Toàn quốc: Hai Loại Xe Đẩy Rượu Sang Trọng, Đẳng Cấp Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi PHALALA, 13/4/2021.

  1. PHALALA

    PHALALA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xe đẩy rượu được thiết kế rất đặc biệt, sang trọng phù hợp với nhà hàng khách sạn cao cấp. Xe đẩy rượu là thiết bị không thể thiếu trong ngành dịch vụ khách sạn, hiện nay Hành Tinh Xanh là công ty uy tín chuyên cung xe đẩy rượu hàng nhập khẩu chất lượng nhất và đa dạng về mẫu mã. Sau đây là những mâu xe đẩy rượu hot nhất thị trường hiện nay.
    Xe đẩy rượu mặt gỗ


    Mẫu xe đẩy rượu trà bằng gỗ là thiết kế được ưa chuộng nhất trong các không gian nhà hàng, khách sạn hiện nay. Sản phẩm là sự chọn lọc tinh túy từ các loại gỗ tự nhiên, gỗ MDF cao cấp qua bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công mang đến những tác phẩm hoàn hảo trong không gian sử dụng. Hơn nữa viền khung được làm bằng inox mạ vàng rất sang trọng. Vừa đảm bảo không gian lưu trữ rượu, trà vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong các bữa tiệc, toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cũng như thể hiện bộ mặt chuyên nghiệp cho các đơn vị kinh doanh.

    [​IMG]

    Xe đẩy rượu bằng inox mạ vàng

    Cùng với xe đẩy rượu bằng gỗ, mẫu xe đẩy rượu inox mạ vàng cũng đang tạo nên một sức hút không hề kém canh. Thiết kế hoàn toàn từ inox không gỉ, bo tròn các góc cạnh kỹ càng càng, đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn trong không gian sử dụng. Hơn hết, phần khay đựng của loại xe đẩy rượu trà inox được thiết kế đa dạng về hình dáng như: tròn, hình chữ nhất……giúp cho việc đựng thức uống dễ dàng cộng với trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

    [​IMG]

    => Tham khảo xe đẩy đồ ăn giá rẻxe thu gom đồ bẩn

    Hiện nay hai loại xe đẩy rượu này đang được bán chạy nhất tại công ty Hành Tinh Xanh. Bởi chúng đều rất tiện dụng và có thiết kế đặc biệt sang trọng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn mua hàng.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PHALALA

Chia sẻ trang này