Hàng của dautay2009 không đúng như quảng cáo

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi MeCuCun, 31/7/2009.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. MeCuCun

    MeCuCun Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/7/2009
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mod ơi! Em bức xuc quá . Em vào mua hàng trên LCM nhưng bị lừa Mod ạ . Quả là thế này mấy ngày trước em mua 2 cái áo của người có nick là dautay2009 ,Thấy người này bảo là hàng của họ là hàng mới từ 97-100% nhưng khi mình nhận đc hàng thì thấy đó chỉ là đồ cũ họ mặc cho nhàu nát và ố vàng rùi mang đi rao bán. Khi chụp ảnh lên thì thấy hàng còn mới nhưng khi nhận thì là đồ cũ. Vì bức xúc với cách làm ăn này nên em xin nhờ mod giúp đỡ để mọi người ko bị mắc lừa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MeCuCun
    Đang tải...


  2. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,687
    Đã được thích:
    16,449
    Điểm thành tích:
    3,113
    Mod đã mời bạn dautay2009 vào đối chất.

    Trong vòng 24h, kể từ giờ Mod gửi tin nhắn, nếu bạn dautay2009 không vào đối chất, chúng tôi sẽ thực hiện quy định của diễn đàn.
     
  3. dautay2009

    dautay2009 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    6,338
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,113
    Mình cũng rất bức xúc với MeCuCun. Bạn ni lầ đầu tiên mua hàng qua mạng, hàng mình cái nào dùng rồi mình cũng đã ghi rất rõ ràng, áo ni thật sự chất vải khi mua đã như vậy, và mình cam đoan như vậy đây áo sơmi ngoại Cambodia và mặc 2 lần. Giá khi mua cũng đã 250k. Vì là hàng xài rồi nên mình bán 1/3 giá mua.
    Mẹ Cu Cun lần đầu mua hàng quan mạng nên không hiểu rõ, mình cũng đã mua rất nhiều hàng TQ,về hàng khác 100% ảnh, mình cũng rất thất vọng nhưng lấy đấy làm kinh nghiệm, cho nên khi bán hàng mình cũng tư vấn cho khách hàng rõ ràng, từ chiều cao cân nặng, mặc có hợp không.
    Về áo, mình khẳng định hình thế nào áo như vậy, tất cả mình tự chụp tay, chứ không hề sửa gì, nhìn các bức hình áo là có thể biết.
    Nhưng thái độ của Bạn CuCun không được, bạn nói hàng như miếng rẻ rách, MOD có thể trực tiếp vô nhìn mẫu hàng của mình.
    Mình cũng nghĩ mẹ CUCUN lần đầu mua hàng qua mạng nên thật ra cũng định thôi lấy lại áo, và trừ tiền ship hàng bạn ấy, nhưng không ngờ bạn ấy lại hành xử như vậy, vô dùng những lời lẽ thô tục là " chúng nó"... thái độ khi nói chuyện cũng không chấp nhận được.
    Thuận mua vừa bán, mình cũng thật sự không lừa ai, và cũng không bao giờ có ý định lừa ai.
     
  4. MeCuCun

    MeCuCun Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/7/2009
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình xin nói với bạn rằng khi nhận được áo đấy người nhà của mình mở ra và ngạc nhiên khi thấy 2 cái áo cũ nhàu, cứ tưởng là người ta gửi nhầm vào nhà mình chứ ko nghĩ là áo đó mình mua. Mình cũng ko ngờ cái áo mà bạn quảng cáo là còn mới đến 97% là như thế.Mình ko cần quan tâm là bạn mua cái áo đó bao nhiêu tiền mà mình chỉ quan tâm cái áo đó có còn đc mới 97% nữa hay ko thôi?bạn thử nhìn lại 2 cái áo đó đi xem có đúng như bạn quảng cáo ko!
    Mình đã gửi trả lại cho bạn rồi đấy còn chuyện bạn có gửi tiền lại cho mình hay ko là tùy lương tâm của bạn. Mình cũng đã nói nhẹ nhàng với bạn là cho mình gửi lại áo và bạn muốn trừ bao nhiêu tiền thì trừ nhưng bạn nhất quyết ko cho trả lại và bảo mua hàng qua mạng thì phải chịu. Điều đó chứng tỏ hàng của bạn có vấn đề.
    Mình quá bức xúc với cách làm ăn này nên đã nói những lời như thế.Chắc đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng mình mua hàng qua mạng.
     
  5. dautay2009

    dautay2009 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    6,338
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,113

    Trước tiên mình khẳng định 1 lần nữa hàng mình y như trong hình, lúc mua cũng đã như vậy, do nhà mình mới làm di chuyển cho ở qua lại công nhận là nó bị nhàu, bạn mình đem gửi cho bạn mà chưa ủi.
    Do lần đầu bạn mua hngf qua mạng nên không nắm rõ, đã mua hàng thì không hoàn trả (tất cả người bán đều có yêu cầu như vậy) vì đã là mua hàng qua mạng, thì ngta có đủ lý do để nói là không thích rồi trả.
    Mình rất thích diễn đàn LCM, vì đây là nơi làm ăn uy tín, các bạn mua hàng đa phần là người có học, mua bán lịch sự, nên mình không nghĩ lừa ai. Mình cũng không phải dân kinh doanh, mình di làm và chỉ làm cùng bạn cho vui mà thôi. Mình cũng từng mua hàng qua mạng 3 lần của TQ, 2 lần thì về áo mỏng như vải xô trong khi mình mua áo pađơsuy kaki dày, 1 lần nữa là mua hàng mà ngta ta không trả hàng gần 1 năm ni, và mình mới nhờ bạn lấy hộ.Nhưng mình cũng không xử xự như bạn.
    Mình cũng nói rõ, mình không gây khó khăn gì cả.Mình bán hàng 2 tháng ni, nhưng hàng mình bán rất chạy, do không phải dân chuyên nghiệp nên khi khách hàng mua hàng về, nhắn tin lại "mặc đẹp, mặc vừa và yêu lắm em ạ", mình lại rất vui mà còn mất ngủ nữa vì việc bán hàng cũng rất vui.
    - Có chịốc bầu, đặt váy búp bê của mình, nhưng về vòng 1 của chị to, chị xin đổi, và vì hết to cho người hàng bụng bầu nên mình đã hoàn tiền cho chị, chị ý cũng cảm ơn và còn nói mua hàng mình lần sau
    - Một chị nữa cũng mua hàng, mình thấy 2 khoản tiền gửi đếnv (thật ra 1 cái em mình gửi), mình tưởng chị gửi nhầm cứ hỏi mãi để trả lại cho chị...
    Nói như vậy để bạn thấy mình chẳng "lừa" ai bao giờ, và nếu có lý do chính đáng mình sẵn sàng đổi.
    Bạn mới gọi cho mình lần đầu, tất nhiên câu đầu tiên mình nói là hàng mua rồi không đổi được, nhưng sau đó bạn trở giọng nói "hàng như miếng rẻ rách", "rồi cứ gửi hàng lại muốn làm gì thì làm" rồi cúp máy. Mình giận nhưng nghĩ bạn (thực ra là em, vì giộng trẻ và gọi mình bằng chị)lần đầu mua định bàn với bạn hay lấy lại dùm bạn. Nhưng 1 tiếng sau vào forum, bạn có những lời lẽ rất thô tục " chúng nó", "bị lừa". Và sau đó rao um lên mạng và báo cho BQT, mình cũng bức xúc vì hành vi của bạn. Đối với mình 1, 200 ngàn không đáng bao nhiêu, nhưng bạn làm qua, và dùng lời lẽ không phù hợp với diễn đàn.
    Mình nói để cho bạn hiểu, nêu như bạn binht tĩnh hơn, sau 1 lần gọi điện như vậy, bạn nhắn tin "vì lần đầu mua hàng nên em chưa kinh nghiệm thôi chị đổi cho em" mình sẵn sàng, bây giừo bạn giải thích sao với BQT và mình làm sao tiếp tục bán hàng?
     
  6. MeCuCun

    MeCuCun Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/7/2009
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình ko có gì phải giải thích cả vì mình chẳng làm gì sai. Mình ko hài lòng với cách bán hàng của bạn thì mình phải có ý kiến lên BQT thôi đó là quyền lợi của người tiêu dùng mà.
    Đúng là mình đã mất bình tĩnh và đã nói ra những lời thiếu tế nhị nhưng đó là vì bạn một mực bảo "mua hàng qua mạng thì phải chịu" ,mình ko thể chấp nhận đc câu trả lời vô trách nhiệm của bạn như vậy.
     
  7. dautay2009

    dautay2009 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    6,338
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,113
    Tất nhiên mua hàng qua mạng bạn phải chịu và không có quyền trả lại, bạn có thể tìm hiểu tất cả topic khách hàng, nhưng cũng có những trường hợp ngoại lệ, tùy thuộc vào sự dễ chịu của người bán. Vì nếu ai cũng như bạn thì làm sao ngta có thể bán hàng qua mạng được, cứ không thích thì tìm đủ lý do, cho nên câu đầu tiên người bán hàng trả lừoi như mình là hợp lý.
    Bạn mới gọi lần đầu, sau khi người bán vừa trả lòi không được bạn ạ, bạn đã đưa ra ngay những lời lẽ đó, và cúp máy, sau đó đi rao khắp diễn đàn, và vô topic để bôi nhọ người bán.
    nếu bán biết xử xự, bạn có thể trao đổi thêm, vì bạn đã xưng là em, và nghe giọng còn rất trẻ. Nên mình cũng thông cảm với người mua hàng đầu tiên,nên cũng định bàn lại với bạn mình, nhưng mình không ngờ bạn lại ghê ghớm như vậy.
    Bạn không thể nói nóng giận mà có những lời lẽ như vậy, nếu bạn đọc về quy chế của diễn dàn thì bạn đã không như thế đâu. Không thể 1 lần gọi điện chưa đc bạn vô bêu xấu là luằ đảo, rồi chúng nó...trong khi bạn mua hàng xưng chị rất ngọt ngào.
     
  8. MeCuCun

    MeCuCun Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/7/2009
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giờ thì bạn nói gì mà chẳng đc. Mình đã nhắn tin rất lịch sự cho người bạn bán hàng chung với bạn là cho mình gửi lại áo nhưng nếu ko đc thì xin đổi sang hàng khác cũng đc nhưng mình đợi mãi mà bạn của bạn ko nhắn tin lại , đến hôm sau mình gọi điện mấy lần nhưng bạn ấy ko nhấc máy nên mình đành gọi cho bạn đấy. Sao bạn ko bảo để bạn xem xét lại rồi trả lời cho mình? Đằng này bạn cứ khăng khăng với mình là " hàng mua qua mạng thì phải chịu" như thế thử hỏi có ai ko nổi nóng ko?
     
  9. MeCuCun

    MeCuCun Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/7/2009
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Minh ko muốn đôi co với bạn nữa. Nói nhiều sẽ ko hay ho gì.Coi như mình cho
    bạn chừng ấy tiền vậy.
     
  10. dautay2009

    dautay2009 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    6,338
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,113
    Bạn mình đi công tác, nên mình không nghe nói gì, sang đó mình ngủ 9h dậy thấy cuộc gọi nhỡ không biết của ai, chứ ai gọi mình đều bắt máy để bán hàng. Bạn nên hiểu tâm lý người bán, đã mua hàng là không trả lại, rất nhiều topic thời trang đều thê.Cho nên khi bán gọi điện nói trảlại hàng, câu đầu mình nói "hàng mua rồi không trả lại bạn ạ" là lẽ đương nhiên, nhưng khi mình nói vậy bạn giở giọng.
    Nêu bình tĩnh sau lần đó bạn nhắn tin nói lại lý do, giả dụ em mua lần đầu, chị đổi dùm em, mình sẵn sàng, vì mình không gây khó dễ gì cả. Thực ra khi nghe bạn nói mua lần đầu nên mình nghĩ thôi để bàn lại với bạn mình rồi xem đổi cho bạn không. Nhưng khi vừa xuống mạng bạn đã đi nói xấu mình khắp topic và diễn đàn.
    Với những lời lẽ của bạn mình cũng có thể thông báo đên Mod, nhưng mình đã không làm vậy. Chắc bạn đã đọc quy chế của diễn đàn rùi
     
  11. dautay2009

    dautay2009 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    6,338
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,113
    Bạn đùng nói thế nhé, bạn càng nói càng dở, đối với mình, 1, 2trăm ngàn chẳng đáng gì đâu, ngta gửi nhầm 500 ngàn, mình còn gửi trả lại họ đấy.
    Mình sẵn sàng gửi lại tiền hoặc cho bạn đổi hàng, nhưng bạn phải dùng lỡi lẽ cho hợp lý và lịch sự. Diễn đàn này là diễn đàn LCM, có quy định riêng.
    Nếu bạn đứng trường họp là mình bạn sẽ thế nào, mình dúng lỡi lẽ như vậy bạn có thấy bị xúc phạm không, đấy là mình mới chỉ trả lời theophản xạ đầu tiên là hàng mua rồi không trả bạn ạ, mà bạn đã xử xự như vậy.
    Mình cũng không muốn đôi co. Nếu bạn nhậ ra mình nói những lời đó là không đúng, và muốn người bán vui vẻ , không còn bức xúc vì bạn và sẵn sàng trả hàng lại thì bạn nên suy nghĩ phải xử sự thế nào mới đúng.
     
  12. MeCuCun

    MeCuCun Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/7/2009
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những gì cần nói mình cũng đã nói rồi và mình cũng đã gửi trả lại áo cho bạn từ hôm qua. Ko phải vì mình tiếc 200k mà vì cái cách bán hàng và trả lời với khách hàng của bạn ko đc thuyết phục thôi.
    Bạn đừng có dài dòng nữa. Thế nhé
     
  13. dautay2009

    dautay2009 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    6,338
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,113
    Bạn này thật vô lý, nếu đứng phương diện người bán hàng mình đã trả lời rất chi tiết, nhưng bạn là người mua ahngf , nếu muốn lấy hàng lại chăc sbạn biết phải xử xự thế nào. Mình đã trình bày ở trên rồi, mình không sai, khi mà khách goi lần đầu nói trả hàng, mình tin ai cung noi hàng mua rồi k trả lại, nhưng nếu bạn biết cách nói, thì mình sẵn sàng, đằng nay khi vậy bạn lại giửo giọng và đi bôi xấu người khác.
    Mình thật bức xúc khi có khách hàng như bạn, và hy vọng không ai sẽ gặp trường họp như mình. Người ta nói "lời nói không mất tiền mua" bạn xem lại cách nói của bạn, và nên đọc lại những bài của mình, có vẻ bạn không hiểu vấn đề. Mình nghĩ bạn nện xem lại mình xử sự đúng chưa với tu cách 1 người mua hàng.
    Mình cũng không đôi co, gia như bạn nói 1 câu nhẹ nhàng về những lời xúc phạm, bêu xấu mình thì cả 2 bên sẽ nhẹ nhàng vừa lòng hơn.
     
  14. dautay2009

    dautay2009 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    6,338
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,113
    cảm ơn bạn. Thật tình mình sẵn sàng lấy lại đồ, và trả tiền, chuyện đó nêu hợp lý, mình thông cảm với bạn ý lần đầu mua hàng. Nhưng không ngờ, vừa gọi điện 1 lần, mình phản xạ đầu tiên nói"mua hàng rồi không trả lại bạn ạ". Thật ra sau đó định bàn với bạn trả lại vì cũng tội em ý lần đầu. Nhưng vừa nghe mình nói bạn ấy nói "đồ mình như rẻ rách" nếu thế sao bạn bỏ tiên mua.
    Vô mạng đi bêu xấu nói xấu mình, nói " chúng nó" " đi lừa"...trong khi nói chuyện xưng em ngọt ngào.
    Mình bán hàng nhưng không bao giừo nghĩ lừa ai, khách hàng vui người bán cũng vui mà thôi
     
  15. dautay2009

    dautay2009 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    6,338
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,113
    Mình sẵn sàng cho bạn ấy đổi hoặc trả lại hàng nếu bạn ấy lịch sự.
    Còn việc bạn ấy gọi điện nói trả hàng tưc nhiển theo phản xạ người bán thì mình trả lời " hàng mua rồi không trả dc em nhé" nhưng nếu bạn mu hàng nói lịch sự lý do, em sẵn sàng ok. Vì mình cũng đã làm như vậy, khách cũng rất vừa lòng. Nhưng đằng này mới 1 lần gọi và vừa nghe như vậy bạn mua hàng đã dùng những lời lẽ không chấp nhận đc. Và chính bạn ấy cũng thừa nhận rồi.
    Mình cũng không muốn nói nhiều, mình swaxn sàng trả tiền, nhưng giá bạn ấy nói một câu gì đó để mình đỡ thấy bứ xúc thì hay hơn.
    Đằng này bạn ấy từ thái độ em ngọt ngào, chuyển ngay thành " chúng nó" và vào bôi xấu mình.
    Mình không muốn nói nhiều nữa, chuyện ni cũng không hay ho gì. Mình sẽ rut kinh nghiệm lần sau bán hàng. Mẹ CuCun cũng nên vậy. Vì lần đầu bạn mua hàng nên mình thông cảm. Nhưng lần sau dù mua hàng của ai bạn cũng nên bình tĩnh, không nên có những lời lẽ xúc phạm ảnh hưởng đến người bán hàng.
     
  16. dautay2009

    dautay2009 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    6,338
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,113
    Cảm ơn mọi người, mình muốn chấm dứt đề tài ni nhé. Mình nói lại lần cuối, mình là người uy tín, đảm bảo, và không bao giờ đi lừa ai. Mình rất tiếc vì xảy ra vụ việc ni.
    Me CuCun (thật ra trẻ lắm, giọng rất trẻ và còn gọi mình bằng chị nữa) đã quá nóng tính, nhưng lần đầu mua hàng qua mạng nên mình thông cảm. Mình sẵn sàng cho bạn ấy đổi hoặc gửi lại ao, nhưng mong bạn rút kinh nghiệm lần sau.
    Mình nói lên đây chỉ vì quá bức xúc và muốn góp ý bạn ấy, dù sau này bạn mua hàng của ai, cũng nên bình tĩnh suy xét, không nên xử sự như vậy, trong diễn đàn LCM, các bạn bán hàng và mua hàng đều là những người có công ăn việc làm, có học thức. Nên chúng ta nên tôn trọng nhau và tôn trọng diễn đàn. Nếu mình cũng nóng như bạn, mình đã báo lên MOD về những lời lẽ không hay đó. Các bạn đọc bài cũng biết bạn ấy nói chuyện với mình rồi.
    Thật ra nếu là mình, mình sẽ nói với người bán hàng thông cảm vì nóng quá mới phát ngôn như vậy, và mong 2 bên giải quyết nhẹ nhàng. Như vậy cả 2 bên cũng thấy mát lòng mát dạ hơn, thay vì bạn lại nói câu: "coi như cho bạn chừng ấy tiền".
    Mình cũng cảm ơn các bạn đã góp ý.thanks bạn.
     
  17. dautay2009

    dautay2009 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    6,338
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,113
    Chị khẳng đinh hàng chị không như mẹ CuCun nói, nếu cần chị có thể gửi hàng MOD kiểm chứng dùm. Mẹ cucun lan dau mua hàng qua mạng , lại mua ahngf xài rồi, nên có thể hơi cũ nên bạn ấy tiếc.
    Chị cũng không hề nới phải năn nỉ người bán em ạ. Ý chị là, nếu CuCun bình tình, sau 1 lần gọi điện rồi tự cúp máy, em ấy nhắn tin cho chị nói 1 lần nữa có lẽ chị đồng ý. Vì chị không phải vì 1, 200 nghìn mà không lấy lại áo đâu. Chị còn định gọi điện cho bạn đi công tác để nói trả áo cho em ấy, vì nghĩ em mua lan đầu nên chắc chưa kinh nghiệm, mặc dù em ấy đã có những xử xự không hay khi gọi điện.
    Nhưng 1 tiếng sau vào em ấy đã đi nói xấu, và dùng lời lẽ không hay ho để nói chị, riêng cái việc đó chị cũng có thể mách MOD, nhưng chị đã k làm như vậy.
    Hiện tại chị cũng chưa nhận được đồ. Chị nói sẵn sàng trả lại tiền cho em ý, nhưng em hãy đọc những lời lẽ mà em ấy nói với chị, chị thấy bị xúc phạm. Người bán hàng không phải ai cũng chỉ biết kinh doanh kiếm lời, và chịu để người khác xúc phạm.
    Em ấy làm như vậy chị cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Chi mong những người bán hàng không gặp khách hàng như vậy.
     
  18. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,687
    Đã được thích:
    16,449
    Điểm thành tích:
    3,113
    Chào bạn mecucun: Nếu bạn gửi được hình ảnh sản phẩm chứng minh hàng bạn mua nhàu và cũ không đúng như ảnh bạn dautay2009, bạn có thể vui lòng gửi ảnh sản phẩm để lấy chứng cứ cho Mod xử lý.

    Chào bạn dautay2009: Nếu bạn không có chính sách trả lại hàng, bạn cần đưa rõ thông tin này vào topic bán hàng của bạn để khách hàng cân nhắc kỹ hơn trước khi mua hàng của bạn. Trong vòng 24h kể từ khi Mod yêu cầu, nếu bạn không bổ sung thêm thông tin này vào chính sách bán hàng của bạn, mod sẽ thực hiện quy định của diễn đàn.

     
  19. dautay2009

    dautay2009 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    6,338
    Đã được thích:
    3,070
    Điểm thành tích:
    2,113
    Mod ạ, đa số người bán đều muốn mình bán hàng không bị phải trả lại, mình từng là khách hàng và gặp nhiều, nhưng tùy vào từng người bán hàng. Mình cũng từng cho 1 chị trả hàng, đổi hàng, tại chị trình nói lý do mình thấy hợp lý. Nếu mẹ CuCun muốn mình sẵn sàng. Nhưng câu đầu tiên gọi điện mẹ ấy nói em thấy cũ nên trả hàng, vì hàng đó mình ghi rõ ràng là hàng dùng rồi, nên khi vừa nghe câu đó mình mới nói "hàng mua rồi không trả lại em nhé". Nếu là mình mình sẽ từ từ, trao đỏi người bán thì bạn đổi giọng, nói những từ mình không vừa lòng và cúp máy. Sau đó vô topic mình bôi xấu và lập topic với Mod để nói mình, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng, còn dùng những lơi lẽ thô tục.....
    Mình cảm ơn mod ạ.
    Mình sẵn sang trả tiền, hiện tại mình chưa nhận được đồ.Mình thật sự thấy bức xuc và buồn lắm. Khách hàng mình mua nhiều rồi, nếu mình lừa thì đã không tồn tạo để bán được hàng như vậy. Mẹ cucun nói nóng giận nên có những lời lẽ như vậy, nói vậy để phủ nhận lwoif mình nói tì không được.
    Mình có thể gửi ảnh và cả sản phẩm để mod kiểm tra.
     
  20. MeCuCun

    MeCuCun Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/7/2009
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào Mod em đã nhận đc tin nhắn của Mod rồi. Rất tiếc là em ko giữ 2 cái áo kia lại để làm bằng chứng, em đã gửi lại cho dautay2009 ngay ngày hôm sau.Cảm ơn Mod đã giúp đỡ!
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này