hệ gương ốp tường vừa ngăn cách không gian, vừa giúp hút sáng và tạo chiều sâu cho không gian.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Căn bếp thiết kế nội thất căn hộ Precia tại Quận 2
    Điểm nhấn ấn tượng nhất trong căn hộ Precia chính là thiết kế căn bếp của gia đình. Gam màu cam – trắng và xám được phối kết tinh tế trong các hệ tủ bếp. Khu vực nấu ăn tiện nghi với bộ tủ bếp nhiều ngăn, tường và mặt bếp sử dụng lót đá độc đáo. Đối diện là đảo bếp với màu sắc và cách trang trí đồng màu với gian bếp cũng như phòng khách.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp ở Precia Quận 2
    Phòng ngủ Master căn hộ Precia Quận 2 được sắp xếp hài hòa, đầy đủ công năng với bản màu trung tính. Tuy không gian bài trí giản đơn nhưng lại không hề đơn điệu bởi cách phối màu tinh tế. Các gam màu trắng – gỗ – xám kết hợp khéo léo tạo cảm giác thoải mái. Tường phòng màu trắng, xen kẽ xám, đồng thời treo tranh nghệ thuật đúng với gu thẩm mỹ của gia chủ. Không gian phòng ngủ đảm bảo đầy đủ công năng, tiện ích.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian phòng ngủ đáng yêu của cô công chúa nhỏ
    Phòng ngủ của bé được Qi Concept thiết kế ngọt ngào với gam màu hồng cam nhẹ nhàng làm chủ đạo. Tab đầu giường hình ngôi nhà giúp không gian trở nên ngộ nghĩnh và đáng yêu hơn rất nhiều. Các họa tiết trang trí, giấy dán tường, các kệ gắn tường được thiết kế độc đáo, phù hợp với sở thích của bé.

    Các KTS sử dụng hoàn toàn nội thất đa năng như: tủ quần áo nối liền bàn học và kệ lưu trữ, giường ngủ có hộc đựng bên dưới. Mở ra một không gian tiện nghi, hiện đại mà vẫn vô cùng đặc sắc, trẻ trung.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với kinh nghiệm thiết kế, thi công một số căn hộ ở các dự án nổi tiếng tại TP. HCM. Chúng tôi tự tin có thể giúp bạn nhanh chóng chốt được phong cách phù hợp! Hãy liên hệ với Qi Concept để được tư vấn thiết kế nội thất cho căn hộ của bạn.
    ——————–

    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này