Hàng trăm người hỗn chiến khi dự tiệc cưới

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Ngoc Lan, 15/10/2007.

  1. Ngoc Lan

    Ngoc Lan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/9/2004
    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    83
    Hàng trăm người hỗn chiến khi dự tiệc cưới

    Một cuộc rượt đuổi “ngoạn mục” giữa dân quân, công an xã, với đám thanh niên của hai tiệc cưới làm náo loạn cả khu vực dân cư. Hậu quả của cuộc hỗn chiến, có đến 7 người bị thương.


    Lúc 14 giờ ngày 13/10, tại nhà hàng Thuỳ Dương (26/8 Quốc lộ 1A, Bình Đường 1, An Bình, Dĩ An, Bình Dương) đã xảy ra xô xát giữa hai đám thanh của hai tiệc cưới.

    Sau khi nhậu say, hai thực khách của hai đám cưới trong cùng nhà hàng chạy xe ra về và va quẹt lẫn nhau. Hai bên sau một hồi đấu khẩu đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”. Chưa hiểu rõ thực hư, đám thanh niên bên trong chạy ra bênh người của mình. Chẳng ai chịu thua ai, thế là hai bên giáp lá cà, đánh nhau loạn xạ.

    Lực lượng dân quân, công an xã An Bình có mặt để ngăn cản. Do hai bên đánh nhau quá hăng, không ngăn cản được, lực lượng dân quân chuyển sang hình thức trấn áp bằng vũ lực. Một cuộc hỗn chiến giữa 3 bên với hàng trăm con người làm náo loạn cả khu vực nhà hàng và khu dân cư Bình Đường 1.

    Do bị đánh tới tấp, nên có rất nhiều người bị thương, nằm “đo ván” tại mặt đất. Anh Đinh Văn Ninh (khách dự tiệc cưới) bị “ăn đòn” với 28 vết gậy bầm trên lưng. Anh Đinh Văn Thành bị thương nhẹ, còn ông Trần Văn Ngọ bị thương khá nặng được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.


    Công an viên Nguyễn Tấn Châu và ba dân quân gồm Đỗ Thanh Tuấn, Lý Bình, Nguyễn Công Phúc cũng bị nhiều nắm đấm vào người.

    Rất nhiều người được mời về trụ sở công an xã để làm việc. Giải thích về vụ việc trên, thượng uý Trần Mạnh Hà - Trưởng công an xã An Bình cho biết: “Chúng tôi đang điều tra lại sự việc. Mong các anh thông cảm” (!).

    Dân trí
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngoc Lan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này