Gửi Sms Quảng Cáo Không Bị Spam Theo Nghị Định 91

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi bnmcazt, 5/12/2020.

  1. bnmcazt

    bnmcazt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Doanh nghiệp khi ứng dụng SMS Marketing thì sẽ không thể bỏ qua cách gửi sms quảng cáo không bị spam theo đúng Nghị định 91. SMS Marketing chính là một hình thức tương tác và tiếp cận với khách hàng hiệu quả với các chương trình quảng cáo và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, để có thể vận dụng tốt phương pháp này vào các hoạt động kinh doanh thì công ty AZTECH chúng tôi tin rằng bài viết dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp có một cái nhìn rõ nhất.

    1. Tin nhắn spam là gì?

    [​IMG]
    Tin nhắn spam là gì?
    Khác với tin nhắn Marketing, tin nhắn spam là những tin nhắn quảng cáo vi phạm quy tắc gửi tin của pháp luật. Một số ví dụ của tin nhắn spam như tần suất gửi tin quá nhiều, nội dung không hợp lệ hoặc tin nhắn quảng cáo chưa có sự đồng ý của người sử dụng dịch vụ.

    2. Những điểm trong Nghị định 91 mà doanh nghiệp cần phải lưu ý[​IMG]
    Nghị định 91/2020/NĐ-CP

    Một số quy định trong nghị định 91 mà doanh nghiệp cần phải lưu ý bao gồm:
    • Chỉ được gửi tin nhắn quảng cáo hoặc gọi điện thoại khi doanh nghiệp đã được cấp tên định danh.

    • Chỉ được gửi tin nhắn trong khoảng thời gian quy định sẵn từ 7h – 22h mỗi ngày hoặc 8h – 17h nếu là cuộc gọi quảng cáo. Doanh nghiệp cũng có thể gọi ở các thời gian khác nếu đã có thỏa thuận với người sử dụng.

    • Không được phép gửi quá 3 tin nhắn quảng cáo đến một số điện thoại trong 24h

    • Quảng cáo trong tin nhắn được gửi cần có nội dung thích hợp.
    3. Người dùng có thể làm gì với các tin nhắn rác

    Có 2 cách từ chối tin nhắn mà người sử dụng các dịch vụ viễn thông có thể áp dụng:
    • Chuyển tiếp các tin nhắn spam đến hệ thống tiếp nhận phản ảnh tin nhắn rác như: Bộ Thông tin và Truyền Thông, Cục An toàn thông tin hoặc các tổ chức cung cấp dịch vụ viễn thông, internet.
    • Từ chối nhận tin nhắn theo quyền được cấp.
    Ngoài ra, người dùng có thể báo cáo tin rác đến đầu số 5656 với các bản sao tin nhắn gửi kèm theo Nghị định 91 điều 5 quy định.

    4. Tại sao doanh nghiệp cần biết cách gửi SMS quảng cáo không bị spam theo đúng Nghị định 91

    Tránh các rủi ro


    Các rủi ro về chi phí cũng như hình thức xử phạt sẽ khiến doanh nghiệp bị trì tuệ và các hoạt động quảng cáo bằng tin nhắn Marketing sẽ thất bại.
    Tăng uy tín thương hiệu

    Các tin nhắn với thông điệp giá trị sẽ thu hút khách hàng và doanh nghiệp có thể áp dụng dịch vụ SMS Brandname để xây dựng niềm tin khách hàng và tăng hiệu quả chiến dịch.

    Tăng hiệu quả các hoạt động quảng cáo

    Một khi doanh nghiệp nắm rõ Nghị định 91, SMS Marketing sẽ tiếp cận với khách hàng hiệu quả hơn. Với tỷ lệ mở tin lên 98% thì các chương trình chăm sóc khách hàng và quảng cáo sẽ được gửi một cách nhanh chóng.

    Để tránh các rủi ro và tăng hiệu quả hoạt động thì doanh nghiệp nên biết cách gửi SMS quảng cáo không bị spam theo đúng Nghị định 91. Hơn thế nữa, triển khai gửi tin nhắn theo đúng Nghị định 91 sẽ khiến khách hàng an tâm và tạo nên môi trường tương tác thân thiện.

    Hiện nay, công ty AZTECH tự hào trong việc cung cấp các dịch vụ Mobile Marketing chuyên nghiệp. Nếu có thắc mắc cần giải đáp thì quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn kĩ hơn.

    Bài viết liên quan:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bnmcazt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này