Toàn quốc: Ng Aro+bột Tẩy Lồng Máy Giặt Chỉ 185k, Bcđr Hq+khăn Mặt+kđr Sensodyne Chỉ 89k,.....freeshp

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi cevdol, 21/5/2016.

  1. cevdol

    cevdol Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/8/2012
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    GIÁ CỰC SHOCK CHÀO HÈ 2016
    Như đã thông báo với các chị em, hàng tuần hoặc hàng tháng bên em sẽ có những event cho những sản phẩm tốt mà giá lại còn cực tốt. Các chị em add FB của em để theo dõi và cùng tham gia các event bên em, để được sở hữu những sản phẩm chất lượng và giá tốt nhất nhé.
    FB “Nếp Thái” (nepcam18@gmail.com)
    LH: Nếp 091.292.8910(isms, viber, zalo)


    CTKM 1: Sản phẩm lên sàn đợt này là 2 sản phẩm cực HOT cho các chị em luôn. Tuy nhiên mỗi 1NICK FB CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG KÝ MUA 1 SP thui ạ. Thời gian diễn ra KM, do là lần đầu lên sàn nên tgian diễn ra hẳn 5 ngày ạ: "từ 00.01’ ngày 27.05.2016 đến 21.30’ ngày 31.05.2016". Sẽ giao hàng khi đợt KM kết thúc ạ -> CTKM 1 đã kết thúc đợt 1

    CTKM 2: Sản phẩm lên sàn đợt 2 là các gói combo sản phẩm với giá cực tốt và tiết kiệm cho các mẹ ạ. Thể lệ chương trình cũng giống như CTKM 1 ạ "add FB, like status và ib số đt, đchi giao hàng và combo các mẹ cần". Rất đơn giản để có thể nhận được những SP tốt với giá không thể tốt hơn đúng ko các mẹ. Chương trình sẽ diễn ra đến khi nào hết các SP ạ ^.^. Sau đây là các gói SP để các mẹ lựa ạ:

    PACK 1: NƯỚC GIẶT XẢ ARO 3500ML THÁI + BỘT TẨY LỒNG MÁY GIẶT SANDOKKAEBI 45G HÀN QUỐC = GIÁ CHỈ CÒN 185K KHI MUA 2 SP

    [​IMG]


    PACK 2: Bàn chải đánh răng cao cấp Xydent Black Crystal Feeling Hàn Quốc + Khăn mặt Fly mềm mượt Thái Lan + Kem đánh răng Sensodyne chống ê buốt, 100ml Made in Slovaki = CHỈ VỚI GIÁ 89K KHI MUA 3 SP

    [​IMG]


    PACK 3: NƯỚC RỬA BÁT LIPON 800ML THÁI LAN + TÚI RỬA BÁT LIPON 550ML THÁI LAN + KHĂN ƯỚT KHÔNG CỒN NARAK 80 TỜ THÁI LAN = GIÁ CHỈ CÒN 85K KHI MUA 3 SP

    [​IMG]

    PACK 4: SỮA TẮM GỘI DNEE CHO BÉ + KEM CHỐNG NẮNG DABO SPF50PA+++WHITE SUNBLOCK 70ML CHO MẸ = GIÁ CHỈ CÒN 169K KHI MUA 2 SP

    [​IMG]

    Địa chỉ : Giờ hành chính (8h30-18h) 47 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
    Ngoài giờ hành chính P310, 8A Vũ Thạnh (gần Pullman ngã tư Giang Văn Minh, Cát Linh, Giảng Võ)
    Freeship cho đơn hàng trên 350k hoặc tiện đường đi



    UPDATE:

    - BỘT TẨY VỆ SINH LỒNG MÁY GIẶT
    Giá bán lẻ : 50k
    Xuất xứ : Hàn Quốc
    Trọng lượng :450g

    [​IMG]
    Máy giặt sau 1 thời gian sử dụng bị lắng cặn canxi và hóa chất từ bột giặt bám vào làm mất độ sạch bóng, lồng giặt cũng bị ố vàng gây mùi khó chịu và ảnh hưởng đến chất lượng quần áo sau khi giặt. Bạn vệ sinh thông thường rồi nhưng ko ăn thua. Phải làm thế nào để xử lý những vấn đề này?

    ✔ Giải pháp đơn giản mà hiệu quả nhất chính là sử dụng Bột tẩy vệ sinh lồng máy giặt Sandokkaebi - hàng nội địa Hàn Quốc.
    ✔ Không cần đến thợ tháo máy giặt ra để vệ sinh mà nay bất kỳ ai cũng có thể tự làm được ở nhà.
    ✔ Không phải bảo dưỡng máy giặt khi sử dụng sản phẩm.
    ✔ Dùng được cho cả máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang thậm chí cả lồng nghiêng.
    ✔ 1 gói 450gr sử dụng cho 1 lần vệ sinh với máy giặt từ 7 ~ 12kg.

    Để kéo dài tuổi thọ của máy giặt và loại bỏ những vi khuẩn gây mùi hôi bạn NÊN vệ sinh máy giặt khoảng 2-3 tháng/lần (hoặc sau 40 lần giặt).

    CÁCH SỬ DỤNG: Bạn để máy giặt không chứa đồ và bỏ toàn bộ 450g bột tẩy vào thẳng lồng máy giặt. Thực hiện chế độ giặt thông thường cho đến hết chu kỳ giặt (giặt ko quần áo)

    - Kem đánh răng Sensodyne chống ê buốt, 100ml,
    Made in Slovakia - 48.000d/ 1 hộp.
    [​IMG]
    Công thức độc đáo chứa Potassium Nitrate bảo vệ răng nhạy cảm hết ê buốt suốt 24/7.
    Flouride giúp ngừa sâu răng và làm chắc men răng.
    Hương thơm mát tạo cảm giác thoải mái và hơi thở thơm tho.
    Kem đánh răng Sensodyne Gentle Whitening có tác dụng loại bỏ hiệu quả những vết ố, loại bỏ mảng bám giúp phục hồi độ trắng tự nhiên cho răng.

    Nếu răng bạn bị ê buốt khi uống nước đá, ăn kem hoặc những món ăn có vị chua, cay, nóng… thì đó là dấu hiệu bạn đã bị “răng nhạy cảm” – nguyên nhân khiến hơn một nửa dân số trên thế giới e dè trước những món ăn ưa thích, và phải thường xuyên chịu đựng những cơn ê buốt khó chịu.

    Kem đánh răng được các chuyên gia khuyên dùng nhiều nhất dành cho răng nhạy cảm: Sensodyne là thương hiệu kem đánh răng được các chuyên gia khuyên dùng dành cho cả răng nhạy cảm, cung cấp một chuỗi sản phẩm với công thức đặc biệt. Sensodyne giúp làm giảm ê buốt răng do răng nhạy cảm và giúp bảo vệ mỗi ngày khi sử dụng theo hướng dẫn. Sensodyne giúp bảo vệ men răng khỏi các tác động của nhạy cảm ngà răng khi dùng hai lần mỗi ngày.

    -
    Bàn chải đánh răng cao cấp Xydent Black Crystal Feeling,
    Xuất xứ Hàn Quốc - 27.000/1 chiếc.

    [​IMG]

    Sợi lông bàn chải mềm mại, mảnh nhỏ chỉ 0.01 mm với cấu trúc thiết kế thông minh, len lỏi vào từng kẽ răng giúp chải sạch răng và lấy đi những máng bám thức ăn cứng đầu nhất, đồng thời massage nướu lợi nhẹ nhàng, giúp răng luôn sạch và chắc khỏe.

    HDSD: Đặt bàn chải 45 độ so với trục của răng, hướng bàn chải theo hướng từ ngoài vào trong theo kiểu xoay tròn, động tác này, áp dụng cho hai mặt bên của răng, với mặt nhai đặt bàn chải vuông góc với mặt ngoài và dịch chuyển theo hướng từ ngoài vào trong.

    Thành phần: Lông bàn chải: Nylon, tay cầm: PP.
    NSX: in trên sản phẩm. HSD: 5 năm kể từ NSX.

    - Khăn mặt Fly - Thái Lan 25.000/1 chiếc và Khăn mặt Orchid - Hàn Quốc 30.000đ/ 1 chiếc, với sợi lông cực mềm mại tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Kích thước 30 x 50
    [​IMG]

    [​IMG]

    - Khăn tắm Etlizabet của Thái Lan siêu mềm, siêu mượt, sờ cực thích luôn ý ạ, Khổ khá to, quàng kín người - 160.000/1 chiếc

    [​IMG]

    [​IMG]


    - Sữa tắm gội Dnee cho bé 380ml Xuất xứ Thái Lan - 88.000đ/1 chai

    [​IMG]

    Thành phần : Deionized Water, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Cocoamphoacetate, Lauryl Glucoside, Cocamidopropyl Betaine, Polysorbate 20, Glycerine, Citric Acid, Fragrance, PEG- 150 Distearate, Allantoin, Methylchloroisothiazolinone (and) Methylisothiazolinone, Disodium EDTA, Honey Extract, Sea Water, Tocopheryl Acetate.

    Tắm gội toàn thân em bé Dnee (dưới 3 tuổi) (D-nee pure Head & Body Baby Wash) có chứa các thành phần tự nhiên, nước khoáng, Vitamin E và mật ong nuôi dưỡng làn da của bé hồng hào, khỏe mạnh.

    Độ pH cân bằng với công thức giữ ẩm và làm sạch nhẹ nhàng cho bé.
    Sản phẩm được kiểm nghiệm không gây kích ứng da và mắt. Hương thơm nhẹ dịu giúp bé ngoan cả ngày.

    * Hướng Dẫn Sử Dụng Sản Phẩm: Cho một lượng vừa đủ vào chậu hoặc bồn tắm, nhẹ nhàng xoa lên tóc và khắp người bé, sau đó tắm sạch lại với nước.

    - Khăn ướt Narak của Thái
    Quy cách: 80 tờ/gói
    Giá bán lẻ 32k/ hộp
    [​IMG]

    Khăn ướt Narak là nhãn hiệu khăn ướt nổi tiếng, phổ biến tại Thái Lan được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn tự động theo công nghệ Nano đảm bảo vệ sinh và an toàn với sức khỏe của người sử dụng

    Sản phẩm được làm từ vải không dệt rayon, nước tinh khiết R.O và chất giữ ẩm, bảo đảm tiệt trùng, không có cồn và chất tẩy rửa không gây kích ứng, an toàn và thích hợp cho mọi làn da.

    Tinh chất Aloe Vera mang đến mùi thơm êm dịu nhẹ nhàng, đồng thời giúp kháng khuẩn làm sạch mồ hôi cho làn da luôn mát mẻ, sạch sẽ. Sản phẩm ko cồn, mùi dễ chịu được đóng gói gọn gang mỗi gói 80 tờ tiện lợi để bạn mang theo khi đi học, đi làm, đi ăn, đi du lịch, picnic….. Mùa hè này các mợ, các chị, các em ko lo mồ hôi đầm đìa nữa nhé.


    - Nước hoa xịt phòng Fresh Daily xuất xứ Thái Lan
    Giá bán lẻ: 70.000₫
    [​IMG]

    Nước hoa xịt phòng Daily Fresher mang lại một bầu không khí thoáng đãng và tràn đầy hương hoa, giúp không gian của bạn đa phong cách, sắc màu và cảm giác thư thái nhất.

    - Nước rửa bát Lipo, xuất xứ Thái Lan
    Giá bán lẻ 35.000₫, túi 550ml giá 25.000₫
    Dung tích: 800 ml/chai
    [​IMG]

    [​IMG]
    Nước rửa chén Lipon với công thức đặc biệt, giúp đánh bay dầu mỡ, khử mùi hiệu quả giúp đồ dùng nhà bếp của bạn sạch bóng. Đặc biệt, không hại da tay, không mùi và hoàn toàn không độc hại đối với môi trường

    Việc tẩy rửa hiệu quả giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tài chính việc nội trợ, cũng như đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình bạn

    1. Nước Giặt Xả Quần Áo Dnee 3000ml
    Giá bán lẻ : 150 .000đ
    Xuất xứ : Thái Lan
    Dung tích
    : 3000ml
    HSD: In trên sản phẩm
    [​IMG]
    Nước giặt xả quần áo Dnee 3000ml được chế tạo bởi công thức đặc biệt đánh bật các vết bẩn và Polyalate sẽ ngăn chặn vết bẩn quay trở lại mà không gây kích ứng làn da nhạy cảm của Bé

    * Thành phần:Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Laureth Sulfate, Polyacrylate
    * Công dụng sản phẩm:
    - Nước giặt xả quần áo Dnee 3000ml được chế tạo bởi công thức đặc biệt đánh bật các vết bẩn và Polyalate sẽ ngăn chặn vết bẩn quay trở lại mà không gây kích ứng làn da nhạy cảm của Bé.

    - Độ pH trung tính nên rất mềm dịu với da tay và không làm hư hại đến quần áo.

    - Hương thơm nhẹ nhàng mát dịu giúp quần áo bé yêu luôn thơm tho cả ngày.


    2. Nước Giặt Thái Lan Aro 3500ml Hương Hoa Anh Đào – NK Thái Lan
    Giá bán lẻ : 155.000đ
    Xuất xứ : Thái Lan
    Dung tích
    : 3500ml
    HSD: In trên sản phẩm
    [​IMG]
    Thành phần: Sodium Lauryl Ether Sulfate: 18.5% W/W, Ethoxylate Alcohol 0.5%. Nước giặt Aro Thái Lan với công nghệ đậm đặc hơn gấp 5 lần bột giặt thường kết hợp hương thơm của hoa Anh đào, nên mỗi lần giặt bạn chỉ cần sử dụng một nắp nhỏ và không phải dùng thêm nước xả vải.

    - Nước giặt thấm sâu vào sợi vải, tẩy sạch chất bẩn trên quần áo, cho quần áo luôn trắng sáng, mềm mại.

    - Hương thơm của hoa Anh đào dịu nhẹ bền lâu.

    - Sản phẩm phù hợp với cả giặt tay và giặt máy.


    3. Nước Giặt Xả Carefor 6In1 3500ml - Thái Lan

    Giá bán lẻ : 180.000đ
    Xuất xứ : Thái Lan
    Dung tích
    : 3500ml
    HSD: In trên sản phẩm
    [​IMG]
    Nước giặt quần áo trẻ em đậm đặc CareFor All In One được chế tạo bởi công thức đặc biệt giúp đánh bật mọi vết bẩn, khử mùi hôi tanh trên quần áo em bé một cách hiệu quả, đặc biệt là quần áo của trẻ sơ sinh. Hoạt chất có trong nước giặt giúp ngăn chặn các vi khuẩn, nấm mốc sống trên sợi vải. Với độ pH trung tính sẽ không gây kích ứng làn da nhạy cảm của bé, không làm hại sợi vải. Mùi hương nhẹ nhành phù hợp cho bé yêu của bạn.

    Với 6 ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    - Giặt sạch mọi vết bẩn.

    - Phân hủy dư lượng Fomaladehit có trong sợi vải

    - Tiêu diệt nấm mốc, khử mùi hôi, mùi tanh.

    - Làm mềm vải, giữ màu quần áo.

    - Chống tĩnh điện.

    - Bảo vệ từng sợi vải.

    Cách dùng:

    - Giặt tay: sử dụng 30ml nước giặt với 3 lít nước để giặt 10 bộ quần áo trẻ em. Ngâm 10 - 15 phút rồi giặt như bình thường.

    - Giặt máy: hòa tan 60ml nước giặt với 6 lít nước sau đó giặt bình thường. –


    4. Nước giặt Fineline Thái Lan – can 3000ml
    Giá bán lẻ : 160.000đ
    Xuất xứ : Thái Lan
    Dung tích
    : 3000ml
    HSD: In trên sản phẩm
    [​IMG]
    Màu: hồng( hương hoa hồng thơn ngát)

    Sản phẩm là bước đột phá trong công nghệ giặt với: màu trắng trong, đậm đặc, dễ tan trong nước không để lại cặn trên máy, loại bỏ vết bẩn vượt trội kể cả vết dầu mỡ, giúp tiết kiệm nước và thời gian.

    - Giữ quần áo luôn mềm mại, gia tăng độ bền và mầu sắc sáng đẹp, lưu lại hương thơm lâu.

    - Ngăn chặn mùi và các yếu tố ảnh hưởng từ môi trường với công thức Neutral-PH

    - Sản phẩm phù hợp cho cả giặt máy lẫn giặt tay.

    - Thiết kế can có nắp đậy tiện dụng

    Cách sử dụng:Cho nước giặt vào nắp để dễ ước lượng và không bị quá tay. Sau đó, hòa tan nước giặt vào nước tạo bọt rồi ngâm quần áo ướt vào giặt. Thông thường một nắp nhỏ nước giặt Fineline có thể giặt được 15-20 chiếc quần áo (còn tùy độ dày mỏng chất vải quần áo nữa).

    Nếp: 091.292.8910 (isms, viber, zalo)
    FB:
    Nếp Thái (nepcam18@gmail.com)
    Địa chỉ :
    Giờ hành chính (8h30-18h) 47 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
    Ngoài giờ hành chính P310, 8A Vũ Thạnh (gần Pullman ngã tư Giang Văn Minh, Cát Linh, Giảng Võ)

    Freeship cho đơn hàng trên 350k hoặc tiện đường đi. Các chị em đến tận nơi lấy sản phẩm sẽ được giảm tối thiểu từ 5k/1sản phẩm.

    "Hi các mẹ, do đây là box về hàng tiêu dùng, gia đình nên các loại dầu gội, mỹ phẩm liên quan đến tóc, da, body em post bên topic của hàng mỹ phẩm, Nếu các mẹ muốn xem được đầy đủ hơn thì add FB em nhé : Nếp Thái (nepcam18@gmail.com) tiện follow các chương trình khuyến mại em chuẩn bị thực hiện ạ. Em cảm ơn các mẹ."
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cevdol
    Sửa lần cuối: 26/7/2016
    dacsanphanthiet01 thích bài này.
  2. babara

    babara Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/2/2014
    Bài viết:
    484
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
  3. cevdol

    cevdol Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/8/2012
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
  4. huyen-giay

    huyen-giay Ms. Huyen 0988 437 688

    Tham gia:
    4/10/2015
    Bài viết:
    1,079
    Đã được thích:
    206
    Điểm thành tích:
    153
    Lấy 2 chai Dnee có giảm giá không mn?
    Kem chống nắng loại nào bôi được mặt?
     
    cevdol thích bài này.
  5. mehoatrau0510

    mehoatrau0510

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    11,765
    Đã được thích:
    1,708
    Điểm thành tích:
    913
    KEM ĐÁNH RĂNG SENSODYNE RAPID RELIEF
    chả lẽ lại qua lấy có 1 tuýp này , để e chọn thêm
     
    cevdol thích bài này.
  6. cevdol

    cevdol Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/8/2012
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Mn lấy 2 nước giặt Dnee, hay là loại tắm gội Dnee ạ. Nếu mẹ nó tiện đường em đi, em sẽ FS đơn hàng cho mẹ nó ạ hay mẹ nó có mua thêm đồ thì em sẽ tính tròn tiền cho mẹ nó nhé :).
    KCN thì em thấy 3W dùng khá tốt, còn Dabo do giá thành vừa phải dùng cũng gọi là ổn nên nhiều mẹ cũng ưa ạ.
     
  7. cevdol

    cevdol Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/8/2012
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Hi, bạn chọn thêm đi, cần gì pm mình nhé, ít mình cũng vẫn ship cho bạn :). Cảm ơn bạn đã qtam ^.^
     
  8. huyen-giay

    huyen-giay Ms. Huyen 0988 437 688

    Tham gia:
    4/10/2015
    Bài viết:
    1,079
    Đã được thích:
    206
    Điểm thành tích:
    153
    Ý mình là có loại kem chống nắng nào mà bôi được cả mặt không? Sợ bôi mặt xong lại bám nắng thêm :).
    À, mn có bột tẩy lồng giặt không?
     
    cevdol thích bài này.
  9. cevdol

    cevdol Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/8/2012
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    À :) kem nào cũng bôi được mặt mn ạ, nhưng mn nên bôi trước 20'-30' trước khi ra khỏi nắng để thấm đều vào da mặt, khoảng 4,5h sau thì nên bôi lại nếu ra nắng nhiều. Vì mùa hè nhiều mồ hôi nên quệt vài lần sợ lau hết kem.
    Bên em có cốc tẩy lồng máy giặt đấy mẹ nó ạ :)
     
  10. huyen-giay

    huyen-giay Ms. Huyen 0988 437 688

    Tham gia:
    4/10/2015
    Bài viết:
    1,079
    Đã được thích:
    206
    Điểm thành tích:
    153
    Chụp cho mình hình cái cốc xem nào?
    Nhắn vào zalo luôn cho mình nhé. 0988 437 688
     
    cevdol thích bài này.
  11. cevdol

    cevdol Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/8/2012
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    chị ui bột tẩy lồng máy giặt chị nhé, còn cốc là cốc tẩy bồn cầu ạ >_<
     
  12. cevdol

    cevdol Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/8/2012
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Em chuẩn bị đi ship hàng ạ. Các mẹ có cần gì pm em nhé, tiện em đi ship luôn ạ :)
     
  13. phigiang1984

    phigiang1984 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/4/2012
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    106
    Điểm thành tích:
    83
    Cho mình 1 chai Aro, 1 chai Dnee và 1 chai Dove. SHip tới 54 ngõ 9, Đào Tấn vào buổi tối nhé (0906211890). Thanks
     
    cevdol thích bài này.
  14. cevdol

    cevdol Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/8/2012
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Hi chị bên em còn sunsilk, panten, rejoice. Dove dạo này các mẹ chuộng hay sao lấy nhiều ghê chụ ạ. Chị xem có chuyển sang sp ấy đc ko ạ, ko khi nào có hàng về e báo chị, hoặc chị mua bên ngoài dùng tạm ạ. Em cảm ơn chị
     
  15. cevdol

    cevdol Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/8/2012
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    hàng mới về thêm, bên em mới về thêm Dầu gội tắm Dnee cho bé, Nước rửa bát chai to Lipon dùng ko hại da tay, nước giặt Fineline mùi violet, dùng cho máy giặt lồng ngang, nước giặt Dnee cho bé và Aro cho cả gđình ạ
     
  16. Me ha ma 2016

    Me ha ma 2016 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/1/2016
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Oánh dấu
     
    cevdol thích bài này.
  17. cevdol

    cevdol Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/8/2012
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Cần mua gì thì mn ủng hộ em nhé :)
     
  18. Me ha ma 2016

    Me ha ma 2016 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/1/2016
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
  19. kumma

    kumma KÍNH F21 300K AU 100%-VỊT QUAY LS-ĐHỒ ĐỊNH VỊ 300K

    Tham gia:
    14/7/2010
    Bài viết:
    3,012
    Đã được thích:
    643
    Điểm thành tích:
    873
    Hàng Thái chuẩn ko b? Hàng nhà b xách tay à? Ko thấy có sữa tắm Dove của Thái nhỉ?
     
    cevdol thích bài này.
  20. cevdol

    cevdol Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/8/2012
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Dạ nguồn hàng nha em chuẩn, đảm bảo chị ạ. Nếu nhái em gửi lại chị 100% tiền và giảm ngay 50% nếu chị mua bất kỳ sp khác ạ :). Sưa tắm dove đợt này nhà e mới hết. Nếu chị chưa cần vội thì khi nào có e báo chị luôn ạ
     

Chia sẻ trang này