Toàn quốc: Hành Tây Trị Tàn Nhang Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi triệt lông vĩnh viễn, 12/1/2018.

  1. triệt lông vĩnh viễn

    triệt lông vĩnh viễn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hành tây không chỉ là loại thực phẩm quen thuộc trong gian bếp mà còn là "thần dược" trị nám da an toàn được nhiều chị em tin chọn. Dưới đây là công thức trị tàn nhang bằng hành tây mà phái đẹp có thể tham khảo.
    Lợi ích của hành tây
    Hành tây có chứa hàm lượng vitamin A, B, C khá cao và nhiều tinh chất giúp kháng viêm. Những loại vitamin này đều rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp da, chống oxy hóa và hạn chế tổn thương da do các tia UV gây ra, ngăn ngừa nám tàn nhang phát triển. Nhờ thuộc tính kháng khuẩn tốt, củ hành tây cũng giúp ngăn ngừa sẹo, thâm hiệu quả, đặc biết sau quá trình điều trị mụn, sẹo hay nám tàn nhang,…
    [​IMG]
    Hành tây chứa nhiều dưỡng chất có khả năng làm đẹp da, chống oxy hóa và hạn chế tổn thương da do các tia UV gây ra, ngăn ngừa nám tàn nhang phát triển.

    Bên cạnh đó với hàm lượng flavonoid có trong hành tây là hoạt chất hỗ trợ hoạt động của các vitamin C phát huy chức năng giữ cho da sáng mịn và khỏe mạnh. Đặc biệt nguyên liệu này còn chứa nhiều khoáng chất, kali, caxi, photpho … có khả năng sát trùng mạnh, giúp làm sạch da và loại bỏ vi khuẩn trên da mặt.
    >> Xem thêm: https://www.scoop.it/t/tan-nhang-la...tot-hieu-qua-ia-chi-xoa-vet-tan-nhang-triet-e
    Theo đó để trị tàn nhang bằng hành tây, bạn nên thực hiện như sau: Bạn lột bỏ lớp vỏ hành tây rồi rửa sạch. Tiếp đến thái hành tây thành từng lát mỏng sau đó cho vào máy say sinh tố để nghiền nhuyễn hành tây. Sau khi thu được dung dịch như mong muốn, bạn có thể thoa hành tây nhuyễn lên vùng da bị nám, tàn nhang và giữ nguyên 15 phút. Rửa mặt thật sạch bằng nước lạn

    Để trị tàn nhang bạn nên ép chúng lấy nước và thoa lên da

    Lưu ý:

    – Bạn chỉ nên thực hiện đắp mặt nạ hành tây 3 lần/tuần, bởi hành tây tương đối nóng, có thể làm da mặt bị rát, nóng nổi mụn nhọt, làm mỏng da mặt. Do vậy, không nên làm quá nhiều lần trong ngày.

    – Còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người nên thành phần có trong hành tây có thể hợp với người này nhưng sẽ gây dị ứng, mẩn ngứa với người kia nên bạn cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng.

    – Cách trị tàn nhang bằng củ hành tây chỉ có tác dụng với mức độ tàn nhang mới xuất hiện còn đối với trường hợp tàn nhang nhiều, trong thời gian dài thì phương pháp này hoàn toàn không có hiệu quả.

    Khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics

    Trong trường hợp không có nhiều thời gian cho việc chuẩn bị nguyên liệu, bạn nên đến Thu Cúc Clinics - đơn vị chăm sóc và điều trị các vấn đề về da đầu ngành để áp dụng công nghệ Laser YAG hiện đại. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được hỗ trợ trực tiếp.
    >> Bạn xem thêm: https://tritannhanghieuqua.com/tri-tan-nhang-bang-laser-bao-nhieu-tien
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi triệt lông vĩnh viễn
    Sửa lần cuối: 12/1/2018

Chia sẻ trang này