Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

Thảo luận trong 'Góp ý cho nhau' bởi phuongedu, 24/10/2013.

  1. phuongedu

    phuongedu

    Tham gia:
    5/4/2010
    Bài viết:
    21,034
    Đã được thích:
    7,406
    Điểm thành tích:
    3,063
    Chuyện là thế này .

    Tớ là người thường xuyên mua hàng online nhưng lại là người thường xuyên chạy lung tung, nên tớ thường hẹn ship đến nhà và người khác nhận hộ . Ở nhà thì có cả người già lẫn người trẻ , người trẻ thì tò mò vì ko bít chị mua gì, giá bao nhiêu, ăn có ngon ko ? người già thì lại rất hay soi xem giá tiền bao nhiêu, có đắt đỏ ko ?..... Và chính vì thế, tớ thường xuyên là người mua hàng ko bill , thanh toán chuyển khoản, kể cả tiền ship để khi mang đến địa chỉ là chỉ việc giao hàng thui .

    Điều đó thì thường dẫn đến các vấn đề bất lợi như :

    - ko kiểm tra được trọng lượng hay tình trạng hàng hoá khi nhận hàng , điều này tệ lắm vì nhà tớ có lần nhận 1 thùng rau, trứng mà để 2 hôm sau, khi người bán nhắc tớ trả tiền tớ mới ớ ra là em ship cho chị lúc nào đấy .... và gọi về nhà hỏi ng ta giao hàng thì để đâu rùi, mở ra thì ôi thôi, rau sạch thối hết cả rồi . Lỗi này do người nhận, người nhà của mình ---- > nhưng mình giá như : người bán nhắn cho mình cái tin, chị ơi em ship hàng cho chị lúc XXh đấy, em bé nhà chị nhận, chị nhắc ng nhà cất trứng vào tủ lạnh, bỏ rau ra ngoài.... hoặc dặn người nhà mình 1 câu, chắc sự thể ko tang thương như thế .

    - thực phẩm thì nếu ko cho ngay vào ngăn đá, ko bít, để ngoài 1-2h là hỏng luôn rùi, buồn lắm

    - có lần vô tình mình về nhà, cân lại, thấy hụt, lúc đó có hỏi người nhà và bảo ko lấy ra làm gì ... và mình cũng ko phàn nàn lại đc người bán vì ko bít tại ng bán, tại shipper hay tại người nhà mình .


    Hôm nay, mình mua hàng, cũng vì cái tội đọc lướt qua, chuyển khoản cái xoạch , thấy ng bán báo là nhận được ck rùi, ung dung tưởng hàng sẽ đc mang đến, ko ngờ, lúc ship đến shipper đòi tiền ship . Nó ko đáng bao nhiêu nếu như hoàn cảnh của mình là hôm nay em bé bán hàng thuê cửa hàng nhà mình nghỉ, mình phải alo nhờ mẹ mình lịch bịch từ tầng 3 xuống nhận hộ, mẹ còn hỏi mình có phải trả tiền ko, bảo KHÔNG, nhưng xuống thì shipper đòi tiền ship .

    Trời, bà biết tiền ship là tiền gì đâu, bốc đt lên hỏi mình , chán ko buồn chết .

    Chính vì vậy, một lần nữa, lại thêm 1 điểm chú ý sẽ được nhắn trong mỗi order của mình trong những lần đặt hàng tiếp theo là tổng số tiền ng bán nên báo cả cho người mua và NGƯỜI MUA NHỚ ĐỌC KỸ TOPIC CỦA NGƯỜI BÁN , để tránh rước bực mình vào người như mình .


    Nhắn người bán : ghi rõ và note xanh đỏ tím vàng về việc ship hàng và phí ship , chứ trang 1 tỉ tỉ thông tin, người mua hàng thường xuyên như mình mà còn đọc lớt chớt ko nhìn ra thì bít rằng, rất nhiều bà mẹ bận rộn khác cũng sử dụng liệu pháp mua bán online cũng sẽ gặp phải tình huống như mình, tiền ship ko nhiều nhưng nó gây cảm giác khó chịu cho người mua , nhất là khi bị ngừoi nhà ( các ông bà già như BỐ MẸ mình ) cứ càm ràm về việc đó , haizzzz , dù ng mua hàng online thường hiểu là phí ship là đương nhiên .

    Mình rất, rất muốn các mẹ khác, vừa là người mua, vừa là người bán , chia sẻ những " nghịch cảnh " ship và nhận ship hàng vào topic này, để người mua và người bán thông cảm cho nhau hơn, hiểu nhau hơn ..........
    tránh để lôi nhau ra đối chất vì việc con chim được thui hay ko được thui trước khi giao đến tay khách hàng như 1 lần nào đó tớ được đọc, thấy buồn lắm lắm ý .

    [/COLOR]




     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuongedu
    Đang tải...


  2. phuongedu

    phuongedu

    Tham gia:
    5/4/2010
    Bài viết:
    21,034
    Đã được thích:
    7,406
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    Với các bạn ship hàng hoặc người bán, thì trước khi ship hàng, nên nhắn tin, đt trước, để đơn giản là người mua có mặt ở đó để nhận hàng hay bố trí người để nhận hàng . Nhiều khi, phụ nữ, đi làm về, quẳng cái túi là đã hết việc nọ việc kia, chẳng để ý đến đt , thế là shipper đứng ngay cửa nhưng ko tài nào liên lạc nổi .

    Người mua nhận được tin nhắn, hãy nhắn ok lại 1 cách lịch sự rằng, tôi đã nhận được thông tin bạn thông báo rồi. Những shipper/ người bán sẽ cám ơn bạn lắm lắm ấy .

    Shipper, nếu có ko liên lạc đc với người mua, hãy thông cảm và nghĩ khi mình về nhà, chẳng may con ốm, đt vứt 1 nơi, lao vào bế con, thì chuyện giời chuyển biển gì cũng quên hết, nếu có ko liên lạc được thì cũng nên nhắn lại với người mua là " em ship đến điạ chỉ nhưng ko thể nào liên lạc được với Anh/ chị , nhận được tin nhắn, chị vui lòng liên lạc lại đế em quay lại ship hoặc giờ a, giờ b em sẽ quay lại khi đi đơn khác..... " đại loại thế .

    Mình chắc chắn, các bạn mua hàng sẽ thật ái ngại khi nhân đc sms như vậy của shipper và liên lạc lại ngay khi nhận được sms như thế và nếu bạn shipper ấy phải vòng vèo thì việc ng mua trả thêm tiền ship thì ng mua cũng vui vẻ trả hoặc ng bán sẽ hỗ trợ ng mua về việc đấy . Làm sao cho đẹp lòng cả 2 bên , đừng tiếc nhau lời nói, các bạn nhé .


    Nhiều shipper chỉ alo, số thì lạ hoắc, mình thấy số lạ mà đang bân là ko gọi lại đâu , nhưng nếu biết là shipper thì sẽ gọi lại đấy . Các shipper hoặc người bán hàng trẻ, chưa có gia đình cố gắng thông cảm với các bà mẹ trẻ bận rộn nhé .

    Cám ơn các mẹ đã mất công đọc những dòng chia sẻ của mình và rất mong nhận được thêm nhiều chia sẻ khác của mọi người vì mỗi nhà có những đặc trưng riêng , những điều cần phải " né " cho vui vẻ cả làng . Tớ biết, có mẹ nhận hàng ở nhà mà còn phải giấu chồng, ko dám nói là mua mà nói tránh đi là bạn gửi hay bạn cho mượn, hay cầm hộ người này, ng kia.... mà shipper cứ đòi tiền hoặc gây khó khăn thì buồn lắm lắm ý , dở khóc dở cười chứ chẳng chơi .
     
  3. trang317

    trang317 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/3/2009
    Bài viết:
    655
    Đã được thích:
    531
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    Mình là mình ưng cái vụ này nhất đấy, nếu người bán, và shipper chỉ cần thêm động tác nhỏ này, mọi người sẽ rất thích
     
  4. madami

    madami Yến - tốt tự nhiên

    Tham gia:
    9/12/2011
    Bài viết:
    25,063
    Đã được thích:
    10,360
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    Việc bán hàng và chăm sóc khách hàng rất quan trọng, người bán nên chú ý. Việc mua hàng với thông tin rõ ràng về sản phẩm về người bán hàng rất cần thiết đối với người mua.
     
  5. Mebll

    Mebll

    Tham gia:
    14/7/2009
    Bài viết:
    16,132
    Đã được thích:
    5,447
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    Mình thấy có khách hàng đã khó và giữ được khách hàng càng khó hơn.
     
  6. phạm lan phương

    phạm lan phương Mẹ yêu Bống&Bờm

    Tham gia:
    29/7/2009
    Bài viết:
    18,092
    Đã được thích:
    6,734
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    ôi tớ ủng hộ vụ này, tớ cũng toàn mua onl, có hôm mua dâu tây ung dung nhờ ông ở nhà nhận hộ, ông cẩn thận cân lại ôi thôi 1kg dâu mà phải bốc thêm 2 nắm tay mới đủ, hic buồn làm sao .
     
  7. o_ma_mi

    o_ma_mi Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    14/8/2009
    Bài viết:
    17,010
    Đã được thích:
    4,676
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    Em có nhiều lắm, mà tự nhiên gần tối, dạ dày nổi loạn e quên kha khá rồi. Nhớ gì em viết lấy nhé :D
    E cũng giống chị edu, e bán online và cũng hay mua online và thường người nhà nhận.
    - Tiền ship: Khoản nhạy cảm và quan trọng đối với bán online.
    Em bán hàng, khi xác nhận đơn hàng hay nói chuyện với khách lúc khách đặt hàng, e luôn luôn đề cập đến ship. Quy định của shop em 500k freeship, nếu dưới 500k phí ship 20K/lần giao hàng anh/chị nhé. Và sau khi nói chuyện xong, e thường (thỉnh thoảng vẫn quên) nhắn 1 sms tới khách. Hàng này, số lượng này. Phí ship. Tổng đơn hàng của anh chị xxx đồng. Anh chị nhận hàng và thanh toán với shipper hộ em.
    Như thế cả ng bán, người mua đều rõ ràng
    E thấy rất nhiều ng bán hàng rất mập mờ khoản ship, và nhiều khi ko muốn công khai với khách. Cứ để ship đến rồi đặt khách vào tình huống đã rồi (E đã từng gặp, ít nhất 2 lần).
    - Khi đi ship hàng: Tốt nhất và cần thiết hỏi trước khách địa chỉ cụ thể. E order hàng ghi địa chỉ cụ thể lắm, mà nhiều khi ship gọi hỏi 3-4 lần vẫn chưa đến được nhà em. Híc, ở nhà ko sao. Nhưgn đang trong giờ làm việc, cứ phải 3-5 lần nghe đt chỉ đường, sếp đang ở đấy. Rất ức chế :(
    Nhớ thêm gì em bổ sung sau nhé...Chia sẻ với các mẹ để chị em chúng ta thấy shopping online là niềm vui. Hihi
    - Cân hàng: Ko biết vô tình hãy hữu ý, e cũng bị cân thiếu rồi. Mà của đáng tội, em thì ko bao giờ cân lại. Nhưng nhà có bà ở cùng, nhà thì sẵn 2 cái cân đĩa, loại 1kg và loại 5kg vì hay làm hàng họ cân đo đong đếm. Bà lại cho lên cân. Có lần em ngượng chín mặt với mẹ chồng vì tôi nổ, lăng xê cho hàng online. Mua về 2kg thiếu 2 lạng :(
     
    Sửa lần cuối: 24/10/2013
    phuongedu, hadiepotmadami thích.
  8. thuhang84

    thuhang84 0129 689 1111

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    1,749
    Đã được thích:
    401
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    Em nghĩ, trên cương vị người bán, những điều chị phuongedu nói là hoàn toàn cần thiết và mọi mẹ bán hàng nên chú ý trong việc giao hàng.
    Ví như em, khi nhận đơn, bao giờ cũng nói với KH là trước khi em giao em sẽ alo xem chị có nhà không. Nếu em đi giao em sẽ nhắn tin hoăc gọi điện, khoảng xyz phút nữa em giao hàng, chị có nhà không ạ? Kể cả nếu gửi ship mình cũng nt trước là em gửi ship rồi, trong chiều nay hoặc trong xyz chị sẽ nhận được hàng.
    Nhắn tin như vậy, KH sẽ biết được khoảng tgian sẽ nhận hàng, hơn nữa, nếu KH bận vào tgian đó, mình cũng đỡ mất công đến rồi lại không gặp.
    Về tiền hàng và tiền ship, em cũng luôn nói với KH là đơn này của chị được fs hay không, tổng đơn hàng là xxx tiền. Nói chung là em thấy cần quan tâm tới mọi khía cạch của KH khi đã giao dịch, từ thời gian giao hàng, nhắn tin nhắc nhở, tới tiền hàng, phí ship....
     
    madami thích bài này.
  9. tepshop

    tepshop Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/3/2013
    Bài viết:
    3,128
    Đã được thích:
    527
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    em cũng hay mua như chị vì em ko nhận đc hàng nên toàn nhờ người nhận hộ thế nên tiền hàng, tiền ship là cứ thanh toán hết qua tài khoản luôn.

    Vài bữa tự nhiên đnag ngồi người nhà gọi: " Em ơi có phải trả ship gì ko? "
    Em bảo: " Ko em thanh toán hết rồi"
    NN: " Thế sao bạn ship hàng bạn ý bảo còn phí ship?"
    Em: " Anh bảo bạn ship gọi về cho người bán đi, em thanh toán hết rồi ko thanh toán thêm gì cả"

    Thế là bạn ship gọi về cho bên kia, đầu kia xin lỗi dối rít là em quên, em quên ;)). Có 1 số trường hợp thì shipper làm việc lại về phí ship với người mua, có 1 số trường hợp thì bạn bán hàng bảo em cứ gửi ship rồi bạn ấy sẽ chuyển khoản lại phí ship cho em.

    Nói chung là ngoài việc này ra thì gần đây việc mua hàng onl của em nó rất thuận buồm xuôi gió vì thế tiền trong tài khoản cứ cạn dần lắm khi giật mình ko hiểu đi đâu hết. Ngồi list lại thì ôi thôi, quá kinh khủng. Hình như tiêu tiền trong tài khoản nó ko xót bằng rút trả tiền mặt nên ko nhận biết được mình đã tiêu ntn :((
     
    me_soulphuongedu thích.
  10. mai2603

    mai2603 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    20/2/2013
    Bài viết:
    7,840
    Đã được thích:
    947
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    e hay lang thang mua đồ, thuận thì e mua ko thì thôi, dc cái cũng hợp lý, nên ko sao
     
    phuongedu thích bài này.
  11. maianh1110_87

    maianh1110_87 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/4/2013
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    100
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    bài viết rất hay và hữu ích. các bạn bán hàng đọc để học hỏi, còn ng mua cũng có thể thêm kinh nghiệm cho bản thân..
    Cảm ơn mẹ nó nhé.. chúc mẹ nó mua sắm vui vẻ và có thêm nhiều mặt hàng online yêu thích nhé..:)
     
  12. Mẹ Kiều Phong

    Mẹ Kiều Phong

    Tham gia:
    12/12/2010
    Bài viết:
    23,937
    Đã được thích:
    5,061
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    Em là em cứ chốt đơn luôn: của mẹ nó gồm những món này, tưng này tiền.
    Thế cho đỡ cãi nhau mất thời gian lắm
     
  13. soulwear

    soulwear Thời trang và đồ cho bé yêu - chuyên bán buôn

    Tham gia:
    3/1/2013
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    133
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    Nhìn viên kim cương mà ao ước. bao giờ em mí được mấy ngôi sao chứ đừng nói viên kim cương,
    hì, nói đến bán hàng:
    Thì đối với em chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu ạ!
     
    phuongedu thích bài này.
  14. dautramcungdinhhue

    dautramcungdinhhue Giải tử vi - 0973186719

    Tham gia:
    13/6/2012
    Bài viết:
    8,477
    Đã được thích:
    2,514
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    Mình là người bán hàng, cũng là người ship hàng
    thường, trước khi đi giao, mình sẽ nhắn tin hay gọi điện trước, một là xác nhận lại đơn hàng, hai là ...cho chắc, sợ đến ko có ở nhà thì toi mất :D
    nữa, trong túi hàng,. có một tờ giấy giao hàng, mặt trước mình ghi các sản phẩm mình bán, mặt sau thì ghi tên, số điện thoại, địa chỉ, số hàng, số tiền, ship, kim hay giảm gì đó, ghi tất vào
    và thường, mình hay chốt số tiền với khách trước, đến xem qua rồi nhâạ tiền thôi
    đôi khi, chốt xong rồi, đến nơi, tưởng xa hóa gần lại giảm tiền ship cho khách nữa chứ, hihi
    tiền của một sản phẩm thường là cố định, lại to tiền, tiền ship thì ít, lại nhỏ tiền, nhưng cái nhỏ này lại rất quan trọng.
     
    madamimaianh1110_87 thích.
  15. quynhmai158

    quynhmai158 Mai Perfume 01656.961.622

    Tham gia:
    6/9/2013
    Bài viết:
    4,034
    Đã được thích:
    606
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    ui, mình cũng phải rút kinh nghiệm :( đôi khi k phải cố ý nhưng k để ý lắm lại gây hiểu nhầm với các mẹ thì chết
     
  16. memit168

    memit168 0915628091 LỢN SẠCH

    Tham gia:
    27/7/2013
    Bài viết:
    12,083
    Đã được thích:
    1,901
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    nhà em không xảy ra tình trạng này bao giờ, hầu như em đều nói rõ có tính ship hay không thôi,hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
     
  17. meoluoi1107

    meoluoi1107

    Tham gia:
    2/9/2012
    Bài viết:
    11,794
    Đã được thích:
    1,892
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    em hay mua onl nên cũng gặp khá nhiều trường hợp tới nơi đòi thêm ship vì nhà xa, hay shipper lạc đường nên tốn nhiều xăng hơn. Đã có lần em dính vụ như thế dù đã thỏa thuận khá rõ ràng nên những nick bán hàng thế em ko mua lần sau nữa
    Nhưng xét chung em gặp nhiều nick các chị, các anh bán thích dã man, tiền bạc rõ ràng, cân chính xác và khá thoải mái trong việc ship hàng
    Dù sao em vẫn thích mua bán onl, Vote nhất cho các mẹ trên LCM
     
  18. metomcat

    metomcat đồ sơ sinh giá rẻ

    Tham gia:
    20/2/2012
    Bài viết:
    22,198
    Đã được thích:
    2,334
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    hay quá, m mang đồ đến cũng thic nhất gặp đúng người order vì có người biết ng ko, nhiều khi người nhận lại hay nói này nọ
     
  19. Gaubobo

    Gaubobo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/9/2013
    Bài viết:
    1,308
    Đã được thích:
    212
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    Mình cũng mới bán online nên cũng không có nhiều kinh nghiệm lắm. Còn mua hàng thì mình dính 1 lần sau cũng phải rút kinh nghiệm ngay. Mình mua thanh lý 1 cái áo len còn mới cho ông xã. Hôm đó trời mưa to lạnh, nhưng vì có việc gần khu đó nên mình hẹn người bán qua lấy, trời mưa tầm tã, lòng vòng mất khoảng 10- 15 phút mới tìm ra được đị chỉ, đứng trú mưa ở cầu thang khu tập thể gọi điện cho chị bán hàng mang xuống. Nhưng hóa ra chị ấy không có ở đó mà địa chỉ chị ấy cho lại là nhà em trai chị ấy. Em chị ấy mang áo xuống cho mình thì là áo màu nâu chứ không phải màu đen. Mình gọi điện hỏi thì chị ấy bảo chỉ có màu đấy thôi. Mình kiểm tra áo và tặc lưỡi lấy tạm vậy vì mất công đi xa rồi. Tối về nhà dở ra xem lại thì áo người lớn mà gán mác kidzara các mẹ ạ.
    Đấy là lần đầu tiên mình đi mua hàng online đấy. Các mẹ rút kinh nghiệm nhé. Dù nhìn trên topic thấy hình ảnh thật rồi nhưng đừng vội tin nhé. Hãy hỏi lại màu sắc và chốt lại giá cả tránh tình trạng đi đường xa đến nơi mà bị lật lọng ấy thì phiền lắm.
    Còn việc bán hàng thì mình cũng nhắc các mẹ mua hàng điều này nhé:

    Hôm trước có 1 mẹ gọi đơn hàng 5kg gạo BC và 5kg gạo Bắc Hương mẹ ấy bảo mình trộn vào luôn nhưng mình đã không trộn. Lý do dù là ít nhưng 2 loại gạo này chênh giá nhau. Nếu như trộn chung thì khách hàng không biết là có phải tỷ lệ 5:5 như đã đặt hàng hay là tỉ lệ 3:7,....(cái này mình đặt mình vào địa vị của chị mua hàng mà suy nghĩ chứ không có ý định làm thế nhé). Vì thế mình đã cân riêng ra 2 túi. 1 túi gạo bắc hương 5 kg, 1 túi gạo bc 5kg. Mang đến nơi thì chị ấy bảo sao em không trộn luôn vào cho chị. Mình nói: Chị trộn giúp em với nếu chị muốn ăn dẻo hơn thì có thể cho nhiều bắc hương vào còn nếu chị muốn ăn khô hơn thì cho nhiều bc vào ạ. Em không biết sở thích của chị nên không giám trộn
    Các mẹ rút kinh nghiệm nhé. Mình đọc trong topic có rất nhiều mẹ than thở về chuyện cân thiếu, nếu người bán gạo không phải là mình mà là các mẹ cân thiếu hàng cho khách kia thì sẽ trộn gạo theo tỷ lệ không bằng nhau như mình nói trên. Nhưg đối với mình, mình không bao giờ bán rẻ uy tín và lương tâm để lấy vài nghìn bạc đâu các mẹ ạ(mặc dù gạo nhà mình bán giá thấp nên hầu như không có lãi lời gì chỉ lãi chút cám để mẹ ở quê nuôi gà nuôi vịt thôi)
     
    Sửa lần cuối: 25/10/2013
    soulwearmaianh1110_87 thích.
  20. soulwear

    soulwear Thời trang và đồ cho bé yêu - chuyên bán buôn

    Tham gia:
    3/1/2013
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    133
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Góp ý cho nhau, cho người bán hàng ........ mời các mẹ chia sẻ cùng mình nhé .

    Em ủng hộ việc bán hàng phải chụp ảnh thực sản phẩm ạ!
    Hình ảnh web hoặc copy ở đâu đó chỉ là tượng trưng. còn khi bán các mẹ phải chụp sản phẩm thực của mình, và phải cam kết nó giống y như hình chứ cứ lấy ảnh web tù mù chịu thôi
     
    maianh1110_87 thích bài này.

Chia sẻ trang này