Kinh nghiệm: Gợi Ý Những Món Ăn Độc Đáo Bạn Nên Thử Khi Đến Úc Vào Tháng 11

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 21/10/2019.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    mùa xuân tại Australia khởi đầu từ tháng 9 cho đến tháng 11, hành khách đến đây có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức bánh ngọt Lamington, cá chẽm & chuột túi nướng. không những thế còn không ít đồ ăn lôi cuốn khác đang chờ du khách thưởng thức.

    [​IMG]

    Bánh nướng nhân thịt là 1 trong những đồ ăn cổ xưa của Úc. form size của bánh chỉ bằng bàn tay với nhân là thịt băm, nấm & hành, phô mai cùng theo với nước sốt, tương cà chua. Có một số loại nhân đã được cải tiến của đồ ăn này rất có khả năng thêm cả khoai tây nghiền & đậu Hà Lan. đồ ăn đó được bày bán khá là tầm thường ở các cửa hàng ăn nhanh, tiệm bánh. sau bữa ăn tối khách du lich rất có khả năng ăn bánh nướng với giá là 5 AUD (khoảng 80.000 đồng)để lót dạ trước khi về khách sạn.
    >>>>khám phá 3 địa điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Nẵng

    [​IMG]

    Gà parmigian được xuất hiện tại Úc lần trước tiên vào thời điểm năm 1980 & nó đã nhanh chóng biến thành một món ăn biểu tượng của nước nhà này. ban đầu thì đồ ăn được nấu nướng với nguyên liệu chính là cà tím, kế tiếp thì đã được cải tiến và phát triển thành gà hầm sốt cà chua với phô mai & giăm bông prosciutto. Món nay xoàng được Ship hàng với khoai tây chiên trong những quán rượu với giá bán là 6 AUD (khoảng 94.000 đồng). đừng chậm tay đến thăm xứ sở chuột túi để có thể yêu đương thức đồ ăn lừng danh này.

    [​IMG]

    Cá chẽm tươi tại Australia rất có thể được nướng, chiên hoặc là làm khô. không chỉ là thể bạn săn vé nok air còn có thể thưởng thức món khoai tây và cá tươi chiên. Bang Queenland là chỗ có món cá tươi, ngon nhất trên toàn nước.

    [​IMG]

    Được biết đến là viên ngọc ẩm thực nằm ẩn mình bên bãi biển nước Australia. Hàu đá Sydney có vị ngọt sâu đậm đà và khác hoàn toàn với nhiều chủng loại hàu khác. hành khách rất có khả năng thường thức món ăn này tươi sống hoặc là nướng, ăn cùng với thịt sông khói & sốt Worrouershire. Hàu tươi chưa mở trong số nhà hàng ăn uống ăn uống có giá bán khoảng tầm 15 AUD (235.000 đồng) 12 con.

    Bánh khoai tây chiên đó chính là món ăn được người nước Australia yêu dấu bởi lớp vỏ giòn tan, bên trong mềm và có vị ngọt thanh. Món bánh với sự câu kết cùng với nhiều món ăn khác ví như là cá hồi hun khói, trứng và bơ.

    [​IMG]

    Kangaroo là một loại thịt bửa dưỡng nhất vì nạc, ít chất béo mà lại rất giàu protein hơn của thịt bò. Loại thịt đó thường được chế biến bằng phương pháp nướng, xiên que & làm bánh pizza, kẹp với bánh mỳ & bánh burger. du khách rất có khả năng tìm hiểu thêm một số nhà hàng thịt chuột túi lừng danh như là: Burgers Metro, Melbourne; Grill Grill và khách sạn Heritage ở Sydney,

    [​IMG]

    Lamington được công nhận là Bánh giang sơn nước Australia sau khi Ủy ban đất nước ở Queensland bình chọn. Chiếc bánh có size nhỏ và được xung quanh bởi chocolate và dừa nạo. Có một số ít kiểu đổi mới có khả năng thêm 2 lớp kem hoặc là mứt. Loại bánh đó thường ngon hơn khi được uống trà & cà phê khét tiếng tại Melbourne. các bạn săn vé air asia đến đây sẽ thấy Lamington được bán trong hầu hết các cửa hàng bánh, coffe và trà ở Australia với mức giá khoảng tầm 2 AUD (31.000 đồng).

    [​IMG]

    Pavlova Theo thông tin được biết đến là dòng bánh tráng miệng với vỏ ngọt từ lòng trắng trứng, phía trên thì được phủ một kem cùng theo với trái cây tươi. đồ ăn này được mệnh dnah là tinh túy ẩm thực của Australia, điển hình với vỏ trứng giòn và lớp kem chanh. Đăt vé scoot đến thăm giang sơn Úc nhớ chiêm ngưỡng món ăn lừng danh này nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhìn mấy món này thôi đã biết ngon rồi
     

Chia sẻ trang này