Hành Trình Đi Du Lịch Phú Quốc Vào Mùa Thu Khám Phá Những Điều Mới Lạ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 14/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cuộc đời của chúng ta trở nên ý nghĩa hơn nếu như được đến những mảnh đất của quê hương để khám phá. Mùa thu này bạn đã biết đến đâu để trải nghiệm và chiêm nghiệm vẻ đẹp cuộc sống chưa? Nếu chưa biết thì hãy cùng Du Lịch Việt tham gia chuyến du lịch mùa thu Phú Quốc để cảm nhận vẻ đẹp đất nước nhé.

    Tại sao nên đi du lịch Phú Quốc mùa thu?


    Có lẽ ta cũng phần nào biết được đặc điểm các mùa tại Phú Quốc. Nếu như mùa hè nóng bức thì mùa thu Phú Quốc lại có tiết trời khá ấm áp và mát mẻ. Thời tiết đẹp chính là điều kiện khách quan tốt nhất để tham gia trải nghiệm những điều thú vị tại đây.



    [​IMG]

    Phú Quốc lung linh sắc màu

    Mỗi một địa điểm du lịch Phú Quốc mùa thu đều có những dấu ấn riêng và đặc biệt. Không nơi nào giống với nơi nào. Đây chính là điểm tạo nên sức hút của Phú Quốc đối với du khách trong và ngoài nước. Vào thời điểm mùa thu, khi mà các trường học và nhiều cơ quan khác bắt đầu làm việc, lượng khách du lịch giảm hơn nên rất thoáng mát, không cần phải chen chúc hay xô đẩy.



    Những điều mới lạ bạn nên khám phá


    Trải nghiệm nuôi cá tại làng chài Hàm Ninh


    [​IMG]

    Làng chài khi hoàng hôn buông xuống

    Đi du lịch Phú Quốc không chỉ đơn giản là thư giãn, hưởng thụ mà bên cạnh đó còn là trải nghiệm. Đi du lịch mùa thu Phú Quốc bạn có thể hoàn toàn thực hiện được việc đó.

    Bạn sẽ được vào vai như một người dân làng chài ngay trong chính tour du lịch Phú Quốc mùa thu. Mỗi buổi sáng thức dậy sẽ là không gian sông nước mênh mông, xung quanh là những hình ảnh kiểu nông thôn đến bình dị. Đây cũng sẽ là một điểm đến của những người đang rất stress với công việc, cuộc sống. Khung cảnh hoàn toàn yên tĩnh, không có những ồn ào và xô bồ như ngoài kia.



    Câu mực vào buổi ban đêm


    Bạn có thể hoàn toàn chủ động biến chuyến du lich mua thu Phu Quoc của mình trở nên ý nghĩa và hấp dẫn hơn nhờ vào trải nghiệm câu mực. Câu vào ban đêm, trong tiết trời thu có chút gió nhè nhẹ, sóng biển lăn tăn.

    Hương vị mặn của biển sẽ được những làn gió cuốn theo và thoang thoảng quanh chúng ta. Hít bầu không khí trong lành, không bụi bặm ô nhiễm. Câu mực về đêm có lẽ là hoạt động đáng trải nghiệm nhất vì không phải tại điểm du lịch nào cũng được tham gia. Phú Quốc là một huyện đảo nổi tiếng về hoạt động đánh bắt hải sản nên bạn mới có thể trải nghiệm.



    Lặn ngắm san hô


    [​IMG]

    Lặn ngắm san hô tại hòn Thơm

    Những dòng nước trong xanh đến nhìn thấy cát nơi mặt đáy thì lặn ngắm san hô trong tour du lich Phu Quoc mua thu thì còn gì tuyệt hơn nữa. Những rạn san hô với đầy đủ sắc màu và kích thước khiến ta như lạc vào thế giới thủy cung vậy.

    Không những được ngắm san hô mà bạn còn được tận mắt chứng kiến những chú cá bơi lội xung quanh trong nước. Cảm giác giống như chúng ta đang sống trong thế giới của nàng tiên cá vậy. Các bạn có thể chụp ảnh cùng những rạn san hô, nhưng tuyệt đối không được bẻ hoặc lấy san hô vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến cảnh quan sinh thái.



    Thăm cơ sở sản xuất nước mắm Phú Quốc


    Nước mắm Phú Quốc không chỉ nổi tiếng tại khu vực huyện đảo nữa mà đã lan rộng khắp cả nước và cả một số nước khác trên thế giới. Hương vị tuyệt vời cùng cách làm vô cùng tinh tế đã tạo ra những giọt nước mắm mang thương hiệu cả nước. Đến với tour du lịch mùa thu Phú Quốc, bạn còn được trực tiếp tham gia sản xuất nước mắm, được mua nước mắm nguyên chất với giá siêu ưu đãi.



    Những điểm du lịch nên đến
    [​IMG]

    Bãi Sao - bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

    Phú Quốc mùa thu thật đẹp và thơ mộng biết bao khi ngắm hoàng hôn trên các hòn đảo nhỏ, tắm biển trên Bãi Sao và thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon nhất. Bãi biển đẹp nhất Phú Quốc đó chính là Bãi Sao, nơi mà bất kể một du khách nào cũng không thể bỏ qua. Mặt nước trong xanh cùng với bờ cát trắng trải dài hình lưỡi liềm, khi lên hình trông thật đẹp và thơ mộng.

    Dạo phố vào đêm để cảm nhận được sự lung linh của mọi ánh đèn, cùng thưởng thức những món nướng vỉa hè và nhâm nhi tách cà phê trong tiết trời mùa thu ấm áp. Ban đêm tại điểm du lich mùa thu Phú Quốc thật lung linh những sắc màu, tại đây có nhiều khách sạn hướng ra biển hoặc homestay nên bạn có nhiều sự lựa chọn một căn phòng có view đẹp nhất.

    Bạn cũng có thể đến Bãi Trường để ngắm hoàng hôn. Lúc chiều tà tại đây thật sự hùng vĩ và nên thơ. Hình ảnh Bãi Trường cũng chính là nguồn cảm hứng để các nhiếp ảnh gia bắt chọn những khoảnh khắc đẹp nhất nơi đảo ngọc.

    Trên đây chính là những thông tin về hành trình đi du lịch Phú Quốc mùa thu để khám phá những điều mới lạ. Hãy trải nghiệm để biết được Phú Quốc đẹp và đầy sức hút đến nhường nào. Du Lịch Việt sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    Cũng muốn đến Phú Quốc một lần
     

Chia sẻ trang này