Kinh nghiệm: Hành Trình Du Lịch Phú Quốc Ngắm San Hô Đỏ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/7/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lặn biển để ngắm san hô đỏ được xem là một trong những lựa chọn yêu thích của đông đảo mọi người khi du lịch Phú Quốc. Ngoài việc thăm thú tắm biển, sử dụng các môn thể thao trên nước thì tour Phú Quốc lặn ngắm san hô đỏ được quan tâm đặc biệt.

    Lặn biển để ngắm san hô đỏ được xem là một trong những lựa chọn yêu thích của đông đảo mọi người khi du lịch Phú Quốc. Ngoài việc thăm thú tắm biển, sử dụng các môn thể thao trên nước thì tour Phú Quốc lặn ngắm san hô đỏ được quan tâm đặc biệt.



    Tại sao nên lặn ngắm san hô đỏ tại Phú Quốc?


    Nếu một lần đặt chân đến du lịch Phú Quốc thì việc lặn ngắm san hô đỏ đúng là một trong những lựa chọn thú vị mà tất cả mọi người nên một lần thử nghiệm và khám phá.

    Sở dĩ du khách thích thú đến việc ngắm san hô trên biển đảo khi du luch Phu Quoc bởi nước biển tại đây vô cùng trong xanh, mát mẻ. Hơn hết, những rặn san hô ở đây còn nguyện vẹn với nhiều màu sắc khác nhau, đặc biệt là có sự hiện diện của những lớp san hô đỏ cực kỳ bắt mắt.



    [​IMG]

    Vẻ đẹp những dải san hô đỏ vô cùng tuyệt đẹp ở Phú Quốc



    Hơn thế nữa, chúng ta có thể đến bất kỳ nơi nào ở Phú Quốc cũng đều có thể lặn ngắm san hô dễ dàng. Việc lặn ngắm san hô trở thành dịch vụ phổ biến tại nơi đây và có thể phục vụ tất cả mọi người, từ những ai mới bắt đầu tập bơi cho đến những người thành thạo đều được sự hướng dẫn của những người có chuyên môn. Thông thường, khu vực được lựa chọn để ngắm san hô đỏ là những vùng biển ở An Thới, tại đây có vùng nước trong xanh, mát mẻ. Hoặc có thể đến những khu như bãi Sao, Bãi Dài, bãi biển Gành Dầu để có thể ngắm thêm những loài sinh vật biển ở gần bờ.



    Hành trình du lịch ngắm san hô đỏ Phú Quốc


    Hiện nay, có rất nhiều những tour du lịch Phú Quốc ngắm san hô đỏ để du khách có thể lựa chọn. Tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như mong muốn được khám phá và thăm thú của mỗi người mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình hình thức tour phù hợp.

    Dưới đây là lịch trình cụ thể cho tour lặn ngắm san hô đỏ trong một ngày để du khách dễ dàng hình dung và lựa chọn cho dịp du lịch Phú Quốc của mình:

    8h30: Xe sẽ đến chỗ hẹn để rước khách

    Dừng ở cơ sở nuôi cấy ngọc trai để mọi người thăm thú, xem quy trình nuôi cấy và chọn cho mình những viên ngọc trai bắt mắt, ấn tượng nhất.

    9h30: Bắt đầu dừng ở hành trình tại quần đảo Thới An để mọi người có thể câu cá, lặn ngắm san hô

    + Câu cá: Thời gian tầm 60 phút. Thủy thủ của tàu sẽ định vị nơi có cá nhiều sau đó để khách trực tiếp trải nghiệm cảm giác câu cá. Những loại cá sau câu được sẽ được phục vụ nấu nướng và chế biến ngay trên tàu theo yêu cầu của du khách.



    [​IMG]

    Trải nghiệm câu cá trên biển Phú Quốc



    + Trải nghiệm cảm giác lặn ngắm san hô đỏ: Sau khi hoàn thiện việc câu cá, du khách sẽ được dừng tại những địa điểm cực kỳ đẹp ở nơi đây để trải nghiệm cảm giác ngắm san hô đỏ. Toàn bộ những dụng cụ lặn ngắm san hô sẽ được đoàn chuẩn bị trước, du khách sẽ được mọi người hướng dẫn thao tác an toàn và sau đó được thử nghiệm lặn ngắm san hô. Thời gian cho việc lặn ngắm những rặn san hô đỏ kéo dài từ 60 đến 90 phút. Lúc này, mọi người sẽ được tận mắt chứng kiến bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc khi lặn ngắm dưới biển.

    13h: Đoàn bắt đầu dùng cơm trưa để thưởng thức những món đặc trưng xứ biển. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên vùng biển và ăn những món đặc trưng, cảm giác này chắc chắn mang lại sự lý thú cho mọi người.

    14h30: Di chuyển đến bãi Sao, đây là bãi tắm cực kỳ đẹp và nên thơ tại Phú Quốc. Mọi người có thể tự do và thoải mái thả mình trên vùng nước trong xanh, hòa mình vào vẻ đẹp cực kỳ bao la, mênh mông của núi và biển. Du khách còn có thể thỏa sức tạo nên những bức ảnh lung linh và cuốn hút tại vùng bãi Sao huyền bí này.

    Mọi người bắt đầu di chuyển về, trên đường về du khách sẽ được dừng chân tham quan hai địa điểm lý tưởng như:

    + Nhà tù Phú Quốc: Trực tiếp thấy được khung cảnh lịch sử ngày xưa, cảm nhận được nỗi đau đớn về thể xác bằng những hình ảnh thực tế qua các dụng cụ tra tấn tại đây. Từ đó, hiểu hơn về sự hy sinh của những thế hệ anh hùng đi trước, chúng ta càng biết trân trọng cuộc sống hiện nay.

    + Tham quan cơ sở sản xuất nước mắm Phú Quốc. Tại đây, mỗi du khách có thể trực tiếp thấy rõ quy trình ủ và tạo nên những chai nước mắm cực kỳ thơm ngon. Từ đó, mỗi người còn có thể mua quà cho người thân và bạn bè.

    17h: Di chuyển về khách sạn để du khách tắm rửa, nghỉ ngơi.

    Hy vọng với hành trình tham quan và lặn ngắm san hô khi du lịch Phú Quốc được đề cập trên bài viết sẽ giúp mọi người dễ dàng hình dung, từ đó đưa ra lựa chọntour du lich Phu Quoc phù hợp nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này