Thông tin: Goldenwalls Đưa Căn Hộ Cho Thuê Giá Rẻ Vinhomes Grand Park Quận 9 Lên Tầm Cao Mới

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Alan.tu, 12/4/2022.

  1. Alan.tu

    Alan.tu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/4/2022
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các căn hộ cho thuê giá rẻ của Vinhomes Grand Park đều sở hữu diện tích đa dạng nhưng có một đặc điểm giúp Vinhomes Grand Park ghi điểm đó là các căn hộ luôn được ưu tiên thiết kế lấy ánh sáng từ thiên nhiên giúp căn hộ gần gũi với thiên nhiên hơn, thoải mái tinh thần hơn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Goldenwalls là đơn vị thiết kế nội thất uy tín có thể đưa ra giải pháp giúp căn hộ của bạn đón lấy những tia sáng một cách tự nhiên, tận dụng được công năng của cả căn nhà.

    Bài đọc thêm: Thiết kế nội thất căn hộ Origami Vinhomes Grand Park

    SỰ TƯƠI MỚI ĐẾN TỪ KHÔNG GIAN CHÍNH CĂN HỘ CHO THUÊ VINHOMES GRAND PARK GIÁ RẺ

    Không gian chính của căn hộ cho thuê giá rẻ Vinhomes Grand Park luôn được chú trọng để gia chủ cảm thấy được thoải mái nhất, đồng thời tạo dấu ấn cho khách tới chơi nhà. Để tạo được không gian ấm cúng, Goldenwalls sẽ phối lại nội thất để không gian phòng lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, giúp căn hộ được hưởng không khí từ thiên nhiên hơn.

    [​IMG]

    Ánh sáng từ cửa sổ được tận dụng tối đa vào căn phòng giúp không gian sáng và trở nên lung linh hơn. Bộ sopha màu trắng được đặt chính cho phòng khách, đồng thời kết hợp đèn treo trần phá cách.

    [​IMG]

    KHÔNG GIAN ĐẶC BIỆT CỦA CĂN HỘ CHO THUÊ GIÁ RẺ VINHOMES GRAND PARK

    Goldenwalls luôn chú trọng đến không gian bếp của căn hộ, sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, không gian bếp là nơi tụ họp của gia đình do đó cần thiết kế sao để giúp không gian trở nên ấm cúng và góp phần giúp các thành viên trong gia đình trở nên gắn kết hơn.


    [​IMG]

    Để đảm bảo không gian đủ cho mọi người sinh hoạt, tủ bếp được thiết kế nhỏ nhưng các hộc tủ phân chia ra nhiều giúp tăng không gian đựng các vật dụng.[​IMG]

    NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA PHÒNG NGỦ DO GOLDENWALLS THIẾT KẾ
    Giấc ngủ rất quan trọng mọi người, để khách hàng có thể tận hưởng một giấc ngủ ngon, sẵn sàng cho một ngày mới đầy năng lượng, đây là một bài toán khó khi thiết kế nội thất cho không gian phòng ngủ. Vì vậy, Goldenwalls phải đưa ra các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Không gian phòng ngủ master được sắp xếp vị trí giường nằm kế bên cửa sổ giúp khách hàng chiêm ngưỡng được không gian bên ngoài, đặc biệt sàn nhà làm bằng gỗ giúp căn phòng trở nên mát mẻ và tinh tế. Đèn trần thiết kế với tông màu vàng nhẹ làm khách hàng có giấc ngủ nhẹ nhàng.

    [​IMG]

    Phòng ngủ phụ cũng được Goldenwalls thiết kế giúp căn phòng tối ưu không gian, sắp xếp bố trí các đồ nội thất giúp căn phòng đẹp hơn.

    [​IMG]

    Goldenwalls là đơn vị thiết công thiết kế nội thất, đừng ngần ngại nhấc máy gọi chúng tôi để bạn có không gian sống hoàn mỹ!

    GOLDENWALLS - Đưa ra những giải pháp thay đổi không gian sống cho cuộc sống thêm hạnh phúc

    Liên hệ ngay để được tư vấn: Tại đây!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Alan.tu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này