Hành Trình Khám Phá Khu Giải Trí Vinpearl Land Nha Trang Dịp Lễ 2/9

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vinpearl Land Nha Trang được mệnh danh là thiên đường giải trí hàng đầu Việt Nam. Nếu trong chuyến du lịch Nha Trang lễ 2/9 sắp tới mà bạn không trải nghiệm những điều lý thú tại đây thì quả là thiếu sót. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá khu giải trí bậc nhất này nhé!

    Với diện tích hơn 200,000m2, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land nằm trên hòn đảo lớn nhất vịnh Nha Trang được mang tên Hòn Tre. Với vẻ đẹp hút hồn của những vịnh biển và nhiều hoạt động vui chơi giải trí tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây là lựa chọn số một của hàng triệu du khách thập phương khi du lich Nha Trang le 2/9.



    Du lịch Nha Trang lễ 2/9 - Cách di chuyển tới Vinpearl Land


    Có hai cách để di chuyển tới đảo Hòn Tre. Thứ nhất, du khách đi cáp treo. Phương thức này được đại đa số khách đi du lịch Nha trang lễ 2/9 ưa thích vì tiết kiệm thời gian và được ngắm nhìn vẻ đẹp nên thơ của vịnh Nha Trang từ trên cao. Thứ hai, bạn có thể đi phà. Đây là lựa chọn không tồi nếu bạn muốn tận hưởng vị mặn của gió biển cùng nắng vàng giữa biển khơi mênh mông. Nếu bạn muốn trải nghiệm cả hai phương thức di chuyển này thì đi cáp lượt đi và đi phà chiều về.



    Du lịch Nha Trang lễ 2/9 - Cần chuẩn bị và lưu ý gì khi tới Vinpearl Land


    - Đầu tiên là chuẩn bị sức khỏe và tinh thần thỏa mái để trải nghiệm nhiều trò chơi có một không hai tại Vinpearl Land cũng như tham quan những địa điểm lý thú. Nếu bạn là người yếu tim thì không nên chơi các trò chơi cảm giác mạnh khi đi du lịch Nha Trang lễ 2/9 như đu quay nhào lộn 360 độ, đu quay dây văng với vòng quay lộng gió hay tàu lượn siêu tốc…

    - Nên mang ít đồ đạc và lựa chọn trang phục đơn giản, thỏa mái. Cần phải mang đồ bơi để vui chơi tại công viên nước

    - Không được phép mang đồ ăn lên đảo, bạn có thể mua đồ ăn tại Làng ẩm thực trong khu vui chơi

    - Nếu gia đình có em nhỏ cần chú ý tới các bé tránh trường hợp lạc. Vì du lịch Nha Trang lễ 2/9 rất đông khách tham quan.



    Những địa điểm không thể bỏ qua ở Vinpearl Land


    Khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang được chia thành 5 khu chính: Công viên nước, khu trò chơi ngoài trời, khu trò chơi trong nhà, thủy cung và khu biểu diễn với nhiều trò chơi vô cùng thú vị.



    Công viên nước


    [​IMG]

    Trò chơi trượt 6 làn trong Công viên nước Vinpearl Land Nha Trang

    Với diện tích khoảng 50,000m2, công viên nước tại đây là công viên nước ngọt bên bờ biển duy nhất tại Việt Nam. Tới đây đi du lich Nha Trang le 2/9, du khách được trải nghiệm nhiều trò chơi dưới nước hiện đại với hàng chục loại đường trượt khác nhau. Công viên được phân thành nhiều khu như khu cho trẻ em, khu cho người lớn, khu những trò chơi mạo hiểm. Ngoài ra, du khách có cơ hội tham gia nhiều trò trên biển như mô tô nước, dù bay, thuyền buồm…Tuy nhiên những trò này không bao gồm trong vé vào cửa.



    Khu trò chơi ngoài trời


    Trò chơi làn trượt trên đảo đầu tiên tại Châu Á

    Nếu bạn đam mê mạo hiểm và ưa thích cảm giác mạnh thì đây đích thị là nơi dành cho bạn để chinh phục và khẳng định sự dũng cảm. Hãy thử trải nghiệm một số trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, đu quay nhào lộn 360 độ, tháp rơi tự do … đặc biệt trò làn trượt trên đảo dài hơn 1000m đầu tiên tại Châu Á. Bạn sẽ có những cung bậc cảm xúc thật khó quên trong tour du lịch Nha Trang lễ 2/9 khi thử những trò chơi này.



    Khu trò chơi trong nhà


    [​IMG]

    Không khí vui nhộn trong khu trò chơi trong nhà tại Vinpearl Land

    Nếu bạn là người không hứng thú với những trò mạo hiểm ngoài trời thì đừng lo, khu vui chơi trong nhà có rất nhiều trò chơi và hoạt động thú vị để bạn trải nghiệm khi đi du lịch Nha Trang lễ 2/9 như xem phim 4D, cưỡi bò tót, xe đụng các trò chơi điện tử… Đây cũng là địa điểm yêu thích của các em nhỏ.



    Thủy cung


    Thế giới của các loài sinh vật biển được thu nhỏ trong thủy cung của Vinpearl Nha trang. Với hơn 3000 sinh vật biển lạ và quý hiếm, đây là thủy cung hiện đại nhất Việt Nam. Đặc biệt, bạn như được lặn xuống đáy đại dương chiêm ngưỡng vẻ đẹp muôn loài sinh vật biển khi đi dưới đường hầm, nơi này là địa điểm du lịch Nha Trang lễ 2/9 vô cùng độc đáo mà bạn không nên bỏ qua.



    [​IMG]

    Khám phá đường hầm dưới Thủy cung Vinpearl Land

    Ngoài ra, tại đây có một số chương trình nghệ thuật khác dành cho du khách như: Nàng tiên cá (11h00-11h10 hoặc 15h00-15h10), Chương trình cho cá ăn (10h00 – 10h15 hoặc 17h00 – 17h30).



    Khu biểu diễn


    Vinpearl Land Nha Trang còn có nhiều chương trình biểu diễn công phu và hiện đại, nổi bật là biểu diễn nhạc nước diễn ra vào lúc 19h00 - 19h25 hàng ngày tại sân khấu nhạc nước hiện đại có sức chứa trên 5000 người. Đây cũng là địa điểm quen thuộc tổ chức những chương trình và sự kiện lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới,…



    [​IMG]

    Trình diễn nhạc nước tại khu giải trí Vinpearl Land

    Vui chơi thì cần phải nạp năng lượng. Hiểu được tâm lý du khách mà Vinpearl Land có cả một làng ẩm thực với những món ăn mang hương vị 3 miền Bắc - Trung - Nam trong không gian thơ mộng gần lòng hồ. Cơ hội được thưởng thức ẩm thực vùng miền sẽ khiến tour du lich Nha Trang le 2/9 của bạn thêm trọn vẹn.

    Hy vọng rằng với hành trình khám phá khu giải trí Vinpearl Land Nha Trang mà Du Lịch Việt cung cấp ở trên đây, bạn sẽ có tour du lịch Nha Trang lễ 2/9 vui vẻ và đầy thú vị!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này