Toàn quốc: Hàng Tiêu Dùng Thái Lan Tại Tphcm

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi loi.lv, 6/5/2017.

  1. loi.lv

    loi.lv Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/12/2016
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo Cục Thống kê của TPHCM, lượng hàng tiêu dùng Thái Lan tại tphcm đã tăng 31% vào năm 2015, mức gia tăng cao nhất cho tới nay. Vì sao người Sài Gòn lại mê hàng Thái đến vậy?


    Theo chủ một cửa hàng, hàng Thái không chỉ hướng đến số đông người có thu nhập thấp, cạnh tranh bằng giá rẻ như hàng Trung Quốc hay hàng Việt Nam bình dân mà còn tập trung ở phân khúc dành cho tầng lớp trung lưu có nhu cầu sử dụng sản phẩm tốt với mức giá có thể cao hơn. Do đó mà hàng tiêu dùng Thái Lan được nhiều gia đình ưa thích.
    [​IMG]
    Theo khảo sát, hàng tiêu dùng Thái Lan tại tphcm được tiêu thụ rất mạnh, mặc dù các cửa hàng trưng bày không lớn nhưng đều đáp ứng được đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.

    Đa số các sản phẩm hàng tiêu dùng Thái Lan đều có kênh bán hàng online và vận chuyển đến tận nhà nên người tiêu dùng có thể chỉ cần một cuộc điện thoại hoặc chỉ vài click là đã có ngay những mặt hàng cần thiết mà không phải ra khỏi nhà.



    Có rất nhiều lý do hợp lý khiến hàng tiêu dùng Thái Lan trở nên phổ biến và ưa chuộng đối với thị trường Việt. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng cần cẩn trọng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc những sản phẩm dán mác hàng Thái nhưng thực chất lại có xuất xứ từ quốc gia khác với chất lượng không đảm bảo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi loi.lv
  2. FuongLann

    FuongLann Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Đánh dấu một cái. :p

    [​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này