Toàn quốc: Hãng Bồn Tắm Nào Được Yêu Thích Nhất

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi sheep2312, 28/6/2020.

  1. sheep2312

    sheep2312 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Bồn tắm nằm được hồ hết gia đình lựa chọn sử dụng do sản phẩm này đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho con người từ làm cho đẹp đến giảm cân, tăng mạnh lưu thông huyết khí, giúp giảm stress đem tới cho bạn các khoảnh khắc thư giãn vô tư nhất trong ngôi nhà thân thiện của mình. Bồn tắm nằm có thông thường chiếc mang đồng đội hãng khác nhau làm bạn mang rộng rãi băn khoăn khi tuyển lựa. Vậy bồn tắm nằm hãng nào rẻ?

    nhãn hiệu Daros

    Là nhãn hàng bồn tắm tới từ Hàn Quốc, đặc điểm của những mẫu bồn tắm Daros là kiểu dáng đẹp, hiện đại và sang trọng. Các tác dụng được nhà sinh sản đồ vật hoàn toản giúp bồn tắm massage Daros luôn được Cả nhà kiểm tra cao.


    [​IMG]


    những cái bồn tắm massage Daros đều được khiến từ chất liệu Acrylic và Acrylic phủ ngọc trai nên rất bóng sáng, độ bền cao, chống trơn trượt, trầy xước, bám bẩn và dễ vệ sinh. tuy nhiên, bồn tắm massage Daros còn còn mang nhiều phụ kiện kèm theo như: hệ thống điều khiển, hệ thống mắt sục massage, van xả bằng đồng mạ crom. Các chức năng massage cũng siêu rộng rãi, như” massage chân, massage lưng, massage gáy,…

    thương hiệu Govern

    Đây là một nhãn hiệu bồn tắm massage nhập khẩu từ Malaysia. cống phẩm của thương hiệu này đã mang mặt tại thị trường Việt Nam từ đa dạng năm trước và rất được những chủ xây cất tin cẩn.

    những cái bồn tắm của Govern đều với chất lượng tốt, độ bền cao do được khiến từ các nguyên nguyên liệu tiêu chuẩn, cao cấp như kính cường lực (màu), nhựa Acrylic (ngọc). cống phẩm với độ bóng đẹp cao, kĩ năng chống trầy xước, trơn tuột trượt phải chăng và dễ vệ sinh.

    nhãn hàng Appollo

    Appollo là thương hiệu chuyên cung cấp bồn tắm massage uy tín đã chiếm hữu mặt tại thị trường Việt Nam từ siêu lâu. Những chiếc bồn tắm massage của Appollo đều được sinh sản trên dây chuyền hiện đại, có kiểu dáng thích mắt và tích hợp nhiều tính năng massage. Chất liệu chủ quản được sử dụng để sinh sản cái bồn tắm này là nhựa Acrylic màu trắng. cho nên, bồn tắm Appollo chiếm hữu kỹ năng chịu nhiệt rẻ, chống trót lọt trượt, trầy xước, chống bám bụi hiệu quả. Việc vệ sinh bồn tắm Appollo cũng rất thuần tuý, dễ dãi.


    [​IMG]


    thương hiệu Euroking – Nofer

    bản chất đây là 2 hiệu bồn tắm chiếm hữu các kiểu dáng khác biệt nhưng mà lại cộng thuộc tập đoàn Euroking – Nofer. vật phẩm được nhập khẩu từ Malaysia và đang cực kì được ưa chuộng tại Việt Nam.

    Bồn tắm Euroking – Nofer đáp ứng được cục bộ các yêu cầu về chất lượng, thêm vào ấy mẫu mã đẹp, dịch vụ săn sóc người mua thấp và tầm giá cũng khá hợp lý. Ngoại trừ bồn tắm massage ra thì Euroking – Nofer còn phát triển cả phòng xông hơi khô ướt.

    quý khách ví như với nhu cầu sắm vả sử dụng sản phẩm bồn tắm thì hãy can hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tham vấn tận tâm và chiếm hữu rộng rãi thời cơ nhận các phần vàng lôi cuốn khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sheep2312

Chia sẻ trang này