Sài Gòn: Gợi Ý Một Số Mẫu Cửa Gỗ Thông Phòng Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi donanguyen1168, 27/10/2022.

  1. donanguyen1168

    donanguyen1168 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/6/2021
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Cửa gỗ thông phòng chính là cầu nối và là điểm nhấn cho tổng thể thiết kế căn nhà. Thế nên, không chỉ cần chọn cửa gỗ thông phòng đẹp mà bạn còn cần chú ý các tiêu chí màu sắc, chất lượng, độ bền. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về loại cửa này nhé!
    [​IMG]

    Nên chọn như thế nào để cửa gỗ thông phòng đẹp?

    Chất liệu cửa gỗ

    Điều quan trọng và tiên quyết nhất trong việc chọn đúng cửa gỗ phòng khách chính là chất liệu. Với mỗi loại chất liệu cửa gỗ khác nhau sẽ đem lại sự tương thích khác nhau. Nổi bật trong số đó không thể không kể đến loại cửa gỗ tự nhiên. Bởi các đặc tính vượt trội như kháng ẩm, kháng sâu, độ ổn định, tính bền hay thẩm mỹ cao. Với khí hậu nồm ẩm của Việt Nam, Trường Thắng lựa chọn gỗ Sồi trắng và gỗ Óc Chó làm chủ đạo cho cửa gỗ.

    Hiện nay có thể chia làm 3 loại:
    • Cửa gỗ thông phòng Flat Veneer: Là sự phối hợp giữa vật liệu veneer tự nhiên với Plywood. Vừa giữ được tính thẩm mỹ cao, vừa hạn chế được các tình trạng cong vênh, co ngót ở mức tối đa.
    [​IMG]

    • Cửa gỗ Engineering: Ưu điểm là tăng cường tính ổn định, độ bền cao và hạn chế ở mức tối đa tình trạng gỗ biến dạng theo thời tiết, khí hậu. Cửa được sản xuất bằng cách ghép thanh gỗ tự nhiên đã qua xử lý và bề mặt phủ veneer.
    • Mẫu cửa gỗ solid: Được sản xuất từ những thanh gỗ tự nhiên đã qua xử lý bằng công nghệ biến tính gỗ. Đảm bảo tính thẩm mỹ, ổn định và hạn chế tối đa sự cong vênh, co ngót.
    [​IMG]

    Lựa chọn mẫu mã cửa gỗ thông phòng đẹp

    [​IMG]

    Hãy lưu ý rằng dù có thể tham khảo được nhiều mẫu gỗ đẹp nhưng đẹp trên catalogue không có nghĩa cũng sẽ đẹp khi lắp đặt ở nhà. Vì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như mẫu mã, màu sắc, cách phối hợp vân gỗ. Cũng như tổng quan thiết kế các phần còn lại trong căn nhà. Bạn cần chú ý màu sàn gỗ lẫn màu tường để tạo được sự tương phản và điểm nhấn.

    Lựa chọn gam màu thích hợp

    Màu sắc cũng góp phần thể hiện phong cách thiết kế. Nếu nhà bạn đang có một không gian cổ điển thì cửa gỗ thông phòng có các phào chỉ. Có bề mặt vân gỗ truyền thống cùng màu gỗ óc chó làm điểm nhấn đặc sắc cho không gian. Ngược lại, bạn nên chọn màu cửa gỗ sồi tự nhiên để tạo nên sự trẻ trung, thời thượng.

    Tham khảo những mẫu cửa gỗ thông phòng đẹp

    Mong bạn có thêm thông tin và chọn được mẫu cửa gỗ thông phòng đẹp và phù hợp với phong cách căn nhà của bạn. Đừng quên chọn mặt gửi vàng. Để đảm bảo cửa gỗ thông phòng của bạn đảm bảo chất lượng, độ bền lẫn thẩm mỹ, bạn cần một nhà cung cấp dày dạn kinh nghiệm, uy tín với đội ngũ thợ lành nghề và chế độ chăm sóc khách hàng chất lượng. Và Trường Thắng chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    [​IMG]

    Hình ảnh thực tế mẫu cửa gỗ Sồi Trendy của Trường Thắng

    [​IMG]


    Liên hệ Trường Thắng để được tư vấn loại cửa gỗ thông phòng đẹp và phù hợp với nhà bạn!

    [​IMG]

    Với phương châm “Bền vững theo thời gian”, Trường Thắng cam kết mang đến cho khách hàng những cửa gỗ được tạo thành nguyên liệu tự nhiên cùng các phụ kiện gồm keo và sơn đạt chứng chỉ quốc tế về hàm lượng formaldehyde và chì, đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia của Trường Thắng với kinh nghiệm và chuyên môn cao luôn lắng nghe để tìm giải pháp tốt nhất cho khách hàng, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với thời gian giao hàng, lắp đặt và chính sách bảo hành hợp lý.

    Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ chất lượng từ tự nhiên. Sản phẩm được chế tác công phu, R&D phù hợp sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt. Đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.

    Nguồn: Trường Thắng - Nội Thất Gỗ Tự Nhiên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi donanguyen1168
    oanh.trannU_TT thích.
  2. U_TT

    U_TT Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/3/2022
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Màu gỗ sồi nhìn nhẹ nhàng thích ghê. Cảm ơn thông tin của bạn nhé!
     
  3. oanh.trann

    oanh.trann Thành viên mới

    Tham gia:
    14/7/2022
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Thông tin hữu ích qúa. Cảm ơn bạn
     

Chia sẻ trang này