Sài Gòn: Grand Piano 108 Phím Đầu Tiên Trên Thế Giới - Tại Sao Phải Giới Hạn Cảm Xúc Trong 88 Nốt Nhạc?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi nxhoanbacklinks, 31/3/2022.

  1. nxhoanbacklinks

    nxhoanbacklinks Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/1/2022
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Grand piano 108 phím đầu tiên trên thế giới - Tại sao phải giới hạn cảm xúc trong 88 nốt nhạc?

    Trong thế giới tràn ngập nhạc cụ nhỏ gọn, nhiều người cho rằng các cây đàn nhiều hơn 88 nốt bị lạc hậu với thời đại, nhưng nhà sản xuất piano Wayne Stuart không nghĩ vậy.



    Anh ấy đã sáng tạo ra cây grand piano với chín quãng tám đầu tiên trên thế giới, tạo cơ hội cho các nhạc công bước ra khỏi giới hạn 88 nốt truyền thống để thỏa sức hòa vào cảm xúc âm nhạc.

    [​IMG]ĐÀN GRAND PIANO 108 PHÍM CỦA STUART

    Mua ngay: Đàn Grand piano Yamaha C3L

    Cây grand piano này được làm từ gỗ thông Tasmania Huon, 108 phím trải dài 3 mét, khối lượng 644kg, phải mất tận 18 tháng để hoàn thành và có chi phí lên đến 300,000 đô la Úc. Nó cung cấp số lượng nốt nhiều hơn đàn piano 88 phím truyền thống, bổ sung thêm các nốt ở cả âm trầm lẫn bổng. Mặc dù nhiều người vẫn coi nó là điều không cần thiết, Stuart kiên quyết rằng chiếc dương cầm này đang mở ra một tiêu chuẩn mới cho âm nhạc nói chung và nhạc cụ nói riêng.

    Ông cho rằng: “Chúng tôi muốn tiếp tục phát triển với bàn phím 108 nốt, và cá nhân tôi nghĩ rằng đây là số lượng phím tối thiểu trong thế kỷ 21 này.”

    “Tôi đã không thể ngồi trước một cây đàn piano 88 phím nữa rồi. Tôi muốn dùng một cây rìu để phá hủy nó vì nó quá hạn chế. Giới hạn lý tưởng bây giờ sẽ là chín quãng tám. Hãy làm quen với điều này!”

    Trên đây là thông tin về cây grand piano sáng tạo với 108 phím đến từ nhà sản xuất tài ba người Úc - Wayne Stuart, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các loại piano khác, hãy đến với Đức Trí. Đức Trí Music được thành lập từ năm 2017 với mục tiêu mang tới cho khách hàng giải pháp tối ưu về không gian âm nhạc tại nhà riêng, nhà hàng, khách sạn, resort,... Đồng thời là cầu nối đưa khách hàng tìm được người bạn nhạc tri kỷ của mình với bộ sưu tập đàn đồ sộ từ những dòng upright quen thuộc tới các cây đại dương cầm cao cấp và quý hiếm.

    Tự hào là đối tác phân phối piano của các hãng đàn nổi tiếng trên thế giới như: Yamaha, Steinway & Sons, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio,…, trải qua nhiều năm hoạt động, Đức Trí Music đã hoàn thiện nhiều không gian âm nhạc với quy mô và phong cách khác nhau ở cả trong và ngoài nước, chinh phục được những pianist chuyên nghiệp khó tính nhất bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục cung cấp cho đối tác và khách hàng yêu âm nhạc những cây đàn piano đẳng cấp cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất.

    Xem thêm: https://ductrimusic.vn/kinh-nghiem/...ao-phai-gioi-han-cam-xuc-trong-88-not-nhac-99
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nxhoanbacklinks

Chia sẻ trang này