Chào các mẹ, mình là phóng viên, sau khi đọc các bài viết của các mẹ trên diễn đàn đã chủ động liên hệ với các mẹ để xin thông tin nhằm làm rõ sự việc và bảo vệ quyền lợi chính đáng cho các mẹ. Nhưng quả thật mình thấy rất buồn khi nhiều mẹ viết bài trên diễn đàn tỏ ra rất bức xúc nhưng khi có sự can thiệp của báo chí để đấu tranh đòi quyền lợi của mình lại e ngại, thậm chí có bạn cung cấp thông tin cho báo chí theo kiểu nửa vời (cung cấp 1/2 còn 1/2 lại dấu). Có lẽ vì thế nên các doanh nghiệp làm ăn gian dối ngày càng lấn tới chăng? Bản thân mình phụ trách chuyên trang "Theo bước người tiêu dùng" đã lâu, mình thật buồn khi thấy bản thân người tiêu dùng tự từ bỏ quyền lợi của mình và không biết tự bảo vệ mình. Vài dòng cùng các mẹ!.
Ðề: Gửi các mẹ trên diễn đàn Người VN mình chưa có thói quen đấu tranh cho quyền lợi tiêu dùng mà bạn. Bực mình thì la toáng lên, xong rồi thôi. Những phóng viên như bạn sẽ giúp đỡ họ nhìn thấy được quyền lực của người tiêu dùng. Chúc bạn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Ðề: Gửi các mẹ trên diễn đàn Hy vọng người mua ngày càng làm ăn uy tín hơn, có trách nhiệm hơn để cả người mua và người bán cùng có lợi.
Ðề: Gửi các mẹ trên diễn đàn chính những người làm ăn không đàng hoàng đôi khi lại làm cho một số khách hàng ngại việc mua hàng trên mạng ,gây khó khăn cho người bán hàng chất lượng ,vừa gây thiệt hại cho người mua ,vừa làm giảm lòng sự tin cậy khi mua bán online
Ðề: Gửi các mẹ trên diễn đàn đánh dấu topic hay ! cần có sự uy tín trên lamchame để những sản phẩm tốt không còn bị nghi ngờ!
Ðề: Gửi các mẹ trên diễn đàn Ngày 4/8 m nhờ Lâm Vũ mua 1 chiếc tivi sonny tại media mart. Media mart khuyến mãi giảm giá 1.000k cho khách hàng thanh toán bằng thẻ agri và mua vào ngày thứ 7 của tuần đầu tiên trong tháng. Khách hàng mua vẫn phải thanh toán đủ số tiền 10.900k sau khi hết chương trình khuyến mãi sẽ gửi trả vào thẻ atm. Hết hạn khuyển mãi ko thấy atm được chuyển khoản lại. Lâm Vũ gọi điện cho trung tâm thẻ agr i nhận được giải thích vì khi thanh toán tại media bạn ký khác so với khi làm thẻ atm tại ngân hàng nên thanh toán khuyến mãi cho bạn ko được chấp nhận. Lâm Vũ: t có thể lên trung tâm thẻ mang theo cmt, thẻ atm xác nhận t chính là Lâm Vũ là chủ thẻ và là người trực tiếp mua hàng tại MM. T sẽ cung cấp số dư còn trong thẻ và 1 số giao dịch gần nhất. Trung Tâm thẻ agri. Trường hợp của bạn ko có cách giải quyết. Bạn thương lượng với bên MM nhé. M trực tiếp gọi cho MM sau khi trình bày rõ ràng mạch lạc nhận được câu trả lời. MM: Bên m hợp đồng với ngân hàng về chương trình khuyến mãi này. Sau khi khách mua hàng bên m chuyển thông tin rồi ngân hàng sẽ chuyển khoản cho khách sau khi hết khuyến mãi. Trường hơp của bạn quyền quyết định là của ngân hàng bạn à. Myphamthiennhien KT: bên bạn bán hàng thì phải tính đến sai xót sảy ra chứ. Lỗi này là do em tớ nhưng em tớ có thể trực tiếp đến gặp và chứng minh m là chủ thẻ và là người trực tiếp mua hàng. MM: Xin lỗi nhưng trường hợp này bên m ko giải quyết được bạn thương lượng với bên ngân hàng nhé. THẬT LÀ VÔ ĐỐI NGÂN HÀNG THÌ BẢO THƯƠNG LƯỢNG VỚI MEDIA MART MEDIA MART THÌ BẢO THƯƠNG LƯỢNG VỚI NGÂN HÀNG Tại sao Media mart khuyến mại giảm giá ko trừ luôn cho khách hàng mà bắt thanh toán đủ rồi mới trả lại. TÔI ĐANG MẤT TIỀN VÀ TÔI CỨ NGHĨ MEDIA MART VÀ AGRI CHỜ CƠ HỘI KHÁCH HÀNG SƠ HỞ ĐỂ NUỐT. MEDIA MART KHUYẾN MÃI ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG, MM CẦN PHẢI GIẢI QUYẾT MỌI KHÚC MẮC CỦA KHÁCH HÀNG CHO THỎA ĐÁNG ĐẶC BIỆT LÀ QUÀ KHUYẾN MÃI VÌ KHÁCH HÀNG MUA SP PHẦN LỚN LÀ VÌ KHUYẾN MÃI. NẾU MM LÀM KIỂU "Xin lỗi nhưng trường hợp này bên m ko giải quyết được bạn thương lượng với bên ngân hàng nhé." THÌ MỖI LẦN XEM TIVI T SẼ LUÔN NHỚ ĐÂY LÀ SP CUỐI CÙNG NHÀ T VÁC TỪ MM VỀ.
Ðề: Gửi các mẹ trên diễn đàn Đây là nhược điểm lớn của ng vn mình nên ngày càng có nhiều kẻ lừa lọc trộm cướp đấy bạn ạ,ngoài việc sợ trả thù,rắc rối chuyện...vv..vv thì rất rất nhiều chuyện sờ sờ trc con mắt mà cũng ko làm gì như kiểu sống chết mặc bay .Mình thấy đại đa số toàn chạy theo số đông là giỏi thôi nói 1 cách thô 1 chút ( xin lỗi em nói thô 1 chút nha) chạy theo bầy đàn là giỏi ấy mà ^_^