Toàn quốc: Hạnh Nhân Tách Vỏ Vị Mật Ong Mỹ

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi quỳnh kdq, 2/5/2017.

  1. quỳnh kdq

    quỳnh kdq Thành viên mới

    Tham gia:
    25/3/2017
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hạnh nhân tách vỏ vị mật ong Mỹ là sản phẩm được tách bỏ lớp vỏ cứng bên ngoài, rang chín kết hợp với mật ong, tạo nên món hạnh nhân vị mật ong ngọt ngọt, bùi bùi, thơm thơm vô cùng hấp dẫn.

    Hạnh nhân tách vỏ vị Mật ong là loại hạt dinh dưỡng với hương vị rất đặc trưng. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, sản phẩm này đã được rất nhiều thực khách lựa chọn và yêu thích. Sản phẩm này rất được giới trẻ, trẻ em yêu thích.

    [​IMG]
    • Thành phần dinh dưỡng của hạt hạnh nhân tách vỏ vị mật ong Mỹ:
    Hạnh nhân chứa nhiều vitamin đặc biệt là vitamin A, E, B6, D,… Nguồn chất xơ, các chất chống oxy hóa dồi dào. Các khoáng chất có trong hạt hạnh nhân: canxi, magie, kẽm rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra, hạt hạnh nhân có chứa phytosterol như Beta-sitosterol, stigmasterol, campesterol, sitostanol và campestanol, các chất béo không bão hòa đơn giúp bảo vệ hệ tim mạch, ngăn ngừa ung thư.​
    1.Hạnh nhân có tác dụng đẹp da, mượt tóc

    Lượng vitamin B, E, A rất phong phú cùng với các khoáng chất như sắt, magie, canxi,… có trong hạt hạnh nhân có tác dụng chống lão hóa da, làm cho làn da sáng mịn hơn, mái tóc dài, mượt.

    2.Hạnh nhân làm giảm cholesterol xấu, nâng cao sức khỏe tim mạch

    Với hàm lượng vitamin, chất xơ dồi dào, chất béo không bão hòa đơn sẽ giúp giảm cholesterol và giúp trái tim khỏe mạnh, giảm nguy cơ về tim mạch.

    Mặt khác, các khoáng chất trong hạnh nhân như magie, sắt, mangan, kali, photpho,… khá dồi dào sẽ bảo vệ mạch máu, xoa dịu các cơn căng thẳng, làm giảm các cơn đau đầu.

    3.Hạnh nhân giúp giảm cân, chống béo phì

    Hạt hạnh nhân rất nhiều chất xơ giúp tiêu hóa tốt, tăng cảm giác no lâu, giúp giảm cân, giữ dáng. Mặt khác, các dưỡng chất quan trọng khác có đầy đủ trong hạt hạnh nhân nên khi thường xuyên ăn hạnh nhân sẽ giúp cơ thể phát triển toàn diện.

    4.Hạnh nhân tốt cho bà mẹ và thai nhi, trẻ nhỏ

    Các dưỡng chất, vitamin, axit amin đặc biệt là Omega3 và DHA có trong hạt hạnh nhân giúp não của thai nhi phát triển tốt. Đồng thời, bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho các bà mẹ mang thai để cả mẹ và bé đều khỏe mạnh.

    5.Hạnh nhân phòng ung thư kết tràng, bệnh loét dạ dày

    Hạnh nhân chứa phytosterol như Beta-sitosterol, stigmasterol, campesterol, sitostanol và campestanol, làm giảm các cholesterol xấu, tiềm năng cho lợi ích sức khỏe, cải thiện làn da và có thể giảm nguy cơ ung thư.​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quỳnh kdq
  2. DrTam123

    DrTam123 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Gạch phát tí xem sau. :v

    [​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này