Gương Nhà Tắm Sáng Trong Nhờ Kem Cạo Râu Của Anh Xã

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Lê Gia Đồ Gỗ, 18/2/2016.

  1. Lê Gia Đồ Gỗ

    Lê Gia Đồ Gỗ Ba mẹ yêu Sam

    Tham gia:
    24/10/2014
    Bài viết:
    5,099
    Đã được thích:
    1,170
    Điểm thành tích:
    823
    Gương nhà tắm sáng trong nhờ kem cạo râu của anh xã

    Không chỉ chị em phụ nữ thích ngắm mình trong gương, mà theo nghiên cứu thì cánh mày râu dành thời gian ngắm mình trong gương cũng không phải là ít. Vậy cho nên chiếc gương ở đâu cũng phải đẹp, phải sáng trong. Gương ở bàn trang điểm cũng cần lau sạch bụi bặm và lựa chọn thật kỹ để cho bạn hình ảnh trung thực nhất. Còn gương trong nhà tắm cũng nên được quan tâm bởi thời gian chúng ta ở trong nhà tắm khá nhiều. Buổi sáng chúng ta soi gương đánh răng rửa mặt, buổi tối chúng ta soi gương tắm gội… Vậy cách làm sáng bóng gương nhà tắm bạn đã biết chưa?

    Hôm nay bạn sẽ được khám phá công dụng tuyệt vời từ kem cạo râu của anh xã nhé, thần bí mật giữ cho gương sáng trong tuyệt vời. Giúp việc gia đình tại Hà Nội HCH sẽ mách bạn ngay đây, đừng nóng vội nhé.

    Nhanh chóng làm sạch bề mặt gương với nước lau kính, hãy xịt một lớp nước lau kính lên gương và sử dụng khăn để lau lại thật sạch, sau đó dùng vòi hoa sen xịt rửa lại để bề mặt gương trở nên sạch bụi bẩn và sáng hơn. Để giữ cho gương sáng trong veo trong một thời gian thì bạn lấy kem cạo râu của anh xã và xịt một lớp lên toàn bộ bề mặt của gương nhà tắm. Lúc này bề mặt gương có một lớp bảo vệ, bạn nên dùng khăn lau sạch bọt đi và để nguyên lớp màng bảo vệ đó. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi tắm nước nóng xong mà gương vẫn không bị mờ và sáng vô cùng, lại tha hồ soi mình trong gương, ngắm vẻ đẹp thuần khiết của gương mặt khi vừa tắm nước nóng xong. Thật tuyệt phải không các bạn.

    Bạn hãy lưu nhớ ngay cách làm hay này để áp dụng trong gia đình mình nhé. Hàng ngày hãy cùng cập nhật những tin tức hay cùng giúp việc theo giờ tại Hà Nội HCH bạn nhé. Chúng tôi luôn mong muốn gửi những điều tốt đẹp đến cho các bạn để giúp cuộc sống của chúng ta thuận tiện hơn. Còn các cô bác muốn làm người giúp việc thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có chỗ làm ngay và luôn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lê Gia Đồ Gỗ
    Đang tải...


  2. phuonglinh0507

    phuonglinh0507 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/12/2015
    Bài viết:
    376
    Đã được thích:
    106
    Điểm thành tích:
    43
    Để giữ cho gương sáng trong veo trong một thời gian thì bạn lấy kem cạo râu của anh xã và xịt một lớp lên toàn bộ bề mặt của gương nhà tắm. Lúc này bề mặt gương có một lớp bảo vệ, bạn nên dùng khăn lau sạch bọt đi và để nguyên lớp màng bảo vệ đó. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi tắm nước nóng xong mà gương vẫn không bị mờ và sáng vô cùng, lại tha hồ soi mình trong gương, ngắm vẻ đẹp thuần khiết của gương mặt khi vừa tắm nước nóng xong.
    Hi, cám ơn chủ top nhé. Mình cũng hay bị khó chịu khi tắm nóng xong, gương bị mờ hết!
     

Chia sẻ trang này