Toàn Quốc: Hàng Úc Chính Hãng Tuyển Sỉ - Lẻ - Buôn

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi mebequangvinh, 29/9/2020.

  1. mebequangvinh

    mebequangvinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/9/2020
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    3
    upload_2020-9-29_10-22-27.png


    Kính gửi quý khách hàng!

    Vua Hàng Úc.com là đơn vị chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại Mỹ Phẩm, Thực Phẩm và Thực Phẩm Chức Năng dành cho Mẹ và Bé nói riêng, cho mọi người có như cầu về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nói chung. Phần lớn các sản phẩm của Bán Sỉ Hàng Úc phân phối là sản phẩm nhập khẩu từ các nước như: Úc, Nhật, Mỹ, Anh và Đức. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối các sản phẩm chất lượng cao thương hiệu uy tín của Việt Nam như: Langfarm, Golden Honey, Extast Coffee, Extaste Pepper, Extast Bird”s Net...

    Chúng tôi luôn mong muốn mở rộng hệ thống bán hàng chất lượng cao với giá cả phải chăng. Chúng tôi, tìm kiếm đại lý toàn quốc đã, đang và sẽ kinh doanh về các sản phẩm về sức khỏe và làm đẹp.


    Đối tượng mà Bán sỉ hàng úc tìm kiếm làm đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc

    Thẩm Mỹ Viện, Spa, đặc biệt là hệ thống làm đẹp: Với mong muốn phân phối độc quyền các sản phẩm sức khỏe và làm đẹp.

    Shop Mỹ phẩm, TPCN, shop bán hàng online: Quý khách hàng đã kinh doanh và có website riêng, mong muốn phát triển thêm sản phẩm hoặc tìm kiếm các sản phẩm đã kinh doanh với giá cả tốt hơn.

    Nhân viên văn phòng, các mẹ bỉm: Muốn kinh doanh để có thêm thu nhập mà chưa biết cách bán hàng, chưa kinh doanh sản phẩm gì, không có nhiều vốn,... Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, chiến lược bán hàng, Cửa hàng tạp hóa: Muốn kinh doanh các sản phẩm ngoại nhập chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý

    Với hơn 6 năm trong việc phân phối các mặt hàng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm tại Úc. Vua hàng Úc có hệ thống cửa hàng bán hàng tại Úc và nhiều đại lý, cửa hàng bán TPCN tại Việt Nam. Chúng mình đảm bảo và cam kết với tất cả các khách hàng bán buôn/ đại lý rằng: “Vua hàng Úc đặt phương châm lấy uy tín làm đầu và là thước đo cho thành công trong việc kinh doanh”. Tất cả các sản phẩm của Vua hàng Úc mua và gửi về cho khách đề rõ ràng về nguồn gốc xuất sứ, đảm bảo hàng chính hãng tại Úc 100%, sản phẩm được đi bằng đường bay (Air), đầy đủ bill và giấy tờ.


    Cam Kết Với Các Đại Lý và Nhà Phân Phối Trên Toàn Quốc

    Chính sách chiết khấu tốt nhất

    Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

    Hóa đơn mua hàng đầy đủ

    Nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình

    6.Lý Do Bạn Nên làm khách hàng bán buôn/đại lý của Vua Hàng Úc
    1. Vốn bỏ ra ban đầu rất ít. Mức giá đổ sỉ/đổ buôn rẻ nhất Việt Nam..
    2. Vừa được dùng sản phẩm giá sỉ , vừa bán hàng thu lợi nhuận cao.

    3. Nhập hàng ít – Không lo tồn hàng.

    4. Sản phẩm chất lượng. Hàng bay Air về đều không đứt quãng. Hệ thống liên tục phát triển hứa hẹn chiếm lĩnh thị trường online.

    5. Không mất thời gian, không gò bó, tự do về thời gian, không áp lực doanh số, tự chủ về kinh tế.

    6. Bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp được đào tạo bởi những người xuất sắc nhất. Nếu bạn cần bill , hình ảnh , video sản phẩm mua hàng , chúng tôi có thể cung cấp để hỗ trợ các bạn bán hàng.

    Bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp được đào tạo bởi những người xuất sắc nhất. Nếu bạn cần bill , hình ảnh , video sản phẩm mua hàng , chúng tôi có thể cung cấp để hỗ trợ các bạn bán hàng.
    Các sản phẩm chủ yếu của :Vuahanguc.com

    Nói đến hàng úc chính hãng, chúng ta không thể không nhắc đến vitamin Úc được.Vitamin Úc được coi là những viên Vitamin hay thực phẩm chức năng nổi tiếng nhất thế giới. Nước Úc không chỉ nghiêm khắc trong việc sản xuất ra các viên thuốc hữu hiệu cao mà còn đa dạng hóa các loại Vitamin khác nhau. Ngoài ra Vua hàng Úc còn nhập các sản phẩm sữa, mỹ phẩm của Úc được người Việt ưa chuộng và đánh giá cao.
    upload_2020-9-29_10-27-48.png

    upload_2020-9-29_10-27-21.png

    upload_2020-9-29_10-27-13.png

    upload_2020-9-29_10-27-3.png

    upload_2020-9-29_10-26-49.png

    upload_2020-9-29_10-26-30.png

    upload_2020-9-29_10-26-10.png



    Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm chính hãng từ Úc thì đừng ngần ngại gì, hãy nhắn tin hay gọi điện cho nhân viên tư vấn Mrs Thanh (0988.626.087) hoặc số máy hotline của Vua hàng Úc ( 0989.462.282) để biết được thông tin mới nhất về sản phẩm.


    Địa chỉ: Căn 05 đường 2.3 KĐT Gamuda Garden, Hà Nội

    Website: https://vuahanguc.com/?ref=10

    SĐT: 0988.626.087/ 0989.462.282
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mebequangvinh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này