Hành Trình Du Lịch Đà Nẵng Khám Phá Khu Du Lịch Bà Nà Hill

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 13/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đà Nẵng được biết đến là Thành phố trung tâm của cả nước, có nền Kinh tế rất phát triển, đặc biệt không thể không kể đến ngành du lịch. Du lịch Đà Nẵng thì một trong những địa điểm phải nhắc đến đầu tiên chính là Bà Nà Hill với lượt khách hàng năm tăng hàng triệu lượt. Vậy một thắc mắc đó là: Nơi đây có gì thú vị mà có thể thu hút được số lượng khách du lịch tham quan đông đến vậy? Du Lịch Việt sẽ giúp bạn giải đáp điều đó nhé!


    Khu vui chơi Fantasy Park luôn làm say đắm khách thập phương


    Du lịch Đà Nẵng đến với Bà Nà Hill, bạn sẽ có cơ hội được vui chơi thỏa mái trong ngôi nhà Fantasy Park được mệnh danh “cực lạ” có vô số các trò chơi dành cho cả trẻ em và người lớn. Với thiết kế diện tích cực khủng, bạn sẽ choáng ngợp khi biết “ngôi nhà trò chơi” này có diện tích lên đến 21000m² nằm trên đỉnh cao nhất của núi, có một không hai ở Việt Nam.



    [​IMG]

    Khu vui chơi trong nhà Fantasy Park

    Bước vào đây, cảnh đầu tiên xuất hiện trước mắt khách đi tour du lịch Đà Nẵng chính là khu trưng bày tượng sáp nổi tiếng duy nhất tại nước ta với tượng hình những người nổi tiếng hay các vị chỉ xuất hiện trong thần thoại, tất cả đều tái hiện hết sức chân thật. Bạn có thể tha hồ chụp choẹt thỏa thích.

    Không những thế, khách du lich Da Nang còn bị hấp dẫn bởi những bộ phim được chiếu trong rạp 3D Mega 360 độ với các chế độ nằm trong top hiện đại nhất của Việt Nam. Bạn có thể thoải mái tận hưởng những bộ phim mình yêu thích trọn vẹn nhất.

    Còn nếu bạn ưa thích mạo hiểm thì Trò chơi Tháp rơi tự do cao là lựa chọn hợp lí dành cho bạn khi đến du lịch Đà Nẵng. Ở trên tháp này, bạn sẽ có cảm giác phiêu lưu cao độ khi bất ngờ rơi từ độ cao đến 21m xuống nhưng cũng rất thú vị khi đồng thời được chiêm ngưỡng những mỏm núi tự nhiên.

    Ngoài ra, du lịch Đà Nẵng đến với Fantasy Park bạn còn được thưởng thức những món ẩm thực Á – Âu nổi tiếng hay chọn cho mình một món quà lưu niệm đáng nhớ trong Nhà vui chơi Fantasy Park.



    Bà Nà Hill còn có những điểm hấp dẫn, lôi cuốn không kém


    Tham gia tour du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến Ngôi làng Pháp “Châu Âu” ngay trên lãnh thổ ở Việt Nam. Sở dĩ nó có cái tên độc đáo như vậy là do được xây dựng trên nền móng kiến trúc Châu Âu vào thời điểm Phục Hưng. Với kiểu dáng cổ kính không kém phần hiện đại hứa hẹn là nơi check in không thể chê cho du khách khi đến đây tham quan.

    Không những thế, bạn còn được tham quan Hầm rượu Debay – cái tên khá quen thuộc với dân sành rượu. Ở đây là hàng loạt các loại rượu ngon mà tên tuổi của nó đã có trên bảng xếp hạng có tiếng. Đặc biệt, tour du lich Da Nang còn là lựa chọn hàng đầu cho những người thích sự mộng mơ, nhẹ nhàng mềm mại với Vườn hoa Le Jardin D’Amour.



    [​IMG]

    Ngôi làng Pháp phong cách Châu Âu

    Ở đây, những bông hoa xinh đẹp được trang trí theo phong cách Châu Âu, điểm ấn tượng hơn là vườn hoa này được ngăn cách thành 9 vườn hoa nhỏ với 9 kiểu tạo hình khác biệt nhau. Ngoài ra còn có những mê cung cho bạn tha hồ khám phá.

    Chùa Linh Ứng ở Bà Nà Hill là địa điểm cầu nguyện cực kỳ linh thiêng với khách đi du lịch Đà Nẵng. Nơi đây được biết đến với pho tượng Phật Thích Ca nằm trong số những pho tượng kích thước lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á, cùng với các công trình mộc mạc nhưng lại rất tinh tế, đem lại cảm giác thanh thản cho du khách tour Da Nang đến đây tham quan.


    Nên đi lên Bà Nà Hill bằng cách nào?


    Ở chặng 1, bạn phải đi qua qua Thành phố Đà Nẵng, sau đó có thể di chuyển lên Bà Nà Hill bằng xe máy, taxi hoặc thuê xe du lịch Đà Nẵng để dễ tự túc trong việc đi lại. Dịch vụ thuê xe du lich rất phổ biến ở đây, nên bạn có thể dễ dàng chọn hợp theo ý mình.


    [​IMG]

    Đường cáp treo lên đỉnh Bà Nà Hill

    Ở chặng 2, khi tới chân Bà Nà Hill, để có thể lên đến đỉnh thì bạn cần mua vé cáp treo, giá dao động khoảng 400 -700k phụ thuộc vào từng thời điểm khác nhau. Vậy là bạn có thể bắt đầu thưởng thức những điều tuyệt vời của Bà Nà Hill rồi!

    Trên đây là thắng cảnh bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng khi đi du lich Da Nang và khám phá những điều tuyệt vời ở Bà Nà Hill. Tôi tin lúc đó bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn với vẻ đẹp thơ mộng nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng mà nơi đây mang lại. Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi du lịch Đà Nẵng vui vẻ, nhiều kỉ niệm tràn đầy ý nghĩa nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này