Gửi Em Người Con Gái Bắc Ninh

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi nganha1470, 27/6/2015.

  1. nganha1470

    nganha1470 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/7/2013
    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Lời tâm sự này anh viết, anh biết chắc em sẽ đọc và nhận ra ngay, nhưng đừng nói gì nhé, hãy để nó trôi theo dòng thời gian.

    Em à, cũng đã 1 năm kể từ ngày chúng ta chia tay, 1 năm đầy mệt mỏi và muộn phiền với anh, chúng ta có duyên nhưng không có phận, có tình yêu nhưng không kết trái, cuộc đời đã chia chúng ta sang 2 ngã rẽ khác nhau và chỉ gặp ở 1 điểm duy nhất rồi lại xa nhau mãi mãi. Anh biết khi em đọc những dòng lyric này em sẽ nhận ngay ra rằng anh viết cho em. Anh chỉ muốn nói rằng anh đã phụ tấm lòng em, anh là kẻ đáng phải chịu tội, Anh cũng chỉ mong em hạnh phúc bên chồng, hãy là 1 người vợ đảm đang và 1 người mẹ tốt. Anh biết bây giờ anh có nói gì cũng chẳng ý nghĩa gì nữa, nhưng đây là tâm sự của anh, Anh cũng đã đi khắp nơi để tìm quên em, nhưng khi anh cố quên em anh lại nhớ rất rõ, nhớ mái tóc, đôi mắt và bờ môi, nhớ tiếng cười giọng nói của em.

    Ngày em lên xe hoa về nhà chồng, anh cũng ở đó, nhưng anh không dám lộ diện vì anh là 1 vị khách không mời mà đến, Anh chỉ dám đứng từ xa nhìn em trong bộ áo cưới, nhìn thấy em nở nụ cười hạnh phúc bên người em yêu thương là anh thấy vui rồi, lúc đó dù tim anh đau nhói, đầu óc anh rối bời nhưng anh vẫn đứng mỉm cười nhìn em mà thôi. Chúng ta đã có những lúc vui vẻ, những lúc giận hờn, những khoảng khắc yêu thương trên những con đường quanh co của Hà Nội.

    Anh cũng đã mơ về 1 ngôi nhà 1 gia đình nhỏ, có anh có em và có những đứa trẻ đáng yêu, nhưng mơ cũng chỉ là mơ, không thể nào biến nó thành sự thật được, cũng vào cái ngày đó, ngày cuối cùng chúng ta trò chuyện với nhau, anh đã đánh mất tất cả, anh đã mất em, mất luôn cả giấc mơ mà anh vẫn luôn muốn nó thành sự thật. Anh đã sai, 1 sai lầm lớn nhất trong cuộc đời anh, để rồi hôm nay ân hận, tự trách mình đã quá nông nổi để rồi đánh mất hạnh phúc của mình. Tất cả đã quá muộn rồi, thời gian trôi đi không bao giờ lấy lại được, những ký ức về em, 1 người con gái anh đã từng yêu cũng thế, không bao h nhạt phai. Cuộc sống vẫn đang tiếp diễn đấy, hãy cố lên em nhé, anh xin chúc em trăm năm hạnh phúc cùng những người em yêu thương. Xin chúc em mẹ tròn con vuông, và anh mong người ta sẽ tốt với em mãi mãi, đến đầu bạc răng long. đừng giống như anh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nganha1470
    Đang tải...


  2. vk tr iu ck s

    vk tr iu ck s Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    1,359
    Đã được thích:
    196
    Điểm thành tích:
    103
    Tại sao yêu nhau k đến đc với nhau :(
     
  3. codai2012

    codai2012 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    20/4/2014
    Bài viết:
    7,703
    Đã được thích:
    1,090
    Điểm thành tích:
    823
    eo thấy top gui e ng con gai BN. nhay vao ngay xem con gai que huong minh sao hiii
     
  4. nganha1470

    nganha1470 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/7/2013
    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    cũng tại mình thui, h trách ai đây
     
    gaotamthaihn thích bài này.
  5. gaotamthaihn

    gaotamthaihn

    Tham gia:
    30/11/2011
    Bài viết:
    15,870
    Đã được thích:
    3,371
    Điểm thành tích:
    2,113
    cô ấy đã tìm dc hp rồi, bạn ko phải suy nghĩ nhiều, hãy quên đi và tìm hp cho mình, chắc cô ấy cũng muốn nhìn thấy bạn hp
     

Chia sẻ trang này