Gợi Ý Những Loại Hoa Cưới Tươi Lâu

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi hoacuoivn, 19/8/2020.

  1. hoacuoivn

    hoacuoivn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/6/2020
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Bên cạnh váy cưới thì hoa cưới cũng là yếu tố các cô dâu rất quan tâm lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Bó hoa cưới tuy chỉ sử dụng một lần trong đời nhưng sẽ ghi dấu ấn trong những tấm hình cưới thật đẹp. Thế nhưng với những cô dâu chưa hề có kinh nghiệm trong việc chọn hoa cưới, việc chọn được bó hoa đẹp ưng ý mà có thể giữ được tươi lâu suốt cả ngày dài, thậm chí là qua ngày hôm sau không phải là điều đơn giản. Để giúp các bạn chọn được hoa cưới ưng ý, mình sẽ gợi ý cho bạn những loại hoa cưới tươi lâu nhé.

    Hoa cưới hoa hướng dương
    Hoa hướng dương được ưa chuộng sử dụng trong nhiều sự kiện, trong đó có ngày cưới bởi những ý nghĩa tuyệt vời của nó. Trong tình yêu, hoa hướng dương tượng trưng cho lòng trung thành, thuỷ chung, kiên định trong tình yêu cũng như thể hiện sự uy quyền, ấm áp. Dù ở bất cứ đâu thì tình cảm chúng ta dành cho nhau cũng không thay đổi, và luôn luôn hướng về người mình yêu thương. Cũng vì ý nghĩa này mà hoa hướng dương thường được lựa chọn làm hoa trang trí trong tiệc cưới hay bó hoa cầm tay cho cô dâu với mong muốn cuộc sống hôn nhân sau này sẽ thật bền vững. Ưu điểm của hoa hướng dương là thời gian tươi khá lâu, lên đến 10 ngày trong điều kiện thoáng mát.

    [​IMG]
    Hoa hướng dương tượng trưng cho lòng trung thành, thuỷ chung

    Hoa cưới hoa cẩm chướng
    Hoa cẩm chướng mang vẻ đẹp mong manh nhưng vô cùng quyến rũ. Trong tình yêu, cẩm chướng thể hiện sự ái mộ, tôn kính đến người phụ nữ. Hoa cẩm chướng vừa nhẹ nhàng đơn giản lại có nhiều màu sắc lựa chọn. Đặc biệt còn thể hiện thông điệp về sự che chở quan tâm và nâng niu dành cho người con gái. Đó cũng là lý do vì sao hoa cát tường thường được chọn để làm hoa cưới cầm tay trong ngày cưới. Hoa cẩm chướng cần có ưu điểm là nở rất lâu, hoa cẩm chướng nở quanh năm, hoa cẩm chướng có thể giữ tươi đến 2-3 tuần nên là quà tặng được nhiều người yêu thích.

    [​IMG]
    Hoa cẩm chướng mang vẻ đẹp mong manh nhưng vô cùng quyến rũ

    Hoa cưới hoa đồng tiền
    Trong tình yêu, hoa đồng tiền thể hiện sức sống mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng vẫn không kém phần dịu dàng, hoa đồng tiền tượng trưng cho niềm hạnh phúc, may mắn. Hoa đồng tiền là loài hoa tượng trưng cho vui vẻ và hạnh phúc, vẻ đẹp và sự kì diệu. Hoa đồng tiền biểu hiện cho một tình yêu thuần khiết và chân thành nên cũng rất được ưa chuộng.

    [​IMG]
    Hoa đồng tiền thể hiện sức sống mạnh mẽ, phóng khoáng

    Trong số các loại hoa cưới tươi lâu, hoa đồng tiền rất dễ trồng và dễ chăm sóc, hoa đồng tiền lại có nhiều màu sắc sặc sỡ, đa dạng để bạn lựa chọn. Hơn nữa, giá thành của hoa đồng tiền cũng không quá đắt đỏ so với những loài hoa khác. Nếu được bảo quản tốt, bó hoa cưới hoa đồng tiền có thể giữ được đến 10 ngày.

    Hoa cưới hoa lan
    Hoa lan là loài hoa quyến rũ và có sức lôi cuốn kỳ diệu, là loài hoa biểu tượng cho sự sang trọng và vẻ đẹp tinh tế. Hoa lan là loài hoa cực kỳ nữ tính, do đó ý nghĩa hoa lan thường đại diện cho vẻ đẹp trong tình yêu, sự giàu có và sang trọng. Trong ngày cưới trọng đại hoa lan cũng không ngoại lệ, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi. Hoa lan khi được bảo quản đúng cách sẽ giữ được tươi lâu từ 3-5 ngày.

    [​IMG]
    Hoa lan là loài hoa quyến rũ và có sức lôi cuốn kỳ diệu

    Hi vọng những gợi ý về hoa cưới tươi lâu của chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được bó hoa cưới ưng ý nhất cho ngày vui của mình nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoacuoivn
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    chỉ cần biết cách bảo quản mình thấy nhiều hoa cưới đẹp mà để được lâu
     

Chia sẻ trang này