Hanco - Kem Tan Mỡ Không Nóng Rát Chiết Xuất Thảo Mộc Thiên Nhiên

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Hanco, 12/6/2020.

  1. Hanco

    Hanco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/9/2019
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kem tan mỡ không nóng rát, có lẽ là tiêu chí đầu tiên mà hầu hết cô gái đặt ra khi mua kem tan mỡ. Nhưng liệu có loại kem tan mỡ không nóng rát, lại đạt hiệu quả tan mỡ tức thì giảm từ 2-8cm ngay từ lần thoa đầu tiên. Đặc biệt không gây ngứa rát, mẩn đỏ có mùi thơm dịu nhẹ của thảo dược.

    Kem tan mỡ không nóng rát? Liệu có thể
    Kem tan mỡ không nóng rát có lẽ là tiêu chí đang được chị em săn lùng khi dùng kem tan mỡ hiện nay, vì đa phần kem tan mỡ luôn mang đặc trưng nóng khi trực tiếp thoa lên vùng da cơ thể. Kem tan mỡ là một loại mỹ phẩm hỗ trợ quá trình giảm cân, tiêu mỡ. Thành phần kem tan mỡ thấm sâu vào cấu trúc da, tác động lên các mô mỡ cứng đầu, tăng cường chuyển hóa, tiêu hóa, phá vỡ liên kết mỡ cứng đầu, mang lại hiệu quả đốt mỡ tốt hơn. Vì thế, đa phần kem tan mỡ đều có cơ chế nóng, để đốt cháy mỡ thừa bêm dưới cơ thể, điều này làm cho không ít cô nàng phải ái ngại sử dụng đặc biệt với những cô nàng có cơ đại làn da mỏng thấy dễ gây mẩn đó, đau rát.

    [​IMG]

    Hiểu được nỗi lo chung của chị em, nên Tập đoàn Hanco đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Kem tan mỡ cải tiến nhất - Kem tan mỡ không nóng rát được chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên, nhẹ nhàng tác động sâu bên dưới các tế bào mô mỡ, kích thích sự trao đôi chất bên dưới da giúp mỡ tiêu biến thông qua tuyến mồ hôi và hệ bài tiết. Điều đặc biệt khiến Kem tan mỡ Hanco tung hoành trên thị trường làm đẹp đó là chiết xuất hoàn toàn không có ớt và gừng nên hạn chế tối đa sự nóng rát cho vùng da cơ thể.

    [​IMG]

    Thay vào đó kem tan mớ Hanco lấy Húng quế, quả bứa, đại hoàng làm thành phần cốt lõi, giúp cho chất kem có màu thuần thảo mộc, mang theo mùi hương dịu nhẹ của thảo dược, chất keo mềm mịn không bết dính nhơn rít vừa áp lên da sẽ khiến bạn cảm nhận ngay cảm giác mát lạnh dễ chịu. Các tinh chất khi kết hợp góp phần tác động tiêu hao mỡ đồng thời tăng cường dưỡng chất để cải thiện độ đàn hồi của phần da, giúp da săn chắc, ổn định sau khi lượng mỡ thừa được đào thải. Thành phần kem tan mỡ hạn chế sự hình thành cấu trúc mỡ dưới da, giảm các tích tụ ở phần đã được sử dụng kem hỗ trợ

    Kem tan mỡ không nóng rát có hiệu quả không?
    Kem tan mỡ bụng được các thương hiệu cho hiệu quả cao đánh tan mỡ thừa, thu nhỏ vòng bụng và cơ thể săn chắc không cần tập luyện thể thao nhờ vào cơ chế làm nóng đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của kem tan mỡ bụng không được đánh giá cao như mong đợi. Hiệu quả của kem tan mỡ bụng như thế nào?

    [​IMG]

    Tùy thuộc vào thành phần và công thức kem cho khả năng tác động làm tiêu mỡ đến đâu. Với các thành phần: húng quế, đại hoàng, quả bứa có thành phần đốt cháy mỡ thừa. Nhưng yêu cầu cấu trúc các hạt nhỏ, đủ thẩm thấu sâu vào mỡ dưới da mới thúc đẩy hiệu quả quá trình đốt cháy mỡ. Hiệu quả hỗ trợ, kết hợp với quá trình luyện tập mới mang lại kết quả mong đợi.

    Thực chất thành phần kem tan mỡ sẽ giúp tiêu hao 1 phần mỡ, giảm lượng nước, đồng thời giúp cấu trúc da săn chắc, sản sinh Collagen giúp phần da đàn hồi, không chảy xệ mang lại cảm nhận như vùng cơ thể được thu nhỏ lại.
    Hotline: 0938816662
    Website: hchanco.vn
    Xem thêm:
    THỰC HƯ KEM TAN MỠ CÓ THỰC SỰ LÀM GIẢM MỠ LẤY LẠI VÓC DÁNG NHANH?
    Kem tan mỡ hanco chính hãng, kem tan mo hanco chinh hang, kem tan mỡ bụng hanco, tan mỡ bụng hanco, giảm mỡ bụng hanco, giảm mỡ bụng hiệu quả, giảm mỡ bụng sau sinh, giảm mỡ bụng sau sinh hanco, giảm mỡ bụng 2-8cm hanco, cách giảm mỡ bụng hanco, cách giảm mỡ bụng hiệu quả hanco, cách giảm mỡ bắp tay hanco, cách giảm mỡ đùi hanco
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanco

Chia sẻ trang này