Toàn quốc: Hàng Nội Địa Hàn Quốc Uy Tín

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Hàng nội địa Hàn Quốc, 17/1/2018.

  1. Hàng nội địa Hàn Quốc

    Hàng nội địa Hàn Quốc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/1/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chào các mẹ, mình bán hàng nội địa Hàn Quốc lâu rồi nhưng nay mới bán trên đây lần đầu. Mong các mẹ ủng hộ vì từ trước giờ toàn bán cho người quen là chính thôi chứ cũng không có khách lạ.
    Hàng mình bán là hàng chuẩn nội địa Hàn Quốc nhờ người thân mua và mua cân thừa bên tua du lịch để vận chuyển về.
    Nhà mình cũng chỉ nhập một số loại chất lượng tốt, giá phổ thông ,mà bên đó dân họ hay dùng thôi chứ không lấy tạp nham từ bên này hay bên kia để theo kịp thị trường của nhiều shop bán online nhập khẩu mà cái gì cũng có được. Hàng hóa mình cũng sẽ khai thác các sản phẩm của hãng nội địa tốt bên đó. Bên Hàn họ có nhiều hãng nội địa rất tốt nhưng không theo kiểu marketing international đâu nên nước ngoài không có nổi .
    Về giá cả mình bán để kiếm thêm thôi nên cũng sẽ cố gắng đưa một mức giá tốt nhất cho các chị. Nhưng với nhiều thắc mắc ví dụ như : " sao sâm nấm nhà chị bán đắt thế, trên mạng bán loại đó cũng chỉ có bằng này " thì là mình chia sẻ luôn mình không có nhập hàng trung quốc. Ngay cả ở Hàn, ra chợ cũng chồng chéo hàng trung quốc cả mỹ phẩm sâm nấm chứ nói gì Việt Nam. Nói ở đây anh chị nào đã đi Hàn công tác sinh sống thì sẽ hiểu. Nhiều khi mua ở siêu thị shop nhập khẩu Việt Nam còn rẻ hơn mua bên Hàn là vì thế.
    Địa chỉ nhà mình: Số 51, lô m2 khu đô thị mới Yên Hòa, Cầu Giấy Hà nội
    ai có nhu cầu có thể qua nhà mình xem hàng nhé
    Số điện thoại của mình: 01653821430

    Các sản phẩm bên mình mình sẽ có phần giới thiệu chi tiết về từng cái một cho các mẹ dễ hiểu và có thông tin để tự nghiên cứu trên naver nên là mình sẽ up từ từ sản phẩm lên nhé.

    1, Men tiêu hóa
    https://search.naver.com/search.naver?where=nexearch&sm=top_hty&fbm=1&ie=utf8&query=상아+유산균
    [​IMG] [​IMG]
    ( Màu xanh là của người lớn, màu vàng là trẻ em )
    Đây là men tiêu hóa của hãng sang a - hãng dược tổng hợp đứng thứ 2 tại Hàn Quốc sau hãng dược gì đó mình quên tên mà có an cung hoàn chữa đột quỵ đó.
    Công dụng: men tiêu hóa giúp điều chỉnh cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột , diệt khuẩn có hại, phòng ngừa tiêu chảy táo bón, tăng hệ miễn dịch, cung cấp vitamin và dưỡng chất, cải thiện chứng bất dung nạp đường lactose
    Người dùng: phụ nữ mang thai, người đau dạ dầy,đại tràng, viêm loét dạ dầy, trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, kém hấp thu dinh dưỡng, rối loạn tiêu hóa...
    Vì sao mình giới thiệu loại này: trên thị trường các loại men tiêu hóa trong hiệu thuốc hay các thực phẩm bổ sung lợi khuẩn rất nhiều như sữa chua, nước uống bio, thực phẩm chức năng...nhưng giá thành và thành phần chất xơ, chủng lợi khuẩn rất khác nhau. Nếu như ở sữa chua, nước uống bổ sung có giá thành thấp nhưng lượng chất xơ và chủng lợi khuẩn cực cực ít thường chỉ hỗ trợ ăn kèm cho vui là chính thôi. Còn đối với men tiêu hóa ở hiệu thuốc ở Việt Nam mình gói nhỏ nhỏ đó giá thành cũng khá rẻ và hỗ trợ về tiêu hóa tốt hơn sữa chua đồ uống nhưng hạn chế là chất xơ và lợi khuẩn ít nên hiệu quả thì ở mức bình thường.Còn các hàng thực phẩm chức năng nhập khẩu từ châu âu mình thực sự không rành nhiều nhưng có xem qua một số lợi khá đắt. Mà men tiêu hóa thì không cần nhất thiết đắt như thế đâu. Men tiêu hóa của sang a là sản phẩm duy nhất tại Hàn Quốc với 12 chủng lợi khuẩn đường ruột tốt cho hệ tiêu hóa và dễ hấp thụ . Cực kì hiệu quả cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng. Đối với những người có hệ tiêu hóa bất ổn như mình thì mình dùng thường xuyên để hỗ trợ bữa ăn ngày uống 2, 3 lần mỗi lần 1 gói nhỏ xíu trong hộp. Loại này thì mình cũng không rõ ở Việt Nam có bạn nào bán chưa nữa. Các mẹ có thể tham khảo để mua cho bé hoặc mình dùng nhé.
    Giá mình bán ở Việt Nam: 350.000/ hộp ( 30 gói )

    2, Thuốc giải rượu Monstock
    https://search.naver.com/search.naver?where=nexearch&sm=tab_jum&query=monstok
    [​IMG] [​IMG]
    Đây là thuốc giải rượu khá nổi tiếng bên hàn được quảng cáo nhiều bởi nghệ sĩ k-pop , hình như là có xuất hiện trong phim Yêu tinh đó.
    Công dụng: Đây là dạng bột có khả năng chuyển hóa cồn thành nước kiểu lọc cồn đó, chống ngộ độc rượu, giảm các triệu chứng khó chịu như buồn nôn, đâu đầu, ợ nóng,tác hại về gan và nội tạng. Sử dụng bột này thì sẽ bảo vệ được gan , tụy và hệ thần kinh không bị ảnh hưởng bowit độc tố, hạn chế côn say hạn chế sự tạo thành acetaldehyd - một chất gây độc ...
    Vì sao mình giới thiệu loại này: Thứ nhất loại này khá nổi bên Hàn, mà hàn thì là đất nước nhậu nên là sản phẩm phải tốt uy tín mới có thể nổi được ở đây. Thứ hai, mình đã từng mua về cho chống và bạn bè anh em sử dụng. Khi lần đầu mua cũng chỉ vì nó phổ thông bên đó và cái vỏ thì gọi là quá đẹp đi. Nhưng sau khi sử dụng thì đại đa số đều phản hồi lại là khi ngủ dậy không bị đau đầu, không buồn nôn kiểu say. Còn hạn chế chất độc hay bảo vệ gan thì mình nghĩ đó là tác dụng ắt phải có của giải rượu rồi. Tất nhiên là chưa ai nói với mình rằng uống xong thì tỉnh như sao trong khi đang o biết gì, cái đó thì mình không tin lắm, kiểu chỉ có thuốc thần thôi ý.
    Giá mình bán ở Việt Nam: 120.000/ 1 hộp ( 5 gói )

    3, Nước rửa chén ssooksoqoom, nước giặt ssooksoqoom
    https://search.naver.com/search.naver?where=post&sm=tab_jum&query=ssooksoqoom

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Đây là hãng đồ tẩy rửa gia dụng khá uy tín bên Hàn mà mình rất thích. Các sản phẩm của hãng này đều làm từ ngải cứu và đa số đều rất nhẹ nhàng thiên nhiên và cực an toàn cho da dẻ hay sức khỏe . Tên gọi thì hơi khó đọc chút vì họ phiên âm theo tiếng hàn.
    Công dụng: Hãng này thì rất nhiều sản phẩm bản thân mình cũng chưa dùng hết từ giặt, rửa chén, các loại để vệ sinh nhà bếp, bàn ăn, tủ lạnh, các loại rửa rau, rồi các loại vệ sinh cho chó mèo, rồi backing soda, ...Rất nhiều, mình sẽ chỉ nói những sản phẩm mình đã được dùng mà có tính phổ thông ở việt nam nhé.
    - Nước giặt ssooksoqoom: thành phần từ ngải cứu và dầu cọ, thảo dược nên cực an toàn rồi. Không chứa các thành phần hóa học gây hại kiểu tẩy sáng, pharaben, huỳnh quang,... ( nhiều chất mình không biết ) cái này có PH trung tính, không có cái kiểu mùi hóa học thơm hay mùi các chất thành phần mình hay ngửi thấy trong các loại nước giặt thông thường. Mùi cái này rất nhẹ kiểu mát đúng mùi nước lá mình đun để tắm cho con. Vì sao mình lại giới thiệu loại này: Cái này mình dùng là ưng nhất trong tất cả các loại từ trước đến nay. Dùng giặt tay nó không có chuyện nhớt nhớt hay xả mãi không hết như omo, tay cũng không nóng rát như khi mình giặt nhiều bằng omo. Không chứa chất độc hại hay gì gì thì mình nói ở trên rồi đó. Cái ưu điểm kinh điển là mình thì hay quên nên khi giặt thỉnh thoảng có vò 1 lúc xong vứt đó quên mất mà cái này để mấy hôm nó không có bị thối như thường. Cái ngải nó có dược tính kháng khuẩn mạnh thế. Cái này thì dùng được cả trẻ em lần người lớn rất ok. Dùng cho trẻ con còn thích hơn mấy loại hay bán ở shop mẹ và bé nhiều.
    - Nước rửa chén ssooksoqoom: Cũng như nước giặt thì thành phần của bạn này cũng rất an toàn và còn dùng để rửa rau quả nữa nên độ an toàn thì không bàn. PH trung tính ,mùi cũng không hắc hay kiểu mùi xà phòng hay hương liệu hoa này quả kia mà đúng chất ngải cứu đun nước đó. Vì sao mình lại giới thiệu loại này: Không phải dùng nước giặt thích quá thì dùng luôn đâu mà vì dùng cái này theo đánh giá của mình là nó thực sự tốt. Mình cũng đã dùng qua mấy hãng của hàn truyền thống có như cj, hay lg, samsung hiện đại có như một số hãng mới rất đắt đắt so với tiền hàn nhưng mà mấy cái giá tương đương nó cũng không chênh nhau nhiều rửa đều thích hơn sunlight nhiều nhưng cái này thì ưng cái mùi tự nhiên của nó quá. Rửa không nhớt, không khô da tay, bát đĩa cũng không mùi gì cả, tráng nước thì tráng cái là hết luôn xà phòng chứ như sunligh mình dùng thật sự là rửa xong rửa lại tay mà càng xoa tay để rửa càng ra bọt thế thì không hiểu là bát đĩa mình ngấm bao nhiêu xà phòng. Cái này thì hơn chỗ nữa là rửa dầu mỡ tốt hơn mấy cái hãng của hàn khác, ai rửa vào mùa đông mà rửa cái nhiều dầu mỡ đông lại thì biết luôn. Bọt thì vừa phải không nhiều không ít nên dùng rất thoải mái.
    - Còn cái nước diệt khuẩn khử mùi của nó : Cái này thì mình cũng chưa dùng nhiều của các hãng khác nên sự so sánh nó không có nhiều. Công dụng: lau ( để vệ sinh ) và khử mùi diệt khuẩn những nơi như tủ lạnh, lò vi sóng, bàn ăn...những nơi mà hay vương đồ ăn ra mà mình hay tiếp xúc thức ăn và cơ thể đó. Vì sao mình giới thiệu loại này: Cái này 100% thực vật nên là kể cả có bị dính vào mồm cũng không có sao hết. Nó không phải kiểu cif đâu nên lau tủ lạnh lò vi sóng , bàn ăn vô tư. Con nhà mình hay bốc rồi làm rơi đồ ăn ra bàn lắm nên mình không có dám lau bằng các loại tẩy rửa. Cái này lau dầu mỡ cũng khá tốt, không để lại các váng vết gì hết khử mùi tốt nữa. Ở Hàn thì họ hay dùng cho trẻ con nhiều lắm, lau đồ cho trẻ sơ sinh các kiểu.
    Giá mình bán ở Việt nam: giặt can 1,8l 160.000, giặt túi 1,6l 105,000, rửa chén túi 1,2 l 95,000, rửa chén chai 750ml 95,000, nước lau hữu cơ 330ml 120,000

    Mình sẽ tiếp tục up tiếp không sợ dài quá không load được ảnh
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hàng nội địa Hàn Quốc
    khươngthao thích bài này.
  2. Hàng nội địa Hàn Quốc

    Hàng nội địa Hàn Quốc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/1/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
  3. Hàng nội địa Hàn Quốc

    Hàng nội địa Hàn Quốc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/1/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
  4. Hàng nội địa Hàn Quốc

    Hàng nội địa Hàn Quốc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/1/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    4, kem ngựa chuyên dùng cho baby bán trong các nhà thuốc ở hàn
    https://m.search.naver.com/search.naver?query=a.f+마유+크림&where=m&sm=mtp_hty
    KakaoTalk_20180117_153132824.jpg KakaoTalk_20180117_153133759.jpg KakaoTalk_20180117_153133759.jpg
    Nói đến kem ngựa thì đa số mọi người nghĩ đến kem ngựa hàn màu vàng cam hay kem ngựa nhật bản bởi đó là hottrend của mùa đông năm 2016 thì phải. Nhưng đây lại là kem ngựa mà bên hàn ngoài nhắc đến như một loại kem dưỡng mỹ phẩm thì nó như là một thứ thiết yếu sử dụng rộng rãi bán rất nhiều trong các hiệu thuốc tây.
    Công dụng: Dưỡng da, tái tạo da, làm ẩm da khô hanh của mùa đông, thay thế lotion cho bé, cung cấp nhiều vitamin, protein, dưỡng chất cho da giúp làn da trẻ hơn khỏe hơn và sáng màu.
    Vì sao mình giới thiệu sản phẩm này: Các sản phẩm kem ngựa trên thị trường đều tốt và có thành phần là mỡ ngựa nhưng tỉ lệ mỡ ngựa là bao nhiêu thì sẽ tỉ lệ với giá thành sản phẩm. Sản phẩm này mình muốn nói tới độ an toàn và tác dụng của nó. Vì sao lại được bày bán trong hiệu thuốc. Thành phần của nó chứa hàm lượng mỡ ngựa cao nhất trong tất cả các sp kem ngựa hiện nay. Các thành phần phụ được kiểm duyệt chặt chẽ bởi ở hàn đây là món đồ các mẹ hàn mua cho baby của mình. Còn một điều nữa, đây là sản phẩm thuộc công ty dược mỹ phẩm đứng thứ 2 tại hàn.
    Đối với mùa đông này 1 hũ kem cho cả nhà dùng được rất lâu.
    Giá mình bán tại Việt Nam: 1 hũ 100g: 800.000
     
  5. Hàng nội địa Hàn Quốc

    Hàng nội địa Hàn Quốc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/1/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    5,Viên hoàn công lực
    https://m.search.naver.com/search.naver?where=m_blog&sm=mtb_jum&query=로열공력환
    KakaoTalk_20180117_153137731.jpg KakaoTalk_20180117_153137028.jpg
    Đây là một trong những dòng thuốc bổ rất rất rất nổi tiếng ở hàn Quốc và thuộc hãng dược phẩm sâm nấm thứ 2 Hàn Quốc.
    Công dụng: Tăng cường sinh lực cho người mới ốm dậy, tăng cường chức năng gan, giúp mát gan thải độc, hỗ trợ điều trị viêm gan, gan nhiễm mỡ xơ gan, nóng gan, uống rượu nhiều, ngộ độc, và hay sử dụng thuốc tây có hại tới chức năng gan.Thuốc còn giúp giảm nồng độ cholesterol trong máu, phòng chống tim mạch cực hiệu quả đối với nhưng người tim bẩm sinh, yếu tim, nguowif nghiện thuốc lá...Điều hòa huyết áp là công dụng cực nổi bật của thuốc.
    Vì sao mình giới thiệu loại này: Ở Hàn quốc thì thuốc bổ sâm nấm cực nhiều và tràn lan giả có thật có. Nhưng các loại nổi tiếng mà được người dân họ công nhận là có tác dụng thì không phải quá nhiều. Có những sản phẩm có tác dụng rõ rệt để dân họ truyền miệng như một thuốc thần. Ví dụ điển hình là an cung hoàn rất nổi tiêng sở Việt Nam. Thì gongryowhan là một trong số các thuốc bổ được dân công nhận về tác dụng lẫn thành phần và thương hiệu. Nge tên là mình không cần giải thích nhiều về thuốc là gì đúng không? Công lực hoàn - mang lại công lực sự dẻo dai cho người uống. Thành phần thuốc tổng hợp rất nhiều loại dược quý. Ở hàn quốc bộ đôi công lực hoàn và hoàng hậu đan ( dành cho phụ nữ ) là bộ đôi quyền lực nhất của làng thuốc bổ.
    Giá mình bán ở Việt nam: 1.600.000/ 1 hộp
     
  6. Hàng nội địa Hàn Quốc

    Hàng nội địa Hàn Quốc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/1/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    27045015_2062894470387696_1484384211_n.jpg 27156999_2062894473721029_2012491688_n.jpg
    hàng về tha hồ cho chị em biếu quà tết
     

    Attached Files:

  7. Hàng nội địa Hàn Quốc

    Hàng nội địa Hàn Quốc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/1/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    27044436_2062903763720100_1096422784_n.jpg
    Hoàng hậu đan đã về, em sẽ làm một bài giới thiệu sản phẩm luôn
     
  8. Trà Xanh 114

    Trà Xanh 114 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/6/2015
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    28
    hàng nội địa hàn dùng thích lắm
     
  9. Hàng nội địa Hàn Quốc

    Hàng nội địa Hàn Quốc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/1/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cảm ơn bạn
     
  10. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,595
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu nhé
     
  11. Hàng nội địa Hàn Quốc

    Hàng nội địa Hàn Quốc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/1/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    6, Bột rửa rau củ eco clean
    http://*********.*********/forum/li...arch.naver?query=eco+clean&where=m&sm=mtp_hty
    KakaoTalk_20180130_143455077.jpg
    KakaoTalk_20180130_143455934.jpg
    KakaoTalk_20180130_143456713.jpg
    Trên thị trường thì mình thấy các loại hỗ trợ rửa rau củ còn khá ít, nhất là Việt Nam nơi mà tình trạng rau củ rất bẩn. Mình mới thấy của Nhật có một số loại gì đó bán ở mart Việt. ở Hàn thì người ta dùng một số loại nước rửa chén có tính năng rửa cả rau củ ( nước rửa chén bên đó nhưng loại chuẩn rửa dk rau củ chứ không có độc như sunlight nhà mình động vào là mòn tay ) ví dụ như cái nước rửa chén ssooksoqoom ở trên mình giới thiệu..ở hàn họ thích tiện còn nhưng nơi mà người ta quá cẩn thận họ sẽ dùng thêm bột rửa rau. Bột rửa rau thì mình mới dùng 2 loại, 1 loại là eco clean hôm nay mình giới thiệu và 1 loại là cleansable đề của Hàn nhé. Đều là dạng bột hòa ra xong ngâm đồ để rửa sạch chất bẩn và hòa tan các chất tồn dư trong rau củ ra ngoài .Nói chung lười thì bỏ qua chứ có mà dùng tất nhiên là ok rồi.
    Vì sao em giới thiệu eco clean: Về thành phần an toàn và tương đương với cleansable nhưng giá thành thì rẻ hơn nhiều và được chứng nhân FDA hoa kì .Đây cũng là một trong những hàng đầu tiên tiên phong trong sản xuất bột rửa rau củ. ở hàn thì rau củ ít thuốc hơn Việt nam nhiều nhưng mà dân nhiều người kĩ tính họ vẫn dùng.
    Giá em bán ở Việt Nam: 1 hộp 150g: 250.000, 2 hộp 150 g: 400,000
     
  12. Hàng nội địa Hàn Quốc

    Hàng nội địa Hàn Quốc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/1/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    7, Thuốc cảm cúm
    https://m.blog.naver.com/PostView.n...p&qdt=0&acq=%EC%98%A4%EB%A9%94%EC%BD%9C&acr=1
    KakaoTalk_20180201_144701238.jpg KakaoTalk_20180201_144702127.jpg KakaoTalk_20180201_144703129.jpg
    Thuốc cảm cúm hạ sốt nhanh của hàn quốc. Đây là thuốc cảm bình thường thôi cũng kiểu như cảm xuyên hương, thuốc cảm thông thường rồi viên sủi của mình đó. Nhưng mà dùng thấy nhạy quá trời.
    Mình thì không có kiến thức nhiều về y dược gì hết nên cũng không phân tích được nhiều cái này, nhưng mà xin giới thiệu loại thuốc cảm này khá phổ biến bên Hàn và nhiều bạn bè người hàn rất ưa chuộng. Mình thấy ở Việt Nam cũng có một số tiệm thuốc của hàn bán cái này. Giới thiệu cho mọi người biết, tiện thì mua ở đâu cũng được.
    Công dụng: Giảm đau, hạ sốt, giảm chảy nước mũi nước mắt, khô ngẹt mũi, ho, rồi đau cổ. Nối chung là kiềm chế các triệu chứng của cảm.
    Vì sao mình giới thiệu mẫu này: Cái loại này là loại mình dùng cảm thấy ok nhất trong tất cả các loại thuốc cảm. Uống xong cảm thấy nó cầm bệnh rất nhanh nhưng không phải kiểu một đống kháng sinh như các thuốc bên mình. Vì có hơi chút chủ quan nhưng bản thân mình cho rằng y tế bên đó nó uy tín, và không có bậy bạ như việt nam mình. Một hộp nhỏ thôi có 1 vỉ thuốc nhưng uống thấy rất mau hồi lại. Mội người tham khảo nha.
    Giá mình bán ở Việt Nam : 80.000/1 hộp
     
  13. Hàng nội địa Hàn Quốc

    Hàng nội địa Hàn Quốc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/1/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chào mọi người, chúc tất cả một năm mới tốt lành.
    Đợt trước tết vừa rồi mình mới đăng bán các sản phẩm lên một vài hội cha mẹ cứ nghĩ đăng cho vui nhưng thật bất ngờ lại nhận được nhiều sự ủng hộ của các chị. Biết rằng mua hàng trên mạng rất là rủi ro và nhất là hàng nước ngoài có giá trị cao về kinh tế, thế nhưng mình nhận được thêm rất nhiều khách hàng mới chứ không còn là bán riêng cho hàng xóm anh em nữa. Rất mong mọi người tiếp tục ủng hộ. Hôm nay nhà mình mới có người từ Hàn sang rồi. Hàng cũng bổ sung thêm. Hy vọng sắp tới sẽ nhiều người biêt tới hơn để mình thêm đầu tư tìm hiểu sản phẩm.
    KakaoTalk_20180223_163209706.jpg KakaoTalk_20180223_163210638.jpg KakaoTalk_20180223_163212485.jpg
     

Chia sẻ trang này