Toàn quốc: Gpay Cập Nhật Thông Tin Tài Khoản Trả Tiền, Ngàn Khuyễn Mãi Thêm Khủng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Gpaychuyentiennhanh, 10/1/2020.

  1. Gpaychuyentiennhanh

    Gpaychuyentiennhanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2019
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Gpoint - tài khoản tính tiền vừa có mặt trên phiên bản mới của ứng dụng chuyển tiền 24/7 Gpay mang đến không ít công dụng hữu dụng, kèm theo khuyễn mãi thêm khủng dành riêng cho người tiêu dùng.
    Đã rất chiến thắng với chức năng chuyển tiền nhanh Gpay, chúng tôi công bố thêm tác dụng giải quyết tiền mới sử dụng thông tin tài khoản Gpoint.
    Vậy Gpoint là gì?

    Gpoint là tài khoản trả tiền, đơn vị chức năng sử dụng tương ứng với tiền VNĐ. Sử dụng Gpoint chúng ta cũng có thể đơn giản và dễ dàng tính tiền nhanh chóng cho những Dịch vụ giá trị gia tăng ngay trong ứng dụng chúng tôi, hoặc tại những shop, chuỗi đối tác doanh nghiệp của GPay.
    Nguyên Nhân nên dùng Gpoint?

    Khi tính tiền các Dịch vụ giá trị gia tăng (nạp tiền điện thoại cảm ứng thông minh, mua mã thẻ) qua tài khoản tính tiền Gpoint, bạn sẽ nhận được những giảm giá lôi cuốn, tiết kiệm ngân sách và chi phí hơn nhiều lần so với các hình thức thanh toán khác.
    ngoài ra, khi sử dụng Gpoint để giải quyết tiền, người dùng sẽ nhận là vấn đề thưởng, để đổi lấy những voucher khủng từ khá nhiều đối tác doanh nghiệp lớn của Gpay như CGV, Gongcha, Pizza Home,...

    làm thế nào để nạp Gpoint?

    [​IMG]
    bạn cũng có thể nạp tiền vào tài khoản tính tiền Gpoint đơn giản và dễ dàng qua 3 hình thức: giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng, Nạp tiền tận chỗ ở, và khối hệ thống VNPAY. trong các số ấy, hình thức chuyển tiền ng.hàng và VNPAY được không lấy phí giao dịch.
    Với hình thức Nạp tiền tận chỗ ở, bạn cần phải trả 1 khoản phí nhỏ cho giao dịch viên của chúng tôi. Đổi lại, người tiêu dùng được đáp ứng tại nhà 24/7 bất kỳ khi nào bạn phải.

    có thể rút Gpoint thành tiền không?

    [​IMG]
    Trong tình huống không sử dụng hết Gpoint trong thông tin tài khoản, bạn rất có thể rút về thông tin tài khoản ng.hàng hoặc tiền mặt mang tại chỗ.
    Số Gpoint ít nhất có thể rút là 200.000 Việt Nam Đồng, chưa bao gồm phí thanh toán nếu lọc phương thức Mang tiền mặt tại chỗ. y hệt như việc nạp Gpoint, người tiêu dùng hoàn toàn có thể nhu cầu GPay mang tiền mặt tới tại nhà bất ngờ.
    không chỉ có vậy, người sử dụng có thể dùng Gpoint để nạp điện thoại:
    [​IMG]
    Hoặc nạp tiền điện thoại Smartphone hoặc thẻ game:
    [​IMG]

    Chuyển Gpoint tới người thân trong gia đình

    [​IMG]
    kề bên việc nạp, rút thông thường, bạn cũng thể chuyển Gpoint tới người thân trong gia đình, bạn bè bằng 2 cách tiện dụng: chuyển hẳn sang số điện thoại cảm ứng, hoặc Quét mã Q..
    đặc biệt quan trọng, làm việc chuyển Gpoint cho người thân bằng quận Code cực nhanh chóng và tiện nghi, chỉ 1 vài thao tác làm việc nhỏ là người thân trong gia đình của chúng ta có thể nhận được Gpoint trong tích tắc.
    Ngay sau khi chính thức cập nhật phiên bản mới, người tiêu dùng chúng tôi đã hoàn toàn có thể Trải Nghiệm tài khoản tính tiền Gpoint & nhận về cho bản thân mình đồng loạt tặng thêm, quà Tặng Ngay thu hút. nhớ là, chúng tôi vẫn chính là đơn vị chức năng đón đầu trong việc chuyển tiên nhanh 24/7.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gpaychuyentiennhanh

Chia sẻ trang này