Toàn quốc: Gợi Ý Vệ Sinh Nệm Lò Xo Những Ngày Mưa

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi thuthuytatana, 30/3/2019.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. thuthuytatana

    thuthuytatana Thành viên mới

    Tham gia:
    6/11/2018
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nệm lò xo trải qua quá trình sử dụng chắc chắn sẽ không tránh khỏi vết bẩn và mùi hôi, đặc biệt vào mùa mưa tạo điều kiện lý tưởng cho các loại vi khuẩn, virus dễ sinh sôi, phát triển gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

    Đây là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với làn da, đường hô hấp và tác động đến sức khỏe của chúng ta nhiều nhất. Do đó, đòi hỏi bạn phải thật chú trọng giữ gìn vệ sinh cho tấm nệm mình đang sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho gia đình, đặc biệt là thời điểm mùa mưa đang đến này. Sau đây, TATANA sẽ gửi đến bạn một số Gợi Ý Vệ Sinh Nệm Lò Xo Những Ngày Mưa, cùng nhau áp dụng để phòng ngủ luôn sạch sẽ, an toàn nhé!

    Các bước vệ sinh nệm lò xo đơn giản như sau:

    Bước 1: Giặt drap bảo vệ nệm:

    Đầu tiên, bạn cần tháo rời vỏ bảo vệ nệm và ngâm trong nước ấm khoảng dưới 40 độ C chung với bột giặt thông thường. Lưu ý những vết ố trên vỏ bảo vệ nệm, bạn có thể xử lý nhanh chóng chỉ trong 10 phút bằng cách sử dụng một chút dấm hoặc baking soda đổ trực tiếp vào vết ố.

    [​IMG]
    Gợi Ý Vệ Sinh Nệm Lò Xo Những Ngày Mưa

    Bước 2: Vệ sinh bề mặt nệm:

    Với bề mặt nệm lò xo, bạn không tách rời được khỏi nệm nên phải vệ sinh ngay tại chỗ. Bên cạnh đó, đây là nơi hấp thụ mồ hôi, chất dịch hay bụi bẩn trong không khí. Chúng có thể bám vào các khe rãnh trên bề mặt nên cần vệ sinh thật kỹ lưỡng.

    Bạn có thể vệ sinh nệm bằng baking soda phun lên bề mặt nệm để khử sạch mùi hôi hay vết ố. Sau khoảng 30 phút, bạn dùng máy hút bụi để làm sạch bụi và bột baking soda trên bề mặt. Riêng loại nệm sử dụng lớp Pillow Top (lớp lót đệm trên bề mặt), bạn có thể dùng máy hút bụi để làm sạch vết bẩn bám trên khe rãnh nệm. Với những vết bẩn lâu ngày thì sử dụng oxy già để làm sạch nhé.

    [​IMG]
    Rải đều baking soda lên bề mặt nệm để khử mùi hôi và loại bỏ vết bẩn

    Lưu ý là không nên rắc bột giặt trực tiếp lên bề mặt và đổ thẳng nước vào. Bởi vì cách làm này không mang lại hiệu quả mà còn làm cho bột giặt và bụi bẩn bám sâu vào trong nệm, ảnh hưởng đến hệ lò xo và các thành phần khác bên trong nệm khiến nệm nhanh bị mục và hư bạn nhé.

    Bước 3: Phơi khô:

    Với vỏ bảo vệ nệm lò xo, bạn nên phơi ở những nơi có gió để nệm khô tự nhiên và dưới mái che để đảm bảo không bị ánh nắng làm tổn hại.

    Thật đơn giản phải không nào? Chỉ cần 3 bước nhỏ là bạn đã có thể làm sạch chiếc nệm lò xo cho phòng ngủ gia đình mình rồi đó. Theo dõi tatana.vn để có thêm những thông tin thật bổ ích và thiết thực bạn nhé.

    Xem giá nệm lò xo TATANA tại đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuthuytatana
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này