Kinh nghiệm: Gợi Ý Thác Nước Nhiều Tầng Hút Khách Thích Mạo Hiểm Ở Philippines

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 21/7/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Là một thác nước bán chạy uy tín Philippines, Kawasan có làn nước xanh ngọc bích trong veo biến thành điểm đến chọn lựa của rất nhiều ai thương yêu mạo hiểm.



    [​IMG]

    >>>>Kinh nghiệm du lịch Philippines giá rẻ bạn nên biết

    nơi trưng bày tại Badian, Cebu, Kawansan là 1 trong thác nước nhiều tầng đẹp nhất tại Philippines. Nằm trong lòng dãy núi Barangay Matutinao, thác nước này được bao bọc bởi cánh rừng rậm nhiệt đới quanh năm xanh mát. Để đến đây, bạn mua vé máy bay đi Philippines có thể đi qua chặng đường 130 km từ trung tâm Cebu và kế tiếp quốc bộ chừng 1,5 km để có thể vào thác.

    [​IMG]

    Kawasan là quần thể nhiều thác lớn nhỏ dại, trong các số đó có 3 ngọn thác lớn số 1 & bể bơi bỗng nhiên có độ sâu lý tưởng. Không phải như là những thác chung, nước của Kawasan có màu xanh ngọc bích được cho là vì khoáng chất làm cho. Đó cũng là một trong những điểm đến tuyệt hảo để cho nơi đây biến thành điểm du lịch danh tiếng tại quốc đảo.

    [​IMG]

    Sauk hi trải qua cung đường hiểm trở, tuyệt cảnh Kawasan xuất hiện sau những lùm cây đầy choáng ngợp. Nó như là 1 trong những dải lụa buông mình ở giữa vùng rừng núi nguyên sinh, đến đây du khách như được trút bỏ mọi xô bồ của cuộc đời, chỉ từ có tiếng nước đổ hòa cùng tiếng chim hót tạo thành bản hợp xướng âm vang của bỗng nhiên mang lại cảm hứng cực kì thư giãn giải trí. Những hạt bụi lắt nhắt theo luồng không khí mà dòng thác gây ra bay xa, mang lại không khí trong lành, rét.

    [​IMG]

    Kawansan bao gồm các tầng thác xếp chồng lên nhau, nước đổ xuống từng bậc, tạo thành những bể bơi lớn. Ngâm mình trong làn nước mát lạnh màu ngọc bích hay là lênh đênh trên nhnwgx chiếc bè tre là một trong Trải Nghiệm mà mọi người săn vé máy bay đi Boracay khó có thể bỏ dở khi đã từng đến đó thăm nơi đây.

    [​IMG]

    Nếu yêu mến mạo hiểm, du khách khó rất có khả năng bỏ lỡ cá Dùng thử như là leo núi, nhãy thác từ chiều cao 5-15m thậm chí phải bơi qua các hẻm núi hoặc là đoạn thác để có thể xuống hạ lưu Kawasan. Với chuyển động này, mọi người sẽ được chỉ huy viên chuyên nghiệp hỗ trợ để có thể dành được hành trình an ninh. Phao cứu sinh, mũ bảo hiểm, giày chống trơn té... Là những vật dụng mọi người sẽ được vũ khí.

    [​IMG]

    >>>>Quy định hành lý miễn cước mới nhất của vietnam airlines

    nằm ở giữa cánh rừng nhiệt đới, đến đây, hành khách như cảm nhận được rõ ràng âm thanh của thiên nhiên tự nhiên, không có một giờ động nào khác, chỉ có màn độc tấu đầy kiêu hãnh của tiếng thác đổ. Để có thể chấm dứt một ngày ở Kawasan, bạn có thể ghé các siêu thị nhà hàng ở phía bên dưới chân thác để có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức các món đặc sản nổi tiếng của nơi đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nếu không vì tình hình dịch bệnh thì ngành du lịch nói chung đã rất nhộn nhịp giai đoạn này rồi
     

Chia sẻ trang này