Hàng Xách Tay Mĩ Phẩm, Áo Chống Nắng ...

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi tindothoitrang2012, 29/4/2016.

  1. tindothoitrang2012

    tindothoitrang2012 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/4/2012
    Bài viết:
    1,138
    Đã được thích:
    174
    Điểm thành tích:
    103
    Có người lưu động trên không nên mỗi lần đi, về là ôm theo ít hàng, bán kiếm ít tiền bỉm sữa, hàng chuẩn, chất lượng đảm bảo , giá cả phải chăng ...Rất mong được các mom ủng hộ ạ ....


    30/4 e có những kem chống nắng này phục vụ mng đây ạ:

    ☀️Xịt chống nắng Neutrogena spf 70:350 K
    ☀️Kem chống nắng Neutrogena spf 70 29gr: 125 K
    ☀️KCN Biore: 220 K
    ☀️KCN Kose milk: 370 K
    ☀️Set Chống nắng Laroche: 410 K
    ☀️KCN eco the faceshop màu vàng: 170 K
    ☀️KCN da dầu eco:270 K


    Liên hệ : 0975 19 05 81 ( zalo - viber )


    [​IMG]

    Glucosamine 1500mg Orihiro Japan hộp 900 viên - Viên uống bổ xương khớp Nhật Bản.

    - Giá: 650K mng nha!

    Đây là một trong những sp nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng.

    Viên uống bổ xương khớp Glucosamine 1500mg của hãng Orihiro sản xuất từ nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP có độ tinh khiết, hòa tan cao được chiết xuất từ sụn vi cá mập, sụn gà chứa collagen tuýp II, nấm men có chứa kẽm, collagen thủy phân lên men, chiết xuất mầm đậu nành, glucosamine (có nguồn gốc từ tôm và cua), VK2, tinh thể cellulose, este acid béo glycerin, silicon dioxide, VK, V.B6, V.B1, hyaluronic acid, acid folic và các loại vitamin và khoáng chất khác như Ca, Mg, Zn, VB1, VB6.

    Công dụng:

    - Ức chế và làm giảm quá trình thoái hoá khớp;
    - Tăng cường tái tạo sụn, ức chế các men phá hủy sụn;
    - Làm giảm hoặc mất hẳn cơn đau khớp (có thể dùng lâu dài mà không gây rối loạn dạ dày);
    - Cải thiện sự thu nhận calci vào xương;
    - Gia tăng độ nhớt của hoạt dịch ở các đầu khớp.
    Chỉ định:
    Trong mọi thể của bệnh thoái hoá xương khớp, viêm khớp;Hư xương khớp: Hư đốt sống cổ, hư khớp háng, viêm khớp bán cấp và mãn tính;Loãng xương;Chấn thương thể thao liên quan đến gân, sụn, dây chằng;Bệnh gout.
    Hướng dẫn sử dụng:
    Ngày 10 viên chia 2 lần, uống cùng hoặc sau khi ăn.


    Liên hệ : 0975 19 05 81 ( zalo - viber )
    [​IMG]



    Mặt nạ dưỡng da Kose với DƯỠNG CHẤT GẤP 10 LẦN rất thích hợp cho các nàng bận rộn Mặt nạ dưỡng da KOSE làm bằng giấy được ngâm trong tinh chất Collagen, không có hương liệu và màu hóa học, giúp da trở nên mềm mại và duy trì tính đàn hồi của da.Với chiết xuất 12 thảo dược thiên nhiên, giúp tinh chất ngấm sâu vào da, phục hồi các nếp nhăn, nâng cơ mặt, nhanh chóng hồi phục và tái tạo làn da mới, căng mịn & trắng sáng.Chống lão hóa, khôi phục da thô ráp, thiếu sức sống, trẻ hóa da hạn chế sự hình thành các vết nhăn. Cảm giác mượt mà, đầy đặn cho một làn da mới được tái sinh ngay sau khi dùng.

    Liên hệ : 0975 19 05 81 ( zalo - viber )

    [​IMG]

    HẠT NÊM YOUKI 500g, made in Japan

    Giá: 330K/lọ 500g

    - Hạt nêm Youki được làm từ nước dùng của xương hầm và thịt cùng với một lượng cân đối các gia vị khác như muối, đường, mononatri glutamate,… làm tăng hương vị thơm ngon cho các món ăn.
    - Với tinh chất xương hầm và thịt, Hạt nêm Youki mang đến hương thơm, vị ngon ngọt và đậm đà cho món ăn.
    - Hạt nêm Youki rất tiện lợi và giảm thiểu thời gian cho người nội trợ.
    - Hạt nêm Youki được làm từ nước dùng của xương hầm và thịt cùng với một lượng cân đối các gia vị khác như muối, đường, mononatri glutamate,… làm tăng hương vị thơm ngon cho các món ăn.
    - Với tinh chất xương hầm và thịt, Hạt nêm Youki mang đến hương thơm, vị ngon ngọt và đậm đà cho món ăn.


    Liên hệ : 0975 19 05 81 ( zalo - viber )

    [​IMG]

    Phấn thần thánh April Skin đủ 3 màu 21.22.23 giá: 350 K nha mng!
    Phấn nước April Skin Snow Cushion (gọi tắt là April Skin) là từ khóa được rất nhiều cô gái tìm kiếm. Sản phẩm được cho là khắc phục nhược điểm của các loại phấn khác trên thị trường. Xuất hiện vào nửa cuối năm 2015, phấn nước April Skin này đã tạo ra cơn sốt không hề nhỏ và lọt vào danh sách top mỹ phẩm bán chạy tại Hàn Quốc.
    Ưu điểm:
    - Có khả năng che phủ hoàn hảo giúp che phủ cực tốt các khuyết điểm trên da, đặc biệt là mụn, tàn nhang,...
    - Duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng xuống tông khiến khuôn mặt bị tối.
    - Tạo cảm giác da mướt, mượt mà không bị mốc hay khô da (do sản phẩm chứa nước)
    - Độ kiềm dầu tốt, phù hợp với cả bạn da dầu hay hỗn hợp dầu đến da thường.
    - Kết cấu kem mềm mỏng mịn giúp tăng khả năng bám trên da và không bị bết dính. Lớp nền mỏng nhẹ, thích hợp với kiểu trang điểm trong suốt
    - Chỉ số chống nắng cao SPF 50++ PA


    Liên hệ : 0975 19 05 81 ( zalo - viber )


    [​IMG]

    Xịt dưỡng Sanoflore giá: 295K mng nha! Hàng mới về ạ

    Sanoflore hãng mỹ phẩm thiên nhiên được bày bán không chỉ trong các hiệu thuốc Paris mà còn trong các cửa hàng BIO chuyên bán đồ thiên nhiên tại Pháp. Các sản phẩm của Sanofloređã được hiệp hội ECOCERT kiểm nghiệm và chứng nhận “organic” nhờ vào thành phần từ hữu cơ, không chứa các nguyên liệu từ động vật, không paraben, an toàn với cả làn da nhạy cảm.
    Đúng như tiêu chí của Sanoflore, nước hoa hồng với thành phần 100% thiênnhiên, an toàn và dịu nhẹ với cả vùng da mắt mỏng manh, hương hoa thơm ngát và mát lành, sẽ chinh phục mọi cô gái. Sanoflore giúp làm sạch sâu, cân bằng độ PH của da, giúp kem dưỡng ở các bước tiếp theo thẩm thấu sâu vào da.
    Để có được chiết xuất tinh khiết và quý báu này, Sanofloređã chọn để chưng cất hoa hồng trong hơi nước để tạo ra những chai Toner tinh khiết nhất.


    Cách dùng:

    - Buổi sáng và buổi tối, thoa lên mặt, vỗ nhẹ nhàng đến các khu vực nơi mà bạn đang lo sợ sự xuất hiện của các nếp nhăn.
    - Dạng xịt sương mỏng sử dụng trước các bước dưỡng da thường xuyên.
    Hoặc đơn giản khi mỏi mệt hãy để Sanoflore Organic Rose Floral Water lướt trên làn da bạn như những giọt nước trong veo mang cả một vườn hoa hồng thơm ngát đắm trong sương sớm, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời biết bao nhiêu. Khi không có gì bên cạnh, bạn vẫn sẽ có “nước của hoa hồng“, để nũng nịu với những cánh hồng mềm nhẹ mướt mượt, để thấy rằng bạn đang được nuông chiều bởi những gì tốt đẹp nhất đến từ thiên nhiên!


    Liên hệ : 0975 19 05 81 ( zalo - viber )

    [​IMG]

    SET NƯỚC HOA HỒNG -SỮA DƯỠNG OHUI SNOW WHITE MỚI CẢI TIẾN

    SỐ LƯỢNG GIỚI HẠN

    Giá bán: 1.800 K

    ☄☄☄Là dòng sản phẩm làm trắng da không gây kích ứng giúp cải thiện làn da tối màu trở nên sáng trong.Nhờ 2 thành phần chính:
    + Snow Vitamin: thành phần dưỡng trắng da được chiết suất cô đặc giúp làm mờ nhanh vết sạm nám. + Hoa thủy tiên: được mệnh danh là ( Tuyết trung hoa ) sẽ đem đến hiệu quả làm dịu da tuyệt vời.☄☄☄Sản phẩm mới OHUI Extreme White Snow Vitamin - chứa thành phần Vitamin nấm tuyết hàm lượng cao, hấp thụ nhanh chóng, dưỡng trắng, trị nám và ngăn lão hóa, giúp bạn tìm lại làn da trắng sáng trẻ trung rạng ngời.
    ☄☄☄ Set gồm 7 sản phẩm:


    1. Ohui Extreme White Skin Softener (150ml): Nước hoa hồng dưỡng trắng da, với thành phần Miracle White Flower ngâm với hương vị nhẹ nhàng và tinh tế vào da, giúp cải thiện làn da rạng rỡ lên mỗi ngày, xua tan vết thâm nám, làm da trắng sáng.

    2. Ohui Extreme White Emulsion (130ml): Sữa dưỡng trắng da với cấu trúc mềm mại, hình thành lớp mảng bảo vệ giữ ẩm và làm trắng tức thì ngay khi thoa, đem lại làn da ẩm mịn, trong suốt. Sản phẩm còn giúp cân bằng dầu và nước trên da, dàn trải đều, mát mịn, sáng trong suốt.

    3. Ohui Extreme White Cream (7ml): Kem dưỡng trắng chứa thành phần Snow vitamin enriched cream ™ hỗn hợp dưỡng trắng thẩm thấu sâu vào da, làm thay đổi làn da rõ ràng. Nó còn cung cấp những tinh thể nấm tuyết giúp da mịn màng và rạng rỡ. Xua tan vết thâm nám, cho da trắng sáng.

    4. Ohui Extreme White Skin Softener (20ml):
    Nước hoa hồng dưỡng trắng giúp cải thiện làn da.


    5. Ohui Extreme White Emulsion (20ml):
    Sữa dưỡng trắng đem lại làn da ẩm mịn, trong suốt.


    6. Ohui Extreme White Serum (3ml):
    Tinh chất dưỡng siêu trắng và chống lão hóa cho da.


    7. Ohui Extreme White Foam (40ml): Sữa rửa mặt cho làn da sạch và trắng sáng, giúp lấy đi bụi bẩn và sừng già chết tích tụ lâu ngày làm da tối màu, đem lại làn da sạch và nếp da mềm mại.

    Liên hệ : 0975 19 05 81 ( zalo - viber )


    [​IMG]

    Elevit có sẵn mng nha! Giá: 1.125 K

    Viên uống ELEVIT dành cho bà bầu ( phụ nữ mang thai ) loại mới nhất được Bayer Úc bào chế dưới dạng viên nang, bổ sung i-ốt, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết dành cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và đang trong thời kỳ cho con bú.
    Dự định mang thai:
    Những phụ nữ nào có dự định mang thai, nên uống ELEVIT ít nhất 1 tháng trước khi có thai để bổ xung đầy đủ vitamin, i-ốt và khoáng chất giúp cho cơ thể mẹ khỏe mạnh, giúp cho khả năng đậu thai cao, và giúp cho bé tránh được các thiếu hụt và khiếm khuyết về sau.
    Đang mang thai:
    Thuốc ELEVIT được điều chế dựa trên một công thức đã được kiểm chứng lâm sang, có tác dụng giảm 92% rủi ro các bệnh liên quan đến ống thần kinh như tật nứt đốt sống cho bà bầu & thai nhi.
    Thuốc ELEVIT cũng giúp bà bầu ngăn ngừa thiếu chất sắt hữu hiệu và hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện bộ não thai nhi.
    Đang cho con bú:
    Nếu bạn đang cho con bú, bạn có thể cảm thấy mình như một cái máy! Vì trung bình một người phụ nữ cho con bú sẽ phải cung cấp 700ml – 900ml sữa một ngày cho con. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải bổ sung các chất dinh dưỡng để đáp ứng được các nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể bạn và cho con.
    ELEVIT sẽ giúp bạn bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết để đáp ứng được các nhu cầu trên.


    Liên hệ : 0975 19 05 81 ( zalo - viber )


    [​IMG]

    Biotin giá: 270 K/ hộp 100 viên mng nha!
    Biotin Natrol 10.000mcg bổ sung biotin hàm lượng cao cung cấp biotin - 1 loại vitamin cốt yếu trong việc cải tạo - mọc mới chất tóc
    Liên hệ : 0975 19 05 81 ( zalo - viber )


    [​IMG]

    Thuốc nhỏ mắt Roto Nhật Bản Vita 40 bổ sung vitamin cho mắt

    Giá: 95k/ Hộp mng nha!

    Để có đôi mắt khoẻ, điều cần thiết là bạn phải bổ sung đủ dưỡng chất để chúng hoạt động tốt. Hãy dùng nhiều hơn Vitamin B6, A và E để chăm sóc cho "cửa sổ tâm hồn" của mình.
    Nước nhỏ mắt tác dụng chống mỏi mắt ,mờ mắt,ngứa mắt,viêm bờ mi (đau mắt )mù mắt do ánh sáng tia cực tím ,phòng chống các bệnh về mắt (sau khi đi bụi ,bơi lội ...) đặc biệt tốt với những người thường xuyên sử dụng máy tính ..
    Tác dụng: chống mỏi mắt, phòng ngừa các bệnh về mắt (sau khi bơi lội hoặc do bụi hay mồ hôi), viêm mắt (ví dụ, tuyết lindness) do tia cực tím và tia sáng khác, khó chịu khi đeo kính áp tròng cứng, xung huyết kết mạc, ngứa mắt, viêm bờ mi (mí mắt viêm), nhìn mờ. Đặc biệt rất tốt cho người sử dụng máy vi tính nhiều.
    Cách dùng: ngày nhỏ 4-5 lần, mỗi lần 2-3 giọt.


    [​IMG]

    KIEHL'S RARE EARTH DEEP PORE CLEASING MASQUE
    Mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch da, giúp trồi mụn dưới da, tẩy mụn đầu đen, ngăn ngừa mụn viêm nhiễm, kiểm soát dầu cho da nhờn, giúp da sáng màu tinh khiết.
    Cách dùng:
    B1: Sau khi rửa mặt, để mặt ẩm bôi em này lên mặt một lớp mỏng. Thành phần chính của em nó là đất sét vùng Amazon nên sẽ cảm giác ngay giống như đang lớp vôi trên mặt vậy đó. Và nhanh chóng là cảm giác mát rượi trên khuôn mặt, mình nghĩ là do em nó đang thấm vào lỗ chân lông và hút chất cặn bã sâu trong da. Nếu là trị liệu thì đắp mặt nạ này 3 lần/tuần có tác dụng tẩy mụn đầu đen, trồi mụn dưới da lên. Nếu mụn dưới da nhiều thì sau 2 tuần sẽ thấy mụn nổi lên hết, bình thường nhé, dùng các sản phẩm trị mụn như gel số 1 cho mụn bọc.
    Mặt nạ khô và cảm giác da mặt căng sau 15-20 phút.
    B2: Thời gian đủ cho một liệu trình sau hướng dẫn. Tuy nhiên mình xịt thêm nước khoáng cho ẩm tiếp để mặt nạ tiếp tục phát huy tác dụng. Nó rất lành nên không có gì phải lo lắng cả. Cảm giác mát sâu lỗ chân lông như thể sạch sâu thật là thích.
    B3: Hiện tại là 25 phút. Theo hướng dẫn mình sẽ dùng khăn ẩm ấm lau nhẹ vùng mặt nạ đã khô. Dùng định kỳ mỗi tuần một tuần.
    Bạn này cũng hỗ trợ làm giảm thâm mụn tốt nhé.
    Có thể dùng trên vùng lưng, có rất nhiều bạn bị mụn đầu đen, mụn dưới da ở lưng. Dùng cho cả nam và nữ, bất kỳ độ tuổi, an toàn cho cả phụ nữ có thai đang cho con bú.
    Giá: 755 hũ lớn 125 ml mng nha!


    [​IMG]

    Thực phẩm bẩn nguyên nhân gây bệnh tất, giảm sức khỏe, giảm tuổi thọ gây ung thư cực lớn. Thế nên hãy học người Nhật bổ sung vào dinh dưỡng hằng ngày những viên tảo mng nha! Giá: 500K/ 2200 viên.
    Tảo biển Nhật Spirulina được sử dụng như thực phẩm dinh dưỡng ở hơn 70 quốc gia trên thế giới. Tảo biển Nhật Spirulina là giống vi tảo xoắn, có màu xanh đặc trưng, sống ở vùng nước sạch, có hàm lượng khoáng chất và dinh dưỡng rất cao. Năm 1973, tổ chức Lương nông quốc tế (FAO) và Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã chính thức công nhận Tảo biển Spirulina là nguồn thực phẩm quý của tự nhiên.
    Tảo biển Nhật Spirulina là thực phẩm chức năng lành tính nên có thể uống nhiều mà không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và phù hợp với mọi lứa tuổi. Tảo biển Nhật Spirulina hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư, nâng cao sức đề kháng, giảm béo phì, hỗ trợ hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, giảm Cholesterol trong máu, tăng thị lực, chống lão hóa, giảm các bệnh mỡ máu, tiểu đường, gout, tăng cường sinh lực cho đàn ông, tráng dương bổ thận, làm da mặt phụ nữ mịn mang hơn, giảm các vết nhăn, nám … Bổ sung tảo biển Nhật Spirulina mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa bệnh tật rất hiệu quả.
    Tảo biển Nhật Spirulina Giúp Bạn khoẻ & Đẹp Từ Trong Ra Ngoài
    Công dụng tảo biển Nhật Spirulina:
    - Trị tiểu đường: kích hoạt và thúc đẩy tiết Insulin có tác dụng điều chỉnh hoạt động chuyển hóa. Tảo biển nhật bản còn có khả năng tăng cường thị lực, cải thiện chứng đục đáy mắt do tiểu đường gây lên.
    - Cải thiện huyết áp và tim mạch: làm giảm mỡ máu và giảm cholesterol, Tảo biển Nhật làm mềm hóa mạch máu từ đáy mà giảm huyết áp và bệnh tim mạch.
    - Hỗ trợ điều trị Đau dạ dày: tảo biển nhật bản là thực phẩm tính kiềm, có nhiều thành phần dinh dưỡng nên rất dễ hấp thụ nên có tác dụng rõ rệt đối với bệnh dạ dày thường do quá nhiều axit
    - Uống tảo biển Nhật để điều trị thiếu máu: tảo lục nhật bản có nhiều thành phần sắt và diệp lục tố là nguồn tạo huyết cực kỳ phong phú cho con người
    - Tảo biển Nhật Bản hỗ trợ trị bệnh gan: cung cấp cho bệnh nhân gan nhiều đạm và sinh tố, giúp phục hồi chức năng gan.
    - Trị bệnh thận: nhiều thứ kim loại nặng và thuốc đều có tác dụng phụ đối với thận. tảo lục trừ bỏ được độc tố thận do kim loại nặng như thủy ngân và các loại thuốc gây nên, làm cho thận khỏe.
    - Phong thấp: chất axit béo GLA của tảo có tác dụng đối với bệnh viêm khớp.
    - Béo phì: tảo lục là loại thực phẩm dinh dưỡng cao đạm, ít mỡ, nhiều sinh tố,là thực phẩm thay thế tốt nhất cho người cần giảm béo.
    - Suy dinh dưỡng: tảo lục cung cấp cho con người nhiều sinh tố khoáng chất và đạm chất lượng cao, giải quyết được khâu kém dinh dưỡng.
    - Táo bón và mụn nám: tảo lục có nhiều chất xơ và diệp lục tố cơ thể giải độc và làm mềm xốp phân, giúp những người táo bón hàng ngày đại tiện tốt, giảm được các nốt mụn sần và nám da.
    - Điều trị Ung bướu: tảo lục có nhiều beeta carotel và tảo lam tố, có tác dụng kiềm chế loại ung bướu ung thư.
    - Làm đẹp: Tảo biển Nhật Bản còn có thể giữ cho da, tóc răng khỏe có tác dụng thẩm mỹ và chống suy lão làm vết thương mau lành, rút ngắn thời gian phục hồi sau phẩu thuật đồng thời có tác dụng nhất định với người mất ngủ, trầm cảm và tinh thần phân liệt.
    Cách dùng Tảo biển Nhật Spirulina:
    - Dùng từ 20-30 viên mỗi ngày theo tiêu chuẩn của người Nhật.
    - Trẻ em trên 5 tuổi có thể uống từ 10-20 viên mỗi ngày.
    - Trẻ em dưới 5 tuổi 3-5 viên mỗi ngày.
    - Nên uống thật nhiều nước khi dùng tảo để có kết quả tốt hơn
    - Nếu muốn giảm cân nên uống Tảo biển Nhật Spirulina trước bữa ăn 30 phút. Bạn muốn tăng cân nên uống sau bữa ăn


    [​IMG]

    Son Espoir mới về. Giá: 360 K/ thỏi nha mng....

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Viên uống Tinh chất Hàu tươi, tỏi, nghệ thải độc gan Orihiro. Giá: 615 K Hộp 180 V
    Hôm trước chuyện vui về bạn này là có bạn mình mua cho mami uống nhưng mami không uống vì đang uống một thuốc khác rồi mới chuyển cho e trai uống vì em trai gầy, lười ăn. Sau một thời gian cu cậu bảo với chị là: chị ơi, e uống thuốc chị đưa xong rùi ăn cơm thấy ngon hơn, ăn mãi chẳng thấy no gì cả! :))) Nhiều khi nhận được những phản hồi này thấy vui lắm, có động lực bán hàng hơn.
    Tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ Orihiro – thải độc gan, bổ dương được sản xuất trên sự lựa chọn tỉ mỉ những con sò biển của vùng biển nội địa Seto, từ đó tạo ra những tinh chất quý báu nhất kết họp cùng với tinh chất của bột nghệ, tinh chất tỏi, tinh chất nghêu cũng được đánh bắt tại vùng biển nội địa Seto.
    Sản phẩm được chỉ định cho những người:
    - Có thể trạng mệt mỏi, suy nhược cơ thể, stress.
    - Gan ngứa, hay nổi mẩn ngứa, ăn uống kém, khó tiêu.
    - Hay uống rượu bia, sinh hoạt không điều độ.
    - Người yếu sinh lý do làm việc căng thẳng mệt mỏi.


    [​IMG]

    Hàng Ohui hnay có;

    Cushion 4 lõi Ohui: 1.060 K

    Set tái sinh whoo 6 sản phẩm: 710 K

    Mascara ohui mini: 150 K

    Cao trị nám: 15K/ viên.

    Liên hệ : 0975 19 05 81 ( zalo - viber )


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nước bổ gan giải rượu đã về rùi ạ! Giá: 385K/ hộp. Mỗi hộp 30 gói. Ngon hơn khi uống lạnh mng nha!
    Hãy bảo vệ bản thân và người thân của chúng ta khỏi tác hại của bia rượu, bảo vệ gan và cơ thể mình bằng nước bổ gan giải rượu Hàn Quốc này. Một hộp 30 gói, mỗi lần dùng 1 gói trước hoặc sau khi uống rượu. Ai bị bệnh gan, gan yếu, ai hay bị dị ứng mẩn ngứa thì uống hằng ngày ạ.
    Thuốc bổ gan giải rượu Hovenia Dulcis Thunb 365 là sản phẩm thuốc bổ gan mới nhất Hàn Quốc được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Cây thuốc quý Hovenia Dulicis phân bố tự nhiên chủ yếu ở Châu Á tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc.
    Công dụng của Hovenia nước uống giải rượu nhanh nhất đã được các nhà khoa học Hàn Quốc và Nhật Bản chứng minh là hữu hiệu trong việc tăng cường các chức năng gan, là loại nước uống giải rượu nhanh, hỗ trợ làm cho gan khỏe mạnh và có khả năng phục hồi tốt cho các trường hợp miễn bệnh gan. Ngoài ra thuốc bổ gan trong điều trị lão hóa cũng là một vị thuốc bổ giúp thanh nhiệt giải độc, giải trừ các độc tố có hại trong rựu và làm mất các triệu chứng sau khi uống rượu và các đồ uống có cồn như buồn nôn, đau đầu, ợ nóng.


    [​IMG]

    Kem 5in1 luôn có sẵn phục vụ các bạn nha! Biểu tượng cảm xúc smile
    Giá: 360K
    Kem dưỡng da SHISEIDO AQUALABEL 5 in 1 SPECIAL GEL CREAM là sản phẩm đa chức năng , kết hợp 5 tác dụng của lotion, sữa dưỡng, kem dưỡng ẩm, kem đêm và măt nạ trong 1 sản phẩm.
    Kem dưỡng da SHISEIDO AQUALABEL 5 in 1 SPECIAL GEL CREAM là sản phẩm đa chức năng, kết hợp 5 tác dụng của lotion, sữa dưỡng, kem dưỡng ẩm, kem đêm và măt nạ trong 1 sản phẩm. Đây là mẫu sản phẩm của Shiseido Aqualabel dòng màu đỏ: tăng cường độ ẩm cho làn da thiếu nước, dưỡng da sáng màu và căng mịn, có thể dùng cho cả ban đêm và ban ngày. Chỉ dùng sản phẩm trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ.
    Shiseido Aqualabel 5 in 1 với thành phần: Collagen chống lão hóa, chống nhăn, nước hoa hồng, sữa dưỡng da, kem dưỡng da và nhiều thành phần khác giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng sáng, se khít lỗ chân lông, làm mờ những vết thâm nám, rất tiện lợi cho những bạn bận rộn.
    Sử dụng Aqualabel 5 in 1 sẽ giúp cung cấp dưỡng chất giữ ẩm hoàn hảo cho da, đồng thời bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc để hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc da.
    Hợp chất Vitamin, HA & chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin. Làn da mới dần được hồi sinh, săn chắc & căng mịn.
    Shiseido Aqualabel Special Gel Cream có hương thơm tinh tế của hoa hồng rất dịu nhẹ.
    Chỉ cần dùng Aqualabel 5 in 1 trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ. Chỉ dùng sản phẩm trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ.


    [​IMG]


    ☀☀ Hè đến dưới cái nóng gay gắt trên diện rộng , Áo chống nắng chính là vật “BẤT LY THÂN” với mỗi chúng ta.Bởi vậy việc lựa chọn một chiếc áo vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ mà lại bảo vệ được làn da hiệu quả là điều rất cần thiết phải không ạ???
    ÁO CHỐNG NẮNG UNIQLO,ÁO CHỐNG TIA UV NHẬTBẢN tCHUẨN 100 % Gia: 380K

    4 TÍNH NĂNG ƯU VIỆT của áo chống nắng Nhật Bản, ngăn tia UV.
    ► CHỐNG TIA UV, NGĂN NGỪA UNG THƯ DA : Ngăn chặn được 97,5% số tia UV tác động đến da.
    ► CẢM GIÁC THOÁNG MÁT: Công nghệ Dry & Cool Touch tạo cảm giác khô mát ngay khi tiếp xúc da .Vải cotton mềm, mỏng, mặc mát không hề bị nóng.
    ► BẢO VỆ TOÀN DIỆN: kiểu dáng hoodie, mũ chùm đầu bảo vệ tóc.Thiết kế tay dài xẻ lỗ chống nắng hiệu quả ,trùm cả bàn tay để bảo vệ đôi tay.
    ► KIỂU DÁNG THỜI TRANG: Kiểu dáng gọn gàng, trẻ trung, nhiều màu lựa chọn.
    Liên hệ: 0975 19 05 81 ( zalo - viber ) ngay để sở hữu em nó nhé!
    Giao hàng toàn quốc.

    [​IMG]


    Để xem thêm nhiều sản phẩm hơn nữa, mời các bạn xem thêm TẠI ĐÂY !


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tindothoitrang2012
    Sửa lần cuối: 29/4/2016
  2. tindothoitrang2012

    tindothoitrang2012 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/4/2012
    Bài viết:
    1,138
    Đã được thích:
    174
    Điểm thành tích:
    103
    Bổ sung canxi cho trẻ em là việc cần làm hàng đầu cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ bởi canxi rất quan trọng trong quá trình trao đổi chất, dẫn truyền xung động thần kinh, điều hòa nhịp tim, co cơ, thư giãn và kích thích thần kinh, là thành phần vô cùng quan trọng trong xương và răng.

    Khi trẻ em không được bổ sung canxi đầy đủ sẽ dẫn đến thiếu hụt canxi là nguy cơ của việc mắc phải các bệnh trong số 109 loại bệnh như cảm cúm, viêm phế quản, đau dạ dày, đầu vuông, dáng lùn, xương không chắc khỏe

    Sữa canxi Blossom 90 viên bổ sung Canxi cho trẻ - Giá: 365K mng nha!

    Canxi có vai trò cấu trúc trong cơ thể, với khoảng 99% lượng canxi được tìm thấy trong xương .
    - Canxi có thể hỗ trợ sự phát triển và duy trì mạnh mẽ, xương và răng khỏe mạnh và để tối đa hóa sự phát triển xương.
    - Canxi không chỉ quan trọng với xương, răng mà còn là một phần không thể thiếu đối với hệ thần kinh, cơ

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này