Hành Trình Du Lịch Đà Lạt Nhìn Ngắm Cánh Đồng Hoa Dã Quỳ Nở Rộ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 14/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đến hẹn lại lên, mùa hoa dã quỳ Đà Lạt hàng năm luôn gọi về hàng ngàn du khách khắp nơi đến tham quan và trải nghiệm. Hành trình du lịch Đà Lạt mùa hoa dã quỳ thời gian nào lý tưởng và những cung đường nào đẹp nhất, hãy cùng Du lịch Việt khám phá nhé!

    Đà Lạt là điểm đến du lịch đẹp quanh năm. Cả 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông, mảnh đất thơ mộng này luôn hấp dẫn du khách bởi khí hậu ôn hòa, mát mẻ cùng cảnh sắc thiên nhiên đẹp tuyệt diệu. Tuy nhiên, mùa hoa dã quỳ Đà Lạt vẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp hơn cả cho bất cứ du khách nào đã từng một lần chiêm ngưỡng.



    Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt bắt đầu từ tháng mấy?


    Nếu muốn ngắm thảm hoa dã quỳ vàng rộ khắp đất trời, bạn hãy đi du lịch Đà Lạt mùa thu. Thời gian hoa dã quỳ nở đẹp và nhiều nhất là từ tháng 10 đến tháng 12. Lúc này, khắp cao nguyên Đà Lạt sẽ nhuốm một màu vàng óng ả tạo nên bức tranh thơ mộng vô cùng. Trong tiết trời mát mẻ có thoảng hơi se lạnh, hoa dã quỳ nở thành từng bụi tạo cảm giác ấm áp hơn cho vùng cao nguyên giá lạnh.



    [​IMG]

    Một màu vàng óng ả của mùa hoa dã quỳ trên những ngọn đồi Đà Lạt

    Đặc biệt, tháng 10 là thời điểm du lich Da Lat mua hoa da quy lý tưởng nhất bởi tiết trời vẫn chưa thật lạnh, bạn có thể thoải mái chạy xe hay tản bộ khám phá những đồi hoa, những cung đường ngập một sắc hoa vàng rực của mùa Thu. Khắp các khu vực như sân bay Liên Khương, đèo Phú Hiệp, mỏ đá Tam Bố, chân đèo Dran hay khu vực Ninh Gia Đức Trọng đều được khoác chiếc áo mùa thu vàng như mật ngọt. Hoa dã quỳ không quyến rũ bởi sự kiêu kỳ, sang chảnh mà mang nét đẹp hoang dại, mộc mạc gợi lên cảm xúc thân thương đến khó tả.



    Những cung đường đẹp nhất Đà Lạt vào mùa hoa dã quỳ


    Không chỉ ngập tràn hoa dã quỳ, Đà Lạt mùa Thu còn quyến rũ mê hồn bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp và thơ mộng như những bức tranh "vintage". Du lịch mùa Thu Đà Lạt, các du khách có thể chạy xe băng qua những cung đường thoáng đãng, đưa mắt ngắm nhìn hoặc "săn" hoa dã quỳ qua ống kính máy ảnh, điện thoại. Bên cạnh đó, các du khách cũng có thể kết hợp tham quan thêm các địa điểm du lịch Đà Lạt luôn trong chuyến đi để tận hưởng mùa thu dịu dàng trên khắp mọi nẻo đường của thành phố mộng mơ.



    Cung đường sân bay Liên Khương - thành phố Đà Lạt


    [​IMG]

    Những khóm hoa dã quỳ nở rộn ràng trên đường bay Liên Khương

    Ngay từ khi đáp máy bay xuống sân bay Liên Khương, bạn đã có thể thấy các khóm hoa dã quỳ thấp thoáng bên vệ đường. Đi xe từ sân bay Liên Khương qua đồi thông để đến thành phố du lịch Đà Lạt, các du khách đã có thể ngắm hoa dã quỳ dọc đường đi và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ khi xe chạy qua đồi thông. Những ánh nắng mùa thu dịu nhẹ len lỏi dưới những tán thông cùng những khóm dã quỳ lác đác dọc đường khiến ta như đi lạc vào một xứ sở khác thật quá đỗi bình yên.



    Sân bay Cam Ly - làng hoa Vạn Thành - Thác Voi - Núi Langbiang


    Từ sân bay Cam Ly đến làng hoa Vạn Thạnh tại ngoại thành Đà Lạt, bạn sẽ được đắm chìm trong rừng hoa dã quỳ bạt ngàn hoa khoe sắc. Khu vực sân bay Cam Ly có lối đi xuyên qua sân bay, hai bên đường hoa dã quỳ nở rộ khắp nơi. Đến cung đường núi Langbiang, đèo Tà Nung mua hoa da quy Da Lat cũng khoe sắc khắp các vệ đường, bạn có thể dừng chân chụp ảnh bất kỳ nơi nào và chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa thu tuyệt vời tại nơi đây.



    Đèo Dran - Trại Mát - Cầu Đất


    Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của mua hoa da quy Da Lat, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cung đường đẹp bậc nhất này. Hoa dã quỳ nở dày khắp Cầu Đất đến Trại Mát, còn có hồng chín vào mùa vàng ươm một màu tạo nên không gian thiên nhiên xinh đẹp và nịnh mắt. Từ đèo Dran, bạn cũng có thể đưa mắt ngắm nhìn thị trấn Đơn Dương, nơi hoa dã quỳ nở rộ nhất.



    Đồi thông Châu Sơn - Phi Nôm - Tu Tra - Đà Lạt


    [​IMG]

    Đường hoa dã quỳ vàng rộ ở Tu Tra – Thị trấn Đơn Dương

    Cung đường này khá dài nhưng nếu đi hết vòng cung này, bạn sẽ không hề hối tiếc bởi những trải nghiệm đáng nhớ bậc nhất trong suốt chuyến hành trình. Đó là những thung lũng sâu yên lặng dưới rừng thông rì rào xanh mượt, là những dải hoa dã quỳ nối nhau liên tiếp giữ chân du khách và còn là những vườn rau xanh mượt ở Đơn Dương tạo nên bức tranh vàng - xanh bắt mắt. Chạy xe dọc theo đường đèo quanh co, uốn lượn cũng mang đến cảm giác sảng khoái và thích thú vô cùng đấy.



    Những điều cần lưu ý khi du lịch Đà Lạt mùa hoa dã quỳ


    Đi tour du lịch Đà Lạt mùa hoa dã qùy, các bạn cần lưu ý một số điều để chuyến đi trọn vẹn nhất như:

    Hãy mang theo một vài chiếc áo ấm, áo len mỏng bởi thời tiết mùa này tại Đà Lạt nắng ấm vào ban ngày nhưng từ chiều tối lại lạnh như mùa đông. Bạn cũng nên mang theo thuốc dị ứng, thuốc chống muỗi bởi Đà Lạt nhiều cây cối rậm rạp sẽ có nhiều côn trùng.

    Hãy thật cẩn thận và nghiên cứu kỹ những cung đường nếu muốn tự chạy xe đi phượt "săn" hoa dã quỳ bởi những cung đường này hầu hết đều đi qua đèo, có lúc có sương mù nên tầm nhìn bị hạn chế. Không nên đi đường đèo khi trời đã sẩm tối.

    Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt thật đẹp đến xuyến xao phải không các bạn? Đừng bỏ lỡ chuyến hành trình hứa hẹn đầy những trải nghiệm và xúc cảm tuyệt vời tại Đà Lạt vào độ Thu về này nhé. Du Lịch Việt chúc bạn sẽ có chuyến “săn” hoa dã quỳ đáng nhớ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này