Kinh nghiệm: Hành Trình Du Lịch Nhật Bản Khám Phá Thành Phố Osaka

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 13/6/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn đã đi chán chê với thành phố Tokyo, mỏi mệt với Kyoto thì nay Du Lịch Việt sẽ đưa bạn đến với Osaka. Một thành phố lớn, nổi tiếng chỉ sau Tokyo, Osaka trở thành điểm đến du lịch lý tưởng. Bởi ở đây không chỉ có các tòa nhà cao tầng, những khu công nghiệp sầm uất. Mà ở Osaka còn có vô số những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, được nhiều du khách biết đến. Hành trình du lịch Nhật Bản khám phá thành phố Osaka sẽ đưa bạn đi tìm hiểu những điểm đến độc đáo ở thành phố này.

    1. Khám phá công viên Minoo
    [​IMG]

    Côn viên Minoo - địa điểm du lịch Nhật Bản không thể bỏ qua

    Công viên Minoo là một thung lũng rừng tự nhiên nằm ở vùng ngoại ô Osaka. Trong suốt mùa thu, công viên là một trong những địa điểm lý tưởng nhất ở vùng Kansai. Để chiêm ngưỡng khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp với sắc lá vàng, lá đỏ. Vào dịp cuối tuần, công viên Minoo Osaka thu hút rất đông người đến đi bộ trên con đường mòn Takimichi. Con đường mòn dài đi bộ của công viên Minoo mở rộng khoảng 3km xuyên qua một thung lũng dọc theo dòng sông Minoo. Con đường mòn bắt đầu gần nhà ga Hankyu Minoo và đi tới thác nước Minoo. Với độ cao 33m, thác nước là điểm tham quan nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch Nhật Bản khi tới với công viên Minoo.

    2. Thưởng thức lá phong chiên giòn
    Những chiếc lá phong vàng ươm như rót mật, đỏ cam như màu nắng là đặc trưng báo hiệu mùa thu Nhật Bản. Ở khắp mọi nơi, từ công viên, nhà ga, ven hồ... đâu đâu người ta cũng thấy lá vàng, lá đỏ rực rỡ bạt ngàn. Đây cũng là dịp người dân Nhật Bản uống trà, ngắm lá đỏ và ăn bánh lá phong chiên giòn vô cùng độc đáo. Món này được lưu truyền đã hàng nghìn năm nay và trở thành thức ăn vặt không thể thiếu vào mùa thu ở xứ Hoa anh đào. Đến du lich Nhat Ban, ngoài việc đắm mình tận hưởng không khí mùa thu thơ mộng ở đây. Bạn sẽ phải "tròn mắt" trước món lá phong chiên giòn lạ mắt, một đặc sản độc đáo của địa phương.

    3. Khám phá công viên thủy cung Kaiyukan
    [​IMG]

    Công viên thuỷ cung Kaiyukan ở thành phố Osaka, Nhật Bản

    Thuỷ cung Kaiyukan nằm tọa lạc tại phường Minato, Thành phố Osaka, Nhật Bản. Được mở cửa vào năm 1990 và được biết là một trong những thủy cung công cộng lớn nhất thế giới. Và cũng là thành viên trong Hiệp hội Nhật Bản về Vườn thú và Thủy cung. Thuộc top các công viên thủy cung hàng đầu thế giới. Kaiyukan có hơn 30.000 động vật được phân bố ở 15 khu trưng bày thiết kế khác nhau. Đây là một trong những điểm đến tham quan không thể bỏ qua khi đi tour Nhật Bản. Tham quan một vòng thủy cung, du khách có dịp chiêm ngưỡng môi trường sống đa dạng của các loài sinh vật trên khắp vành đai Thái Bình Dương.

    4. Tòa nhà Umeda Sky Osaka
    Tòa nhà Umeda Sky là biểu tượng cho sự hiện đại và năng động của thành phố Osaka. Tòa nhà có 40 tầng,có độ cao hơn 173m. Đặc biệt trên tầng thượng là khu vườn treo với kiến trúc độc đáo và các nhà hàng, quán bar độc đáo. Khi đến đỉnh của tòa nhà, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Osaka xinh đẹp. Đài quan sát là khu vực có thu phí nhưng đây là điểm du lịch Nhật Bản thú vị. Và là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi nên được rất nhiều người yêu thích. Sau khi tham quan tòa cao ốc, du khách có thể đi khám phá khu Shin Umeda City xung quanh với nhiều lối đi bộ quanh các vườn hoa, đài phun nước nên thơ quanh tháp.

    5. Tìm hiểu Lâu đài Osaka
    [​IMG]

    Lâu đài Osaka rực rỡ sắc màu hoa anh đào

    Là một điểm nhấn rực rỡ giữa lòng thành phố, lâu đài Osaka là một trong những địa điểm lịch sử quan trọng nhất ở Nhật Bản. Nó được xây dựng vào cuối những năm 1500 bởi Toyotomi Hideyoshi, người thống nhất đất nước thời bấy giờ. Qua nhiều thăng trầm, hiện lâu đài trở thành bảo tàng giới thiệu lịch sử khu vực trong thế kỷ 16-17. Là nơi du khách không thể bỏ qua khi đến Osaka trong hành trình tour du lịch Nhật Bản. Khi vào bên trong, du khác sẽ được ngắm nhìn các hiện vật về cuộc đời của hoàng đế thế kỷ 16. Toyotomi Hideyoshi và được tìm hiểu về lịch sử của lâu đài. Từ trên đỉnh của tòa lâu đài, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

    6. Viếng thăm đền thờ ở Osaka
    Shitennoji là ngôi đền Phật giáo đầu tiên ở Nhật Bản do chính quyền ủng hộ lập nên. Vì xây dựng năm 593, trong thời điểm Phật giáo vừa du nhập, người ta đánh giá đây là ngôi đền cổ xưa nhất nước này. Dù không tránh khỏi các cuộc hỏa hoạn lặp đi lặp lại suốt hơn 1.400 năm qua, đền Shitennoji vẫn còn lưu đó nét kiến trúc xưa. Khu đền bên ngoài được tự do ra vào tham quan du lịch Nhật Bản. Còn khu vực bên trong, Vườn Gokuraku-jodo và nhà kho mất phí vào cửa. Khu sân trong có một ngôi đền năm tầng cũng chính là ngôi đền chính du khách có thể ghé thăm và lên tầng cao nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


  2. Hà Đẹp Zai

    Hà Đẹp Zai Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/3/2019
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Nhật Bản là một trong những đất nước tuy chịu nhiều thiên tai nhưng cách họ xây dựng hình ảnh đất nước thật đẹp, có quy hoạch rõ ràng. VN mình tuy được thiên nhiên ưu đãi nhiều cảnh đẹp nhưng lại không biết làm marketing để kéo khách về. Tiếc thật đấy
     

Chia sẻ trang này