Hành Trình Khám Phá Hòn Đảo Phú Quốc Hoang Sơ Dịp Tết Dương Lịch 2020

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bằng những lợi thế tự nhiên và quy hoạch đầu tư bài bản, hòn đảo Phú Quốc hiện trở thành địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Bởi vậy, lên kế hoạch du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đầy hấp dẫn.

    Vị trí đảo Phú Quốc


    Phú Quốc được biết đến là một quần đảo xinh đẹp, lớn nhất Việt Nam, nằm ẩn sâu bên trong vùng vịnh Thái Lan, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây luôn có sức thu hút đối với du khách trong và ngoài nước nhờ còn giữ vẹn nguyên nhiều hòn đảo hoang sơ, làn nước biển trong xanh, những bãi cát trắng trải dài.



    Phương tiện di chuyển du lịch Phú Quốc tết dương lịch


    Tùy thuộc vào từng địa điểm du khách xuất phát, tour du lịch Phú Quốc Tết 2020 sẽ có các phương tiện di chuyển khác nhau như:



    [​IMG]

    Đảo Phú Quốc – Địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

    + Hà Nội – Phú Quốc: Hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác mỗi ngày 1 chuyến bay Airbus.

    + TP.HCM – Phú Quốc: Du khách có thể đi bằng máy bay, hoặc kết hợp giữa xe ô tô và tàu cao tốc Rạch Giá – Phú Quốc.

    Sau khi đã đến được Phú Quốc, bạn sẽ thoải mái chọn cho mình hình thức đi lại với dịch vụ taxi, xe du lịch theo đoàn. Trường hợp đi theo hội nhóm và không có người già, trẻ nhỏ, tốt hơn hết bạn nên thuê xe máy sẽ giúp cho hành trình khám phá đảo ngọc được thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.



    Lưu trú khi du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020


    Hoạt động phát triển du lịch tại Phú Quốc luôn rất sôi động. Vì thế, không khó để bạn tìm được nơi lưu trú với hệ thống khách sạn từ bình dân đến cao cấp, tiêu chuẩn nhiều sao quốc tế ở khắp nơi trên đảo.

    Ngoài ra, du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 muốn hòa mình vào nét văn hóa đặc trưng của nếp sống sinh hoạt người dân địa phương, bạn đừng quên tìm đến các homestay.



    Các hoạt động vui chơi giải trí sôi động


    1. Vinpearl Safari Phú Quốc


    Đây là Công viên chăm sóc, bảo tồn động vật nằm ở Bãi Dài, phía Tây Bắc Phú Quốc. Vinpearl Safari quy tụ chừng 2.000 cá thể, đại diện 140 loài động vật quý hiếm đến từ mọi nơi trên thế giới, chia thành hai khu vực chính gồm công viên động vật hoang dã cùng khu vườn thú mở.

    Thời gian mở cửa để du khách du lich Phu Quoc Tet duong lich 2020 tham quan từ 9h-16h30.



    2. Vinpearl Land Phú Quốc


    Đến với Vinpearl Land bạn sẽ được:

    [​IMG]

    Dịch vụ vui chơi giải trí trên đảo Phú Quốc vô cùng phát triển

    + Chiêm ngưỡng những loài sinh vật biển kỳ thú ở từng khu vực khác nhau như nước ngọt, nước mặn, khu vực bò sát tại Thủy cung. Đồng thời, thưởng thức các tiết mục do các nàng cá trình diễn thú vị.

    + Hòa mình vào hàng loạt trò chơi vui nhộn ở tổ hợp công viên nước.

    + Tham gia các hoạt động vui chơi phù hợp mọi lứa tuổi tại các khu giải trí trong nhà và ngoài trời.



    3. Lặn ngắm san hô ở An Thới


    Một trong những trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 đó là lặn ngắm san hô ở quần đảo An Thới. Nơi này có những rạn san hô tuyệt đẹp, đa dạng sắc màu, cực kỳ kích thích.



    4. Câu mực đêm


    [​IMG]

    Tham gia hành trình câu mực đêm ở Phú Quốc dịp tết dương lịch 2020

    Câu mực đêm luôn là ý ức đẹp của mỗi du khách khi có dịp du lịch đảo ngọc. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa thu được chiến lợi phẩm với các chú mực câu dưới biển, rồi chế biến, thưởng thức theo kiểu rất riêng của dân làng chài ngay trên thuyền.



    5. Chèo kayak, lái mô tô trên nước


    Dịch vụ chèo thuyền kayak và lái mô tô trên nước cũng là những gợi ý lý tưởng để bạn có khoảng thời gian thư giãn du lịch Phú Quốc Tết 2020. Dù vậy, trước khi quyết định vui chơi, bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ từ các hướng dẫn viên du lịch, tránh gặp phải các sự cố đáng tiếc.



    Các địa điểm tham quan du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020


    Mặc dù được các nhà đầu tư chú trọng về việc lấp đầy dịch vụ vui chơi giải trí, phục vụ nhu cầu du khách, song đảo ngọc Phú Quốc vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ tự nhiên. Dưới đây là một số điểm đến bạn không thể bỏ qua trong tour du lich Phu Quoc Tet duong lich 2020 của mình.



    [​IMG]

    Nét đẹp hoang sơ, tự nhiên vẫn được giữ trọn ở các địa điểm du lịch Phú Quốc

    + Các bãi biển tuyệt đẹp như: Mũi Gành Dầu, Bãi Dài, Bãi Sao, Bãi Khem, Hòn Móng Tay, Hòn Dăm Ngang…

    + Dinh Cậu: Nơi đây cuốn hút du khách đến tham quan, khám phá bởi những truyền thuyết huyền bí, đồng thời trở thành điểm thưởng ngoạn hoàng hôn tuyệt vời trên biển.

    + Vườn tiêu Phú Quốc: Nổi tiếng với hương vị, cay thơm nồng, tiêu Phú Quốc luôn được yêu thích mà khó có sản phẩm nơi nào sánh được. Người dân địa phương bảo tồn các vườn tiêu vừa để phục vụ kinh tế, vừa mang giá trị lớn văn hóa, du lịch.

    + Vườn quốc gia Phú Quốc: Đưa khách du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 về với thiên nhiên, quy tụ hệ động thực vật quý hiếm, phong phú.

    + Suối Đá Bàn: Bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh, có nhiệm vụ cung cấp nước sinh hoạt cho thị trấn Đông Dương. Du khách sẽ thu trọn vào tầm mắt những tảng đá lớn, bằng phẳng, nghe tiếng nước đổ ầm ầm vô cùng hùng vĩ.



    [​IMG]

    Khu du lịch suối Đà Bàn là điểm đến được nhiều khách du lịch tìm đến

    + Làng Chài Hàm Ninh: Cảm giác như bạn được trở về hoài cổ khi cuộc sống nơi đây gần như hoang sơ với những mái nhà tranh, vách tre tạm bợ.

    + Nhà tù Phú Quốc: Du lich Phu Quoc Tet duong lich 2020 bạn hãy đến với trại giam do thực dân Pháp xây dựng, từng giam giữ, tra tấn những người Việt yêu nước. Thông qua sự tái hiện các hình phạt dã man, bạn sẽ phần nào hiểu thêm về lịch sử oai hùng của dân tộc.

    Ngoài ra, bạn đừng bỏ qua cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng vật phẩm quý giá gắn liền với đảo ngọc Phú Quốc tại khu nuôi cấy ngọc trai.



    Thưởng thức ẩm thực mang đặc trưng hương vị biển


    Sau khi đã thỏa sức tham quan, vui chơi trên đảo Phú Quốc, giờ là lúc bạn hãy dành thời gian thưởng thức ẩm thực mang hương vị biển cả đặc trưng với: ghẹ Hàm Ninh, gỏi cá trích, ốc nhảy, còi biên mai nướng sa tế, tôm Mũ Ni nướng, ốc gai nướng mỡ hành, các món ăn từ nhum (cháo nhum, nhum nướng…), gà hấp tiêu xanh…

    Ngay bây giờ, bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ đến Du Lịch Việt và chọn ngay cho mình tour du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 đầy lý thú thôi nào!



    >>Xem thêm: Tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 3N2Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này