Toàn quốc: Green Park Củ Chi - Địa Điểm Dã Ngoại Mới Lạ Nên Ghé Thă

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi namnguyen09s, 13/7/2020.

  1. namnguyen09s

    namnguyen09s Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu bạn đang phân vân không biết phải đi đâu để tận hưởng chút yên bình, tránh xa chốn đô thị ồn ào khói bụi thì khu dã ngoại vườn sinh thái Green Park Củ Chi dưới đây sẽ là một gợi ý hay cho bạn.

    Giới thiệu Green Park Củ Chi
    Cách trung tâm thành phố khoảng 25Km về phía Tây Bắc, tọa lạc tại Tân Thạnh Đông Củ Chi, vùng đất có khí hậu trong lành và mát mẻ, giao thông thuận tiện. Green Park Củ Chi được thành lập và xây dựng nên vào ngày 20/11/2016 nhằm đáp ứng cho nhu cầu tham quan học tập của các trường học trong xu hướng giáo dục hiện nay với phương châm: “chất lượng xây dựng uy tín thương hiệu tạo phồn vinh”.

    Khu dã ngoại Green Park được thiết kế đa dạng theo hình thức tour nông trại nhiều trò chơi hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi học sinh, mầm non tham quan ngoại khóa. Từ các trò chơi dân gian truyền thống như kéo co, ô ăn quan,… đến các trò chơi mang tính vận động vui nhộn như tát đìa bắt cá, đua thuyền ghe,…Nhưng điểm nổi bật nhất phải kể đến ở địa điểm dã ngoại này là các trò chơi Teambuiding thể hiện tinh thần đồng đội như là đi dây qua kênh, vượt cầu khỉ, đặc biệt là Sasuke Green Park – trò chơi rèn luyện sức khỏe, giúp phát triển các kĩ năng. Một địa điểm du lịch trải nghiệm rất thu hút hiện nay.

    Green Park có gì hay?

    Trò chơi

    Sasuke Green Park
    Trò chơi nghe có vẻ rất lạ và thiên về sức mạnh nhưng đây là trò chơi dành cho tất cả mọi lứa tuổi. Đoàn sẽ chia thành từng đội thi đấu lần lượt vượt qua các thử thách: đi cầu khỉ, chui qua lốp, vượt rào lưới. Đội nào hoàn thành trước sẽ dành được chiến thắng.

    [​IMG]
    Các trò chơi vận động Tát đìa bắt cá, đua thuyền (ao nông, có áo phao).
    Khi đến với Green Park sẽ không thể bỏ qua những trò chơi vui nhộn như thế này.

    [​IMG]

    Đua ghe thuyền.
    Ngoài ra còn có các trò chơi hấp dẫn khác như là: Kéo co, đi dây qua kênh, Tắm mưa,…
    [​IMG]

    Trò chơi đi dây cần sự phối hợp nhịp nhàng của tất cả các thành viên.
    [​IMG]
    Trò kéo co vui nhộn.
    [​IMG]
    Trở lại thời thơ ấu với trò tắm mưa.

    Các hoạt động giáo dục về nông nghiệp: Trồng lúa, hái nấm, trồng rau gieo hạt.
    [​IMG]

    Tham quan vườn Nấm...
    [​IMG]
    ...và trồng lúa phù hợp cho các chuyến tham quan học tập.
    Xem cá Koi

    Xem cá Koi ư? không cần tới nước Nhật xa xôi, mà ngay tại Green Park đã có nguyên một đàn cá Koi tuyệt đẹp cho bạn thỏa sức ngắm nghía.

    [​IMG]

    Thỏa sức ngắm bầy cá Koi tại Green Park.
    Ẩm thực

    Điểm nổi bật trong ẩm thực tại Green Park Củ Chi là lẩu băng chuyền. Cách bày trì đơn giản, khoa học, đẹp mắt trong không gian thoáng đãng sạch sẽ. Lẩu có hương vị khá là ngon, thoải mái ăn uống mà không lo bị thiếu.


    Thời điểm đi Green Park

    Các hoạt động tại khu dã ngoại chủ yếu diễn ra ngoài trời nên khoảng thời gian nắng ấm này rất phù hợp cho chuyến đi tham quan.
    Di chuyển:
    Giao thông tại đây rất thuận tiện, từ nội thành di chuyển ra chỉ mất khoảng 45 phút. Chúng ta có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô, nhưng khuyến khích đi thành từng đoàn bằng ô tô để có những trải nghiệm thú vị hơn.

    Mỗi trải nghiệm là một bài học, và mỗi hoạt động tại Green Park đem lại cho chúng ta cũng như các em học sinh nhiều giá trị hơn về cuộc sống để chúng ta biết sẻ chia và trân trọng với những người xung quanh bản thân mình.
    Nếu có khó khăn hay thắc mắc về tour tham quan dã ngoại Green Park, hãy nhấc máy lên, gọi điện để được tư vấn nhé.
    Xem thêm tại đây.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namnguyen09s

Chia sẻ trang này