Thông tin: Gợi Ý Những Địa Điểm Du Lịch Trong Dịp Lễ 2/9 Sắp Tới

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi marvntour001, 15/8/2017.

  1. marvntour001

    marvntour001 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/9/2016
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Tình hình là nửa tháng nữa cả nước sẽ được nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 kéo dài 3 ngày từ ngày 2/9 đến hết ngày 4/9/2017. Đây là thời điểm thích hợp để mọi người đi du lịch xã stress cùng gia đình và bạn bè. Thế anh chị em đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch 2/9 chưa, bạn định đặt tour du lịch hay chọn thuê xe đi du lịch tự túc, bạn sẽ chọn nơi nào để nghỉ dưỡng, tham quan giải trí, ăn những món ăn gì?

    Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn địa điểm du lịch nào phù hợp thì hãy tham khảo các điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 9 dưới đây nhé!


    Các Địa điểm du lịch/phượt hấp dẫn trong tháng 9
    Đất nước Việt Nam hình chữ S với ở miền Bắc - Trung - Nam đâu đâu cũng có những thắng cảnh đẹp. Sau đây mình sẽ liệt kê các địa điểm du lịch từ Bắc vào Nam nha.

    Du lịch Sa Pa
    [​IMG]
    Sapa luôn là điểm đến ưa thích của giới trẻ

    Sa Pa luôn luôn là điểm tham quan có sức hấp dẫn “mãnh liệt” với nhiều người, hầu như ai cũng thích đi du lịch Sa Pa để trải nghiệm cảm giác se lạnh trên mây ngàn. Ở Sa Pa mỗi mùa mang một nét đẹp riêng, khi đến du lịch Sa Pa vào tháng 9 bạn sẽ “bị” cuốn hút với vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang tầng tâng lớp lớp khoe sắc vàng rực rỡ của mùa lúa chín quanh triền đồi, khung cảnh sương mù thơ.

    Đến đây tham quan cảnh đẹp miền núi cao và đừng quên ghé thăm các làng bản giao lưu văn hóa với đồng bào dân tộc, ghé các khu chợ phiên mua sắm thưởng thức các món ngon mang hương vị núi rừng Sa Pa đấy nhé.

    Điểm tham quan: Đỉnh Fanxipan – nóc nhà Việt Nam, núi Hàm Rồng, nhà thờ cổ Sa Pa, bản Tả Phìn, bản Cát Cát, thác Bạc, thung lũng Mường Hoa, Hang Tiên, Cốc San…

    Ẩm thực: cơm lam, xôi bảy màu, thịt lợn cắp nách, đồ nướng, thắng cố, đào Sapa, thịt xông khói, gà đen, cá hồi…


    Du lịch Tam Đảo

    [​IMG]
    Được mệnh danh là Đà Lạt của miền Bắc, đến Tam Đảo bạn sẽ có trải nghiệm thời tiết của 4 mùa trong một ngày: sáng se lạnh gió xuân, cảm giác nóng mùa hạ vào buổi trưa, chiều lãng đãng heo mây của mùa thu và buổi tối buốt lạnh như mùa đông. Tam đảo thời tiết tựa như Sa Pa và Đà Lạt nên bạn có thể đi du lịch vào tháng 9 hay bất cứ dịp nào trong năm.

    Điểm tham quan ở Tam Đảo: Tháp truyền hình, thác Bạc, nhà thờ cổ Tam Đảo, đền Bà Chúa Thượng Ngàn, Cổng Trời…

    Ẩm thực: Su su, lợn mán, gà đồi, cá bống suối & cá tầm, măng, bánh tro, bánh quấn, rượu chít,…


    Du lịch Hà Giang
    [​IMG]
    Hà Giang

    Thường thì ở Hà Giang đẹp nhất từ tháng 10 đến tháng 12, thời điểm có hoa Tam Giác Mạch và Hoa Cải, Hoa Mạn nở đẹp. Tuy không được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loại hoa thì nhưng thời điểm tháng 9 có các tầng lớp ruộng bậc thang cao, lúa chín vàng trải dài trên lưng trừng núi tại Hoàng Su Phì rất đẹp, bên cạnh đó là đường đi lên Hà Giang qua những núi đá cao nguyên kỳ vỹ, nếu 1 vài người thì bạn đi bằng xe máy còn nếu đông người (<16) thì có thể tìm nơi cho thuê xe du lịch 16 chổ giá rẻ để đi tự túc cho tiện ngắm cảnh đẹp trên đường đi.

    Các địa điểm tham quan ở Hà Giang: phiên chợ Vùng Cao Đồng Văn, Đèo Mã Pí Lèng, Cột cờ Lũng Cú, Dinh nhà họ Vương, Cổng trời Quản Bạ, thung lũng thị trấn Quản Bạ..

    Món ăn ngon tại Hà Giang: Thắng dền, rêu nướng, trâu gác bếp, mật ông bạc hà, xôi ngũ sắc, lợn cắp nách, cháo ẩu tẩu, phở chua, bánh cuốn Đồng Văn, cơm lam Bắc Mê, bánh tam giác mạch…

    Du lịch Vịnh Hạ Long

    Một sản phẩm của tạo hóa của vịnh Bắc Bộ có không gian thiên nhiên thơ mộng như một bức tranh tiên cảnh. Vịnh Hà Long luôn có sức hút hấp dẫn đối với mọi du khách trong, ngoài nước đã được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới, được bạn bè Quốc Tế biết đến nhiều hơn khi được chọn làm bối cảnh chính trong “bom tấn” Hollywood: Kong skull island – Đảo đầu lâu.

    [​IMG]
    Vịnh Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên được Thế Giới công nhận
    Bạn có thể đi du lịch vịnh Hạ Long bất kỳ mùa nào trong năm, nhưng đẹp nhất vẫn là mùa thu từ tháng 8 đến tháng 10. Đến Hạ Long Bay để du thuyền ngắm cảnh, ở đây có nhiều hòn đảo đẹp nhất là đảo Tuần Châu, , các điểm tham quan hấp dẫn: hòn Rồng, hòn Trống Mái, hòn Lã Vọng, khu nghỉ mát Bãi Cháy, đặc biệt đảo Cô Tô nơi có những rặn san hô tuyệt đẹp.

    Món ăn ngon nên thưởng thức khi đến đây: Con cù kỳ, bề bề, sá súng, ngấn hấp và nướng, xôi trắng chả mực, nem chạo… đừng quên nêm một ít rượu nếp ngâm Hoành Bồ cho ấm lòng nhé ^^

    Du lịch Đà Nẵng

    [​IMG]
    Được xem là thành phố đáng sống nhất Việt, Đà Nẵng – một “thắng cảnh” trung tâm ở dải đất miền Trung có rất nhiều cảnh đẹp cùng với các di tích văn hóa lịch sử từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong ngoài nước. Tại đây từ tháng 10 đến 12 thường có mưa bão nên thời điểm tháng 9 này là thích hợp nhất để bạn đi du lịch khám phá.

    Địa điểm tham quan du lịch: Bà Nà Hill, Ngũ Hành Sơn, bãi biển Mỹ Khê, Bắc Mỹ An. Đừng quên ghé du ngoạn 2 địa danh hấp dẫn gần Đà Nẵng là Huế và Hội An nhé.

    Ẩm thực đặc trưng ở Đà Nẵng: Bún mắm nêm, cao lầu, bánh bèo bánh nậm, bánh tráng đập, gỏi khô bò, bánh tráng thịt heo, bún chả cả, các món hải sản tươi…


    Du lịch Nha Trang

    [​IMG]
    Còn gì thích thú hơn khi được đắm mình trong làn nước trong xanh của một trong 29 vịnh biển đẹp của Thế Giới , Nha Trang – Khánh Hòa nơi có nhiều hòn đảo đẹp, các khu chợ sầm uất và khu vui chơi nhộn nhịp… một thành phố quyến rũ và năng động này chắc chắn sẽ không nằm ngoài danh sách địa điểm du lịch HOT trong tháng 9 này nhĩ.

    Điểm tham quan, vui chơi: Vinpearl land, Hòn Mun, Hòn Tằm, viện Hải Dương Học, Tháp Bà Ponagar, Vịnh Ninh Vân, biển Đại Lãnh, Chợ Đầm…

    Đến đây bạn nên thưởng thức các món ngon như: Bánh xèo mực, bò nướng Lạc Cảnh, còm gà, bún sữa, bánh ướt, bánh canh chả cá, bánh căn…

    Du lịch Phan Thiết – Mũi Né

    [​IMG]
    Mũi Né thơ mộng - quê hương tôi

    Quê hương của mình đây :D Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200 km, Phan Thiết – Mũi Né nơi được mệnh danh là thủ đô của resort Việt Nam, với nhiều khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, những món ăn đậm đà, các khu resort lộng lẫy trải dài dọc bở biển xinh đẹp. Mùa này là mùa của ngư dân biển đánh bắt nên có nhiều hải sản, biển cũng êm để bạn thỏa thích vui chơi tắm biển.

    Vào những dịp như lễ 2/9. ngoài mình khách du lịch nước ngoài đa số là khách Tây (người Nga) còn khách trong nước chủ yếu đều ở Sài Gòn. Các dịp lễ có nhiều xe tour đoàn ra chơi, bên cạnh những gia đình thuê xe 7 chỗ hoặc thuê xe 16 chỗ đi Phan Thiết tại TPHCM ra Mũi Né tham quan, tất cả đổ dồn về đây rất náo nhiệt.

    Các điểm tham quan: Đồi Cát Bay, Suối Tiên, Bồng Lai Tiên Cảnh, các khu resort ven biển, làng chài Mũi Né. Các vùng lân cận có biển Cổ Thạch, núi TaKu, Bào Trắng…

    Ngoài hải sản tươi, các món ăn ngon gồm có: bánh xèo, bánh canh, phá lấu, gỏi cá mai, cá lóc chiên xù, nem nướng…


    Đà Lạt - Tây Nguyên

    [​IMG]
    Điểm du lịch cực HOT, hầu như được du khách lựa chọn đi tham quan quanh năm bởi không khí lạnh đặc trưng, vô vàn cảnh đẹp trữ tình, các di tích lịch sử, nhiều khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng ở Đà Lạt luôn có sức hút rất lớn. Đi du lịch Đà Lạt trong tháng 9 cũng rất lý tưởng khi mùa mưa dần chuyển sang mùa khô, khung cảnh sẽ lãng mạn hơn bao giờ hết và bạn sẽ không bị những cơn mua cản mũi khi đi tham quan cảnh đẹp.

    Các điểm tham quan Đà Lạt: Vườn hoa Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, Hồ Tuyền Lâm, nhà thờ Con Gà, Thung Lũng Tình Yêu, Làng Cù Lần, Đường Hầm Điều Khắc, Chùa Ve Chai, thác Datanla, khu du lịch Langbiang…

    Ăn gì tại Đà Lạt: Bánh ướt lòng gà, thịt nướng ngói, cơm niêu, bánh căn, bánh mì xíu mại, các món kem…

    Vũng Tàu

    [​IMG]
    Thành phố biển Vũng Tàu luôn luôn sôi động

    Nếu gia đình bạn ở TPHCM, không muốn đi chơi xa thì có thể tìm nơi cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi Vũng Tàu tại TPHCM để đưa gia đình đi chơi, đây là địa điểm du lịch lý tưởng cho cho gia đình, bạn bè trong dịp cuối tuần, có thể đi về trong ngày.

    Điểm tham quan vui chơi ở Vũng Tàu: tắm biển ở Bãi Sau, Bãi Trước; tham quan tượng chúa Kito trên Núi Nhỏ, thưởng thức nhiều hải sản tươi ngon ở Long Hải, vui chơi ở khu du lịch Hồ Mây, khám phá nét hoang sơ nguyên thủy của Hồ Cốc – Hồ Tràm; xa xa là Côn Đảo với bãi biển xanh trong vắt có hàng dừa xanh trải dài…

    Đến vui chơi tại Vũng Tàu mà không thưởng thức hải sản thì thật lãng phí. Ở đây có có rất món hải sản ngon, giá cả phải chăng và một số loại bánh ngọn có thể kể ra như: Bông lan trứng muối, lẩu cá đuối, bánh khọt, tiết canh tôm hùm, gói cá mai, bánh tiêu đậu xanh, các món ốc, mực…


    Miền Tây

    [​IMG]
    Xuôi về sông nước miền Tây tìm cảm giác yên bình để thư giản đầu ốc. Miền Tây luôn là vùng đất trù phú, hoa thơm trái ngọt quanh năm, khí hậu lại mát mẻ và người dân nhiệt tình nên các tỉnh miền miền luôn là điểm du lịch ưa thích của nhiều du khách.

    Ngồi xuồng ba lá du ngoạn sông nước, nghe những câu hò ngọt lịm, đi tham quan thưởng thức vườn cây trái sai trĩu, khám phá chợ nổi sầm uất, các làng nghề thủ công hay xem biểu diễn đờn ca tài tử…chắc chắn nơi khi du lịch đến miền sông nước thân thương này sẽ đọng lại trong bạn những ấn tượng khó phai.


    Tháng 9 nên đi du lịch ở đâu là đẹp và lý tưởng nhất thì theo mình chọn một trong những địa điểm này. Nếu bạn biết thêm điểm nào thích hợp trong tháng 9 thì comment bên dưới nhé.


    Còn bạn nào sắp tới có kế hoạch ra Mũi Né - Phan Thiết chơi, nếu không có kinh nghiệm gì thì có thể inbox để mình tư vấn nha. Mình ở ngay Mũi Né luôn :D

    Tham khảo từ nguồn: https://thuexetaiday.com/thang-9-nen-di-du-lich-o-dau-trong-nuoc-la-dep-va-ly-tuong-nhat.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi marvntour001
    Đang tải...


  2. Henhoketnoi

    Henhoketnoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/8/2017
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    mà em góp ý, mấy ngày này không nên đi du lịch, ở nhà hưởng thụ thích hơn
     
    marvntour001 thích bài này.
  3. marvntour001

    marvntour001 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/9/2016
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    haha mấy ngày này mà ở nhà thì buồn lắm :D người người vẫn chờ tới dịp lễ mới có thời gian đi, ngày thường thì toàn đi làm mà
     
  4. ThaoTrang1995

    ThaoTrang1995 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/8/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ở Phan Thiết Mũi Né mùa này có gì chơi vậy bạn
     
  5. TƯ VẤN KHÁCH SẠN

    TƯ VẤN KHÁCH SẠN Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/3/2015
    Bài viết:
    571
    Đã được thích:
    67
    Điểm thành tích:
    28
    Mũi Né du lịch phát triển quanh năm vì ít mưa nhiều nắng, bạn cứ yên tâm đi Mũi Né mà không cần lo ngại vấn đề thời tiết nhen
     
  6. bach.lien

    bach.lien Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/8/2017
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    nhìn cái ảnh Phan thiết mà rùng mình, như tranh, phải note vào để có dịp nghỉ dài dài thì đi
     
  7. marvntour001

    marvntour001 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/9/2016
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    hehe. Ở đây món ngon nữa bạn ơi
     
  8. marvntour001

    marvntour001 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/9/2016
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn cũng rành về Mũi Né nhĩ :)
     
  9. bach.lien

    bach.lien Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/8/2017
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    ẩm thực vùng miền luôn là 1 trong những điểm cực kỳ có sức hút để lôi chân đi :D
     
  10. hathuy1006214

    hathuy1006214 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Có Tam Đảm gần nhà mình. Chắc lập team để phượt. :) :)
     
  11. marvntour001

    marvntour001 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/9/2016
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Phá lấu (đặc trưng riêng ở Mũi Né rất ngon), Gỏi Cá Mai, Cá lóc chiên xù, nem nướng. Theo đánh giá của mình thì món ăn Phan Thiết - Mũi Né ngon nhờ nước chấm đậm đà :)
     
    bach.lien thích bài này.
  12. marvntour001

    marvntour001 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/9/2016
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Mình cũng chưa có dịp đến đó, chỉ đọc mấy bài review, có dịp nhất định sẽ ghé tới cho biết :)
     
  13. bach.lien

    bach.lien Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/8/2017
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    đùa đâu, đọc giờ này mà miệng vẫn tiết enzyme liên tục :D
     
  14. Vườn Xanh 24h

    Vườn Xanh 24h Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2017
    Bài viết:
    566
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    83
    Mình lập team nữa :D:D
     
  15. Vườn Xanh 24h

    Vườn Xanh 24h Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2017
    Bài viết:
    566
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    83
    Có món gì ngon b. Gợi ý cho mình. Mình chuẩn bị đi
     
  16. marvntour001

    marvntour001 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/9/2016
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều lắm bạn ơi. Những món mình thích ăn nhất là: Phá lấu của cô Hồng gần vòng xoay ủy ban nhân dân Mũi Né, Bánh canh chả cá trứng cút ở Hàm Tiến trên đường Huỳnh Thúc Kháng (khu phố Tây), bánh xeo cô j đó tên j ở Khu phố 4, cá lóc chiên xù ở quán khu câu cá giải trí ở Hàm Tiến đường Huỳnh Thúc kháng, Nem nướng ở cạnh trường THPT Phan Thiết...
     
  17. Vườn Xanh 24h

    Vườn Xanh 24h Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2017
    Bài viết:
    566
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    83
    Thanks b. Hôm nào đi minh ghé :h::h:
     
  18. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
  19. ThaoTrang1995

    ThaoTrang1995 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/8/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  20. TamMusic

    TamMusic Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/11/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gia đình ngại đi xa, chắc thuê xe đi Vũng Tàu chơi, k biết đến đây nên ở khách sạn chỗ nào tiện đi chơi vậy thớt
     

Chia sẻ trang này