Toàn quốc: Gợi Ý Phong Thời Trang Du Lịch Cho Cả

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Couple TX, 29/11/2021.

  1. Couple TX

    Couple TX Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2021
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mê xê dịch và yêu thời trang. Tại sao nàng lại không biến thành một fashionista thứ thiệt trong bộ ảnh để đời ở nơi mình sắp đặt chân đến nhỉ? Cùng Couple TX khám phá tủ đồ thời trang du hý 4 mùa của quý cô sành điệu bạn nhé!

    Thời trang du lịch mùa hè mặc sao cho năng động?
    các set đồ mát mẻ lên ngôi trong suốt mùa hè dài oi bức. Dù là ở nhà, ra phố hay đi du lịch, váy ngắn, áo hai dây, quần short, áo phông,… là các items chưa bao giờ thiếu với mọi cô nàng.

    Quần short jean và áo phông
    Nét tươi trẻ, hào phóng và năng động là các từ có thể đề cập về set đồ này cho quý cô. Đặc trưng trong các ngày hè nở rộ, mùa của các lễ hội, bãi biển, hồ bơi, những trò chơi vui nhộn. Set đồ đơn thuần, chứa chan năng lượng mà mọi cô gái đều với cho mình sẽ phát huy tác dụng.

    [​IMG]

    Nhìn lại một tí tủ đồ của mình xem nào? Với phải nàng với đến cả chục mẫu áo phông đủ mẫu. Chưa nói hơn 10 loại quần short jean đúng không nào? Vậy thì chọn ngay vài bộ để với thể thả sức di chuyển, chạy khiêu vũ, thung thăng trên miền đất mới thôi nào!

    [​IMG]

    Cộng set đồ này, nàng chỉ cần khoác thêm áo sơ mi hay cardigan thật mỏng bên ngoài. Đủ chất cho các ngày tung tăng lên rừng xuống biển rồi nhé!

    Đầm đơn giản
    một quý cô thanh nhã và ưa thích nét đẹp dịu dàng thật khó bỏ qua những chiếc đầm. Chỉ cần ngoại hình đơn giản, màu sắc trơn hoặc họa tiết nhí. Đôi khi chỉ là mẫu đầm kẻ caro cũng đủ để mấy anh chàng chết mê chết mệt bạn rồi.

    Áo phông và chân váy midi
    một sự phá phong cách táo bạo, đan xen nét đẹp nhẹ nhàng nữ tính lại cũng với nét tinh nghịch đáng yêu. Thay vì mặc chân váy midi theo kiểu quý cô thanh nhã. Hoặc mặc một set quần jean áo phông bình thường. Bạn đừng ngại mix áo phông cộng chân váy midi nhé.

    [​IMG]

    Để dễ dàng vận động hỗ tương giữa những địa điểm tham quan và đi bằng xe máy. Nàng nên chọn chất liệu may váy midi dày dặn, chắc chắn nhé. Thêm một vài sneaker cho set đồ này là đúng chuẩn.

    Đi du hý mùa thu mặc đẹp cho cô gái dịu dàng
    thời trang du lịch mùa thu thêm xinh yêu với cơn mưa phùn và cơn gió lạnh đặc trưng. Nếu nàng chọn điểm đến là các địa danh với hàng cây lá vàng, lá đỏ, sẽ thêm trọn vẹn nếu như mix cùng 1 outfit ấn tượng. Nào cô nàng mùa thu, cùng Couple TX thử mix&match các bộ cánh dưới đây nhé!

    Đầm maxi dáng dài
    Đi du hý mùa thu thật khó cưỡng lại nét đẹp nữ tính của những mẫu đầm dài. Vừa đủ giữ ấm cho ngày với tương đối se lạnh, lại rất duyên dáng, gọn gàng cho chuyến đi của bạn. Bạn nên chọn kiểu đầm với thiết kế dây buộc eo để tạo thêm sự gọn ghẽ cho tổng thể. Outfit này chỉ với xinh lung linh trong các shoot hình du hý mùa thu của bạn mà thôi!

    Cardigan len mỏng
    Mùa thu thường thì ngày ấm đêm lạnh, vậy nên cứ thủ sẵn một dòng áo khoác cardigan mỏng nhẹ là đủ rồi. 1 Sự tuyển lựa đơn giản, siêu sáng tạo trong tủ đồ thời trang du hý của mọi cô gái. Bởi mẫu áo mong manh này với thể thích hợp với đa dạng vóc dáng. Nó cũng là cặp đôi ăn ý với áo phông, áo 2 dây, chân váy dài, chân váy chữ A ngắn, quần dài,… Hầu như mọi items đều dễ dàng đi đôi với cardigan len mỏng. Vậy thì nàng chớ bỏ lỡ set đồ cực kỳ dịu dàng này nhé. Trong đội ngũ thời trang du lịch Đà Lạt càng chẳng thể thiếu dòng cardigan nịnh dáng này đâu!

    Chân váy xếp ly và áo phông croptop dài tay
    1 set đồ dễ thương, khôn cùng ngọt ngào dành cho các cô nàng tuổi mới to, tràn ngập những mơ ước tươi đẹp phía trước.

    [​IMG]

    Áo thun và váy yếm
    một sự kết hơp siêu dễ thương và vô cùng hack tuổi dành cho mọi cô nàng. Với set đồ này nàng chỉ cần mặc các chiếc áo phông đơn giản hoặc kẻ sọc ngang. Và mix cộng yếm đơn sắc. Một đôi sneaker nữa là quá chuẩn cho trang phục du lịch đẹp mùa thu.

    [​IMG]

    Du lịch mùa đông phương pháp mặc đẹp cho quý cô thời thượng
    Đi du lịch mùa đông nàng đừng ngại ngần mặc đẹp với cách mix match chuẩn Hàn Quốc nhé.

    Áo phông và blazer
    Đầu đông cũng chưa hẳn lạnh giá, tiết trời tuyệt đẹp để đu đấy đi đây. Và cũng là thời khắc thích hợp để nàng mix những dòng áo phông đơn giản và áo khoác blazer thời trang.

    [​IMG]

    Vào 1 sớm mùa đông, ở Đà Lạt, Sapa hay nơi nào đấy lành lạnh. Với thể đẹp và ấm áp với set đồ áo phông form rộng sáng màu và blazer kẻ sọc tối màu. Thời thượng, xinh đẹp, năng động và ấm áp của thừa bạn nhé.

    Thời trang với áo len gile
    Đi du hý mùa đông là cơ hội tuyệt vời cho nàng diện các outfit điệu đà cộng áo len gile rồi đó. Loại áo đủ giữ ấm lại với thể mix dễ dàng với chân váy, áo sơ mi, áo phông dài tay cho tới đầm liền nữ tính. Vậy nên sẽ thật khuyết điểm giả dụ nàng đi chơi ở xứ lạnh mà quên với theo áo len gile đó.

    Quần jean skinny và áo hoodie
    Cứ mỗi lần du hý mùa đông thì sao với thể thiếu các chiếc áo hoodie dày dặn được. 1 Mẫu áo với khả năng giữ ấm khôn cùng tốt, lại nhiều bề ngoài, màu sắc và vô cùng năng động. Khả năng mix đồ với áo hoodie thì chất như nước chất lại còn không kén chọn.

    với items này, kiểu mix đồ được ưa chuộng bậc nhất trong mùa đông, lại đang trong 1 chuyến đi xa nhà. Không gì khác chính là 1 dòng quần jean skinny và một cái áo hoodie ấm áp. Thêm đôi giày thể thao nữa là đúng bài cho cô nàng yêu thời trang và say mê di dịch.

    Thời trang du lịch xuân hóa nàng thơ ấm áp
    Xuân đến rồi tiết trời thật trong trẻo, rét mướt vừa đủ, lại không quá nóng bức, cũng chẳng còn cái lạnh giá của ngày đông. Phải kể du lịch mùa xuân là xuất sắc nhất. Tới cả đồ đi du lịch mùa này cũng khéo chiều lòng người nữa.

    Áo sweater và chân váy
    một mẫu áo sweater không hề kềnh càng lại đủ rét mướt, nó cũng không quá nóng cho tiết trời mùa xuân. Phối hợp cùng chân váy chữ A, quần jean rách hay chân váy midi dài…. Mỗi một set đồ đều đem lại nét thời trang riêng cho mọi cô gái.

    [​IMG]

    Quần ống loe và áo sơ mi
    Quần ống loe đã lấy lại vị thế của mình trong làng mốt các năm gần đây. Nó là items mặc đẹp nhất cùng với áo thun croptop. Ngoài ra, xuân rét mướt này, giả dụ nàng đi du hý đâu đấy, hãy thử mix quần ống loe và áo sơ mi. Một set đồ chính hãng sò không thua sút đâu nhé!

    [​IMG]

    Đầm vintage ngọt ngào
    Xuân đến rồi thêm nét xinh tươi trong mẫu đầm vintage họa tiết hoa nhí. Loại đầm nhẹ nhàng, cao nhã, duyên dáng nhưng cũng không kém phần đẳng cấp. Thêm phụ kiện túi xách và giày phù hợp là đủ để nàng không băn khoăn nên mặc gì đi du hý mùa xuân nữa rồi.

    Hi vọng vài mẹo nhỏ trên đây Couple TX đã giúp bạn với thêm các bí quyết mix đồ đẹp nhất trong tủ đồ thời trang du lịch của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Couple TX

Chia sẻ trang này