Gửi Tặng Bộ Cuốn Sách Luyện Thi Ielts : Oxford Collocations Dictionary Cho Các Các Bạn

Thảo luận trong 'Học tập' bởi ngoctan3710, 31/8/2018.

  1. ngoctan3710

    ngoctan3710 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/11/2014
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Oxford Collocations Dictionary là một trong những bộ sách luyện thi IELTS được ưa thích nhất của các ứng viên đang trên đường chính phục đỉnh cao IELTS. Có thể nói dù ứng viên đang nhập cuộc các khóa học tại các trung tâm luyện thi IELTS hay tự học IELTS tại nhà thì đây luôn là một bộ sách gối đầu không thể thiếu trong suốt quá trình ôn luyện của mình.

    Tuy nhiên, có thể đối với một số các bạn thì sẽ rất khó để ứng viên có thể kiếm được bộ sách Oxford Collocations Dictionary bạn dạng đẹp trên mạng. Nhưng nếu ứng viên đang đọc bài viết này thì mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều, bởi vì ngay trong bài viết sĩ tử sẽ chiếm được link download của cuốn Oxford Collocations Dictionary PDF phiên bản đẹp mà sĩ tử đang tìm kiếm. Chỉ cần ứng viên tuân theo các sau đây thôi.
    Truy cập vào link này và tuân theo hướng dẫn : https://ieltsgiasu.com/tron-bo-tai-lieu-ielts-oxford-collocations-dictionary
    Nếu các bạn còn đang băn khoăn rằng đây có phải là một bộ sách tự học IELTS tốt hay không? Hoặc đây có phải là một trong những tài liệu luyện thi IELTS đắt giá đáng để thí sinh phải bỏ công huân vì nó không thì hãy cùng ALT IELTS GIA SƯ điểm qua một số đặc trưng về sách Oxford Collocations Dictionary này nhé
    trước tiên, cái tên Oxford Collocations Dictionary đã nói rõ phần nào về nội dung của sách này, nó là một cuốn từ điển trọn bộ về những collocations quan trọng trong bài thì IELTS.
    Vậy collocation là gì? Collocation là một nhóm các từ được kết hợp với nhau nhằm tạo nên sự tự nhiên trong văn nói và văn viết. Trong IELTS, việc sử dụng đúng và hợp lý các collocation là nhân tố vô cùng quan trọng vì nó giúp câu văn của các bạn trở nên trôi chảy, dễ hiểu và mạch lạc hơn. Thêm vào đó, collocation còn được xếp vào tiêu chí chấm điểm Lexical resources, mỗi một collocation chất và đúng đắn sẽ giúp ứng viên tiến gần hơn đến band điểm IELTS mong ước của mình.
    Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sách giúp sĩ tử có thể tự học IELTS hiệu quả, và bửa sung những điều thí sinh còn thiếu về collocations for IELTS thì đây chắc chắn là một bộ sách mà thí sinh không thể bỏ dở.
    Tiếp đó, cuốn sách Oxford Collocations Dictionary được xuất phiên bản bởi Oxford University Press - Nhà xuất phiên bản Đại học Oxford, một trong những nhà xuất bản đại học lớn và lâu đời nhất trên thế giới.
    Với hơn 250,000 collocations và 75,000 ví dụ, Oxford Collocations Dictionary là một cuốn từ điển nổi tiếng và là một cuốn tài liệu học IELTS thật sự chất lượng, mang đến cho sĩ tử cái nhìn vừa đủ nhất những cụm từ hay đi cùng nhau, kết hợp với các ví dụ đi kèm, giúp bạn ôn tập từ vựng dễ dàng, hệ thống cũng như vận dụng chúng để viết bài một cách chóng vánh và dễ dãi.
    Khác với những cuốn từ điển phổ biến, Oxford Collocations Dictionary tổng hợp đầy đủ và phú quý những từ ghép luôn được được người phiên bản xứ sử dụng. Khi sử dụng cuốn từ điển này, thí sinh sẽ biết nhiều hơn về các trạng từ, tính từ đi kèm động từ hay danh từ, bởi trong một bài IELTS Speaking hay Writing, cách sử dụng trạng từ và tính từ đi kèm đúng đắn giúp bài viết trở nên mượt mà, có ý nghĩa hơn.
    phổ biến, một cuốn từ điển sẽ mang đến cho sĩ tử ý nghĩa của một từ qua thông qua hai phương diện chính là nghĩa của từ và cách dùng. Mặc dù các từ điển tân tiến cố gắng giải thích cách sử dụng của mỗi từ theo một cách phong phú nhất, nhưng do dung lượng bộ sách có hạn nên đã không thể mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện nhất về collocation, Oxford Collocation Dictionary đã phục vụ được vấn đề đó. Chỉ tập trung vào collocation, cuốn từ điển là tập hợp khá vừa đủ và phong lưu những collotion luôn được được người phiên bản xứ sử dụng. Quyển từ điển này là một tài liệu luyện thi IELTS vô cùng hiệu quả cho những sĩ tử tự học IELTS, nó sẽ cung ứng các bạn đắc lực trong việc tìm hiểu và ghi nhớ các cụm từ có nghĩa, giúp thí sinh viết bài IELTS Writing cũng như xong bài Speaking tốt nhất. Đảm bảo ứng viên sẽ tăng điểm vù vù cho 2 kỹ năng này nếu siêng năng đầu tư mua và thời gian sử dụng từ điển này đấy.
    Sử dụng thành thạo collocation giúp ích rất nhiều cho việc học tiếng Anh nói chung cũng như kỳ thi IELTS nói riêng, đặc biệt khi làm bài thi IELTS Speaking và IELTS Writing. Tìm một bộ sách luyện thi IELTS tốt và nổi tiếng về collocation như Oxford Collocations Dictionary sẽ giúp ứng viên không bị bí từ hay dùng sai từ trong bài thi nữa.
    Giờ thì chắc nhiều ứng viên đã muốn download ngay cuốn Oxford Collocations Dictionary phiên bản đẹp này về để ngã sung cho bộ tài liệu luyện thi IELTS của mình rồi phải không nào. Hãy làm theo hoàn toản các bước ở trên nhé, sĩ tử sẽ nhanh chóng chiếm được link download Oxford Collocations Dictionary PDF thôi. Khác lạ, là những thí sinh đang tự học IELTS thì đừng bỏ dở cuốn này nhé, nó sẽ cực kỳ có ích cho ứng viên đó.

    Và đừng quên nối tiếp theo dõi website của trung tâm luyện thi IELTS - ALT IELTS GIA SƯ nhé, bởi vì sắp tới trong seri chia sẻ sách luyện thi IELTS này sẽ xuất hiện rất nhiều bộ sách "hiếm" mà ứng viên không thể tìm được trên mạng đâu.
    >> tài liệu Improve your Skills: Writing for IELTS phiên bản Đẹp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoctan3710
    Đang tải...


Chia sẻ trang này