Gừng - Giải Pháp Giúp Tóc Mọc Nhanh Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trần Thị Diễm Phương, 12/5/2018.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Gừng là một thứ gia vị tuyệt vời làm dậy lên mùi thơm của đồ ăn thức uống. Và bạn có tưởng tượng được nó còn là một phương thuốc làm đẹp thần kì cho sắc đẹp đặc biệt là mái tóc? Và hôm nay, chuyên mục Bí quyết giúp tóc mọc nhanh của MocTocNhanh.net để tìm hiểu bí quyết giúp tóc mọc nhanh, hiệu quả nhất cho mọi bạn nữ.
    [​IMG]

    Với tác động của môi trường và các loại hóa chất, thành phần hóa học trong dầu gội cũng như các loại thuốc ép, thuốc duỗi, nhuộm..tóc bạn rất dễ bị hư tổn. Nếu bạn đang gặp phải một trong những vấn đề nói trên như tóc rụng nhiều, mái tóc mỏng, gàu và tóc bạc sớm thì có thể nghĩ đến gừng như một biện pháp tự nhiên hữu hiệu để cứu chữa và cải thiện tình hình.

    Tóc mỏng

    Bạn vốn sở hữu một mái tóc mỏng, áp sát da đầu, không phù hợp với gương mặt và theo một cách khác thì nó sẽ gây khó khăn cho việc tạo những kiểu tóc điệu đà. Tuy nhiên bây giờ bạn không cần quá lo lắng nữa vì gừng sẽ giúp tóc mọc nhanh hơn, giúp bạn cải thiện được khiếm khuyết này.


    [​IMG]

    Gừng giúp tóc mọc nhanh và nhiều hơn.

    Gừng giúp đẩy mạnh việc lượng máu lưu thông trên đầu và kích thích tóc mọc nhanh hơn. Đặc biệt các axit béo có trong gừng sẽ giúp bạn cải thiện một cách triệt để vấn đề tóc mỏng.

    Cách làm: bạn lấy gừng giã, chắt lấy 1 thìa nhỏ trộn với một lượng tương đương của tinh dầu như tinh dầu jojoba, dầu ô liu, dầu vừng, dầu dừa hay mù tạc sẽ kích thích những lọn tóc mới mọc lên. Bạn lấy hỗn hợp này chà xát lên các gốc tóc, kết hợp với việc massage nhẹ nhàng theo vòng tròn. Bạn cũng có thể dùng lược để chải. Bạn ủ hỗn hợp đó trên tóc ít nhất trong 30 phút rồi mới dùng dầu gội sạch. Nếu có thể bạn để đó qua đêm thì tác dụng của nó sẽ tuyệt vời hơn.

    [​IMG]

    Ngoài giúp tóc mọc nhanh, gừng sẽ giúp tóc bạn sẽ hết gàu và không còn những sợi tóc bạc.

    Trị gàu
    Hơn nữa, gừng còn được xem là một chất khử trùng đặc biệt, có tác dụng loại trừ gàu một cách hữu hiệu, ngoài việc kích thích lượng tóc mọc nhanh và nhiều hơn,
    Cách làm: Trộn 2 thìa nước gừng tươi với 3 thìa tinh dầu vừng hoặc ô liu, thêm một vài giọt nước chanh vào. Trộn đều hỗn hợp trên lại bôi lên đầu lên chân tóc, vùng da đầu. Bạn để ít nhất trong 30 phút mới được gội lại sạch bằng dầu gội.
    Để tiêu diệt gàu một cách triệt để, bạn nên thực hiện 3 lần/ 1 tuần.
    Hãy nghĩ đến gừng khi mái tóc bạn đang có vấn đề.

    [​IMG]

    Trị tóc bạc sớm – một công dụng khác nữa của gừng

    Sẽ không còn lạ khi chúng ta bắt gặp những người đang còn trẻ nhưng mái tóc đã bị bạc muối tiêu. Nếu bạn ở trong trường hợp này thì hãy nghĩ đến gừng để chữa trị một cách đơn giản và hiệu quả.
    Giã nhỏ gừng, chắt lấy nước trộn với nước rau húng quế rồi xoa lên da đầu. Bạn nên thực hiện thường xuyên để có một mái tóc như ý và lấy lại màu tóc đen tự nhiên.

    Vậy là chỉ với gừng – một thực phẩm sẵn có trong tự nhiên và một số phụ gia cần thiết, nếu biết làm đúng cách, bạn đã có thể cải thiện đc mái tóc mỏng của mình để trông dày hơn, giúp tóc mọc nhanh hơn, nhiều hơn..và hơn cả là giúp bạn tự tin hơn với mái tóc dài, bồng bềnh, giờ bạn có thể tự do tạo nhiều kiểu tóc khác nhau cho mình rồi nhé!

    Nguồn: MocTocNhanh.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương
    Đang tải...


Chia sẻ trang này