Hành Trình Khám Phá Những Bãi Biển Tuyệt Đẹp Nổi Tiếng Ở Nha Trang

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Nha Trang luôn chiếm trọn trái tim mọi khách tham quan với cảnh quan thiên nhiên đa dạng cùng những hoạt động du lịch hấp dẫn và đặc biệt là những bãi biển tuyệt đẹp. Chính vì vậy, hãy cùng Du Lịch Việt điểm qua những bãi biển Nha Trang siêu hot mùa hè này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Bãi Dài Nha Trang


    Bãi Dài Nha Trang là một bãi tắm đẹp đang được chú ý nhiều trong thời gian gần đây và kỳ vọng sẽ là một điểm sáng mới trong hành trình du lịch Nha Trang xinh đẹp. Những bờ cát trải dài, trắng mịn như làn da người con gái xinh tươi đang ngủ quên nơi biển cả êm đềm, mênh mông sóng vỗ. Bãi Dài Nha Trang nằm trong top 4 bãi tắm đẹp nhất vịnh Cam Ranh Khánh Hòa.

    Nơi đây nằm xa thành phố nên tránh được cái ồn ào của phố thị, rất yên tĩnh và đặc biệt vẫn giữ được vẻ hoang sơ. Biển ở đây rất trong và sạch, bãi tắm cạn, an toàn với cả những người không biết bơi. Điểm du lich Nha Trang này như được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp hoang sơ, say đắm lòng người. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được thả mình trong những làn sóng trong xanh nhất, thưởng thức những loại hải sản tươi ngon nhất nhất hay tham gia những hoạt động vui chơi cực hấp dẫn trên bãi biển.



    2. Vịnh Ninh Vân


    [​IMG]

    Nơi đây đẹp như một nàng tiên mơ màng giữa chốn biển xanh bao la

    Vịnh Ninh Vân mới được khai thác gần đây, cách thành phố du lịch Nha Trang khoảng 60km, thuộc địa phận xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa nhưng cũng là một điểm đến quen thuộc của nhiều tour du lịch Nha Trang. Nơi đây được xem là nơi “ẩn cư” lý tưởng cho những ai muốn thoát khỏi những ồn ào phố thị để tìm về nơi bình yên, sâu lắng trong tâm hồn, để hòa mình vào thiên nhiên đất trời một cách trọn vẹn nhất.

    Hiện nơi đây đang được đầu tư và phát triển thành khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế nhưng vẫn giữ được những nét hoang sơ vốn có của thiên nhiên nơi đây. Những khu resort được xây dựng hài hòa với thiên nhiên từ những mái nhà tranh tre yên tĩnh nơi bóng dừa lả lơi chắc chắn sẽ làm say lòng bất cứ khách du lich Nha Trang nào đến đây.



    3. Đảo Bình Ba


    [​IMG]

    3 bãi biển nổi tiếng ở Bình Ba là Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ

    Đây cũng là một địa điểm du lịch mùa thu Nha Trang siêu hấp dẫn phải kể đến. Bình Ba là một hòn đảo nhỏ, có diện tích vẻn vẹn chỉ 3km2, nằm cách đất liền 20km, thuộc địa phận xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Trước kia, đây là một hòn đảo quân sự nên cái tên Bình Ba chưa thực sự được nhiều người biết đến. Vài năm trở lại đây, luật lệ trên đảo được nới lỏng hơn thì du khách có thể tự do khám phá hòn đảo huyền bí này. Đến với đảo Bình Ba, bạn sẽ được thả mình vào làn nước biển trong xanh và trải nghiệm ngắm những rạn san hô đầy màu sắc cũng như thưởng thức nhiều loại tôm hùm thượng hạng.

    Mang đặc điểm của vùng đảo hoang sơ, ở Bình Ba có rất nhiều bãi biển đẹp với cát trắng, nước trong veo, phản chiếu trời xanh ngắt. Vùng biển này cũng chưa được đưa vào khai thác dịch vụ du lịch Nha Trang nên mọi thứ đều nguyên sơ. Thiên nhiên trên đảo mang đến cảm giác bình yên, thư thả, vô cùng thích hợp để nghỉ ngơi, sẽ giúp du khách tham gia tour Nha Trang tại Đảo Bình Ba tránh khỏi sự xô bồ của thành thị. Đặc biệt, người dân ở đây rất có ý thức bảo vệ môi trường sống, các bãi biển, cầu cảng đều rất sạch và hiếm thấy rác.



    4. Đảo Bình Lập


    [​IMG]

    Maldives phiên bản Việt

    Bình Lập là một bán đảo thuộc địa phận xã Cam Lập, vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa, được mệnh danh là “Maldives của Việt Nam” cũng là một điểm hot trong hành trình tour du lịch Nha Trang của nhiều người. Bình Lập sở hữu những bãi tắm “đẹp mê hồn” với bãi cát trắng mịn, nước biển trong vắt đến độ đứng ở bờ cũng có thể thấy rõ dưới đáy. Hòn đảo lại nằm trong vùng kín gió nên sóng ở đây rất nhẹ. Bởi vậy mà đảo Bình Lập có thể làm say lòng mọi du khách trong và ngoài nước.

    Vào Bình Lập là gần như bạn bước vào một thế giới hoàn toàn khác bởi nơi đây tách biệt hẳn so với với bên ngoài. Ở Bình Lập bạn có thể khám phá bãi Bình Châu vì dễ tìm và có nhiều hàng quán. Bãi Ngang là bãi biển nằm phía trước Villa Đảo Hoa Vàng. Bãi Ngang cũng được nhiều khách đi tour du lich Nha Trang tìm đến để khám phá. Ngoài ra, bạn có thể thuê tàu để ra bãi Cồn và các bãi biển hoang sơ khác xung quanh Bình Lập. Không gian nơi đây như tách biệt hẳn với những xô bồ ồn ã bên ngoài, là một chốn nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách



    5. Bãi biển Thành Phố Nha Trang


    [​IMG]

    Chiều dài bờ biển khoảng 7km mở ra một quang cảnh biển rộng lớn hút tầm mắt

    Nằm ngay trung tâm thành phố du lịch Nha Trang, bãi biển này là một trong những bãi biển nổi tiếng mà bất cứ du khách nào cũng sẽ lựa chọn đầu tiên khi đến với Nha Trang. Với chiều dài bãi biển lý tưởng khoảng chừng 7km, mở ra một khung cảnh thiên nhiên rộng lớn bát ngát tha hồ cho bạn trải nghiệm. Đặc biệt, với vị trí lý tưởng, du khách ngoài tắm biển tại đây có thể dễ dàng tìm đến những tụ điểm vui chơi giải trí khác khi đi du lịch Nha Trang.

    Bạn có thể đắm mình trong làn nước xanh ngắt, vùi mình trong bãi cát mịn, đi dạo dọc bờ biển, nằm dài trên cát nghe tiếng sóng xô bờ hay có những giây phút nhìn ngắm bình minh, hoàng hôn đẹp đến ngỡ ngàng. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn có thể thử khám phá như dù lượn, lướt ván, cano, flyboard, chơi bóng chuyền bãi biển cũng sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

    Trên đây là một số bãi biển đẹp nhất tại Nha Trang mà Du Lịch Việt tổng hợp được, hy vọng sẽ giúp cho bạn có một chuyến du lịch Nha Trang thật tuyệt vời và đáng nhớ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này