Kinh nghiệm: Gợi Ý Thiết Kế Không Gian Hiên Nhà Siêu Lạ Cho Gia Đình Bạn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Kim Cương 0805, 22/4/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Khoảng giếng trời hay mảnh sân nhỏ sẽ biến thành không gian thư giãn lý tưởng cho cả nhà nhờ bạn biết cách vận dụng những ý tưởng dưới đây đấy! Hãy cùng Alodiaoc.vn lên ý tưởng thiết kế cho mình nhé.

    1. Tận dụng vật liệu có sẵn trong gia đình

    Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những bảng đá phiến lớn như thế này để làm nên một chiếc bàn đá độc đáo. Giữa không gian xanh mướt của những giàn cây leo, bộ bàn đá kết hợp cùng ghế gỗ sẽ khiến bạn không muốn rời bước.


    [​IMG]
    Những mảnh gỗ tái chế cũng là một ý tưởng khá hay ho để tạo nên những bộ bàn trà nhỏ cho mảnh vườn nhỏ xinh của bạn. Chắc chắn những vị khách ghé thăm sẽ thích không gian này của bạn hơn phòng khách nhà bạn đấy.

    2. Hãy nghĩ một cách sáng tạo :

    Có những góc nhỏ trong gia đình mà bạn rất thích nhưng không thể đặt một bộ ghế sô pha hay một bộ bàn ghế mây? Một bộ bàn ghế nhỏ có tính chất cơ động là một giải pháp hữu hiệu đó. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển bộ bàn ghế của mình khi không có nhu cầu sử dụng.

    Những bộ bàn ghế nhỏ xinh xắn này sẽ truyền cảm hứng cho bạn và là không gian để bạn sáng tạo nên những ý tưởng tuyệt vời trong công việc. Thêm một bình hoa nhỏ nữa thôi là góc nhỏ này của bạn đã trở nên thơ mộng và lãng mạn hơn nhiều.

    3. Một bể nước nhỏ:


    [​IMG]
    Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi khoảng hiên nhà bạn kết hợp với một hồ nước nhỏ như thế này. Vì vốn dĩ khoảng hiên đã có diện tích không lớn, nay lại có thêm một hồ nước nữa thì diện tích sẽ bị thu hẹp lại rất nhiều. Bạn hãy bố trí phần hồ nước nhỏ ôm sát theo đường sân và giúp giảm thiểu tiếng ồn trong thành phố. Đồng thời đây cũng là cách giúp tăng thêm sinh khí cho không gian sống, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

    Cùng tìm thêm những ý tưởng thiết kế nội - ngoại thất căn hộ, không gian sống đẹp, hợp phong thủy tại Alodiaoc.vn - Nơi tập hợp những gợi ý tư vấn thiết kế không gian sống đẹp, thư giản và thoải mái cho bạn.

    Alodiaoc.vn là trang thông tin điện tử, sàn giao dịch thương mại điện tử về mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất tại Việt Nam. Alodiaoc.vn " Nơi tốt nhất để tìm kiếm nhà đất " luôn mang đến cho người dùng thông tin về nhà đất nhanh nhất, chính xác nhất, tốt nhất. Alodiaoc.vn giúp cho các chủ đầu tư, những nhà phát triển dự án, các sàn giao dịch bất động sản, các nhà môi giới bán được nhiều sản phẩm hơn mà còn mang đến những giá trị bất động sản uy tín, những thông tin hữu ích cho người mua nhà tìm kiếm và mua nhà dễ dàng hơn.

    LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ:

    • Địa chỉ: 332/42/5-5B Phan Văn Trị - P. 11 - Q. Bình Thạnh - TP. HCM
    • Điện thoại: 0888 242 777 - 0904030336
    • Email: info.alodiaoc@gmail.com
    • Website: Alodiaoc.vn



     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805
    Đang tải...


  2. LinhPhuong_HP

    LinhPhuong_HP Thành viên mới

    Tham gia:
    12/10/2020
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    6
    Có những góc nhỏ trong gia đình mà bạn rất thích nhưng không thể đặt một bộ ghế sô pha hay một bộ bàn ghế mây
     

Chia sẻ trang này