Khác: Hàng Ngày Trong 3 Tháng Cuối Thai Kỳ Có Nên Uống Nước Dừa

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi doanthanhba, 2/7/2018.

  1. doanthanhba

    doanthanhba Thành viên mới

    Tham gia:
    17/9/2016
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nghe nói thế là em đã mừng quýnh lên rồi, như nắng hạn gặp mưa rào luôn ạ...




    3 tháng cuối thai kỳ có nên uống nước dừa vừa giúp mẹ bầu bổ sung thêm chất lỏng cho cơ thể, vừa tăng cường các loại vitamin, dưỡng chất có lợi. Nhiều lợi ích là vậy, nhưng không phải bà bầu uống nước dừa lúc nào cũng tốt.




    [​IMG]




    Không chỉ 3 tháng cuối thai kỳ mà trong suốt giai đoạn mang thai mẹ nên uống nước dừa mỗi ngày. Chỉ với những bà bầu 3 tháng đầu bị ốm nghén nên hạn chế để tránh làm tình trạng này trầm trọng hơn. Dừa được chứng minh có khả năng duy trì nồng độ pH trong hệ tiêu hóa, “giải quyết” các vấn đề như thừa hay trào ngược a-xít trong thời kỳ mang thai.




    Em thì lo thân nên từ khi biết có bầu là sưu tầm bao nhiêu bí quyết đẻ nhanh. Lúc đầu, em cũng định áp dụng cái chiêu "uống nước lá tía tô" đấy các mẹ ạ. Cách này thì chắc chắn chị em đã nghe nói rồi nhỉ, em đọc thấy rất nhiều tin trên mạng nhưng vẫn mang hỏi bà dì cho nó chắc (em với dì ruột cách nhau 10 tuổi thôi, có chuyện gì cũng buôn với nhau, dì e 2 mặt con rồi nên chắc chắn là kinh nghiệm đầy mình, lại không phải cổ hủ như các cụ nên em tin tưởng lắm).



    Uống nước dừa khi mang thai còn được xem là một liệu pháp tuyệt vời, giúp chăm sóc da và tóc khỏe mạnh, giúp tái tạo da, tóc và ngăn ngừa các bệnh về da, tóc.




    Nếu mang thai ba tháng giữa, bạn sẽ thấy khó chịu với chứng ợ nóng diễn ra liên tục, nhưng nước dừa có thể làm giảm hẳn hiện tượng này. Tìm hiểu thêm về mang thai 3 tháng đầu nên ăn gì




    Một số lưu ý khi uống nước dừa




    Công dụng của dầu dừa khá phổ biến và được nhiều mẹ tin dùng. Tuy nhiên, cũng có một số lưu ý mà mẹ cần biết:




    - Dầu dừa có thể làm tăng cholesterol trong máu, mẹ không nên lạm dụng dầu dừa, nhất là trong chế biến thực phẩm. Dầu dừa cũng chứa lượng calo cao, có thể dẫn tới béo phì.




    - Bà bầu dị ứng với dầu dừa có thể bị ngứa, sưng, nổi ban, đau quặn bụng, nôn…




    - Không nên nêm quá nhiều dầu dừa vào những món ăn trong thời gian mang thai. Với nước dừa, cơm dừa…, bầu cũng nên sử dụng với lượng vừa phải.


    Vừa nghe em nói, dì đã gạt đi: "Mày dùng cách đó làm gì, không ăn thua đâu, cứ áp dụng chiêu của dì đây, đảm bảo đẻ nhanh tuồn tuột, sinh cho chồng 10 đứa cũng không sợ". Nghe nói thế là em đã mừng quýnh lên rồi, như nắng hạn gặp mưa rào luôn ạ...




    Thế là nhờ cách của dì, em trải qua ca sinh nở một cách ngon lành (em chỉ cao khoảng 1m56 thôi). Em về kể chuyện nhiều người hỏi bí quyết lắm, em cũng mách tận tình. Đơn giản lắm các chị ơi!




    Lời khuyên từ các chuyên gia dinh dưỡng cũng như bác sĩ chuyên khoa sản từ tuần thứ 33 trở đi, mẹ bầu nên uống lượng nước dừa vừa phải mỗi ngày sẽ giúp mẹ cải thiện được nhiều vấn đề như hiện tượng rạn da ở vùng bụng, tóc khô, xơ và chẻ ngọn, da bị lão hóa. Đồng thời, uống nước dừa lúc này cũng giúp cho việc tuần hoàn máu và nước ối cho thai nhi diễn ra tốt hơn. Và uống nước dừa cũng tránh mất nước cho mẹ bầu.




    Những lợi ích của nước dừa cho bà bầu




    Nước dừa có chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho cả mẹ và bé.




    Lượng axit lauric dồi dào trong nước dừa có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp chống lại vi khuẩn, bảo vệ cơ thể của thai phụ và thai nhi.




    Nước dừa giúp bổ sung chất lỏng và muối bị hao hụt trong cơ thể thai phụ.




    Nước dừa mang lại nhiều lợi ích cho bà bầu


    © Khỏe Plus 24h Nước dừa mang lại nhiều lợi ích cho bà bầu


    Nước dừa còn là một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên có thể giúp tăng lưu lượng và tần số của nước tiểu. Do đó, uống nước dừa khi mang thai giúp mẹ bầu có thể ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu.




    3 tháng cuối thai kỳ có nên uống nước dừa cũng giúp giảm tình trạng táo bón, đầy bụng, ợ hơi, là những triệu chứng thường xuyên gặp phải khi mang thai. Nước dừa giúp cải thiện chức năng đường ruột và các vấn đề về tiêu hoá như tăng tiết axít dạ dày, viêm loét dạ dày.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi doanthanhba
    Đang tải...


  2. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    uông nước dừa còn cho bé trắng lên nữa, da trắng môi đỏ luôn
     

Chia sẻ trang này