Toàn quốc: Hai Loại Serum Niacinamide “gây Bão” Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nhuquynh049, 5/3/2018.

Tags:
  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Thời gian gần đây “siêu phẩm” niacinamide (hay còn gọi là vitamin B3) được hàng ngàn chị em săn đón bởi công dụng đa – zi – năng “thần kỳ” của nó. Niacinamide được đánh giá cao bởi thành phần sáng giá trong sản phẩm skincare. Nếu nói retinol là một trong những chất xếp đầu danh sách “chất vàng” trong ngành mỹ phẩm thì thành phần niacinamide nằm trong top “chất vàng” an toàn với mọi làn da kể cả da nhạy cảm nhất. Dưới đây là 2 loại serum niacinamide được giới trẻ săn đón nhất hiện nay.

    Đầu tiên phải kể đến cô nàng niacinamide serum The Oridinary
    [​IMG]


    Mới đầu nhìn vào bạn sẽ thấy em này có thiết kế giống lọ nước rửa mắt mà ngày ngày sử dụng, nhưng công dụng của em này thì ai nấy phải bất ngờ. Vượt trội với thành phần 10% niacinamide, ngoài ra còn có Zinc dành cho các nàng bị phiền muội bởi các vết mụn. Zinc sẽ giúp các vết mụn nhanh se đầu. Sự kết hợp của 2 thành phần niacinamide và zinc trong The Oridinary khiến các vết mụn lành nhanh đồng thời cải thiện làn da không đều màu và làm mờ các vết thâm. Tuy nhiên do không có thành phần cấp ẩm như HA nên các bạn da khô cần sử dụng thêm sản phầm dưỡng ẩm.

    Paula’s choice resist 10% Niacinamide Booster – giải pháp cho làn da lỗ chân lông to

    [​IMG]
    So với giá thành của The Oridinary thì niacinamide đến từ hàng mỹ phẩm Paula’s choice này đắt gấp 5 lần. Nhưng thực sự “đắt xắt ra miếng”, với 20ml những bảng thành phần rất đẹp: 10% niacinamide, vitamin c, vitamin B5 và HA giúp tăng cường cấp ẩm cho da. Ngoài da thành phần Glucosamine chiết xuất từ vỏ sò trong “siêu phẩm” này giúp loại bỏ da chết rất tốt, chính vì có thành phần này nên sẽ giúp da trắng sáng gấp nhiều lần. (Nếu muốn đẩy nhanh công dụng sáng da hơn bạn có thể kết hợp sử dụng loại bỏ tế bào chết aha bha). Không chỉ dừng lại ở đó, nếu nói về điều trị vấn đề lỗ chân lông to thì “siêu phẩm” này luôn tỏng top đầu danh sách. Vitamin c có trong Paula’s choice resist 10% Niacinamide Booster giúp chống lão hóa cực tốt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049

Chia sẻ trang này