Hành Trình Khám Phá Vịnh Hạ Long Toàn Diện Từ A – Z

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vịnh Hạ Long vốn được biết tới là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Địa điểm này thu hút sự chú ý của đông đảo du khách vì sở hữu hàng ngàn những hòn đảo, tạo ra vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, ấn tượng. Khi tới du lịch Vịnh Hạ Long bạn sẽ được thưởng ngoạn những phong cảnh hữu tình, ăn những món ăn tuyệt ngon.



    Giới thiệu tổng quan về vịnh Hạ Long


    Vịnh Hạ Long được biết tới là di sản thiên nhiên thế giới đã được UNESCO công nhận. Du khách khi tới đây thường ví Vịnh Hạ Long giống như một bức tranh phong thủy hữu tình vô cùng sống động, ấn tượng. Đây là món quà mà thiên nhiên đã dành tặng cho tỉnh Quảng Ninh, đang ngày càng thu hút sự chú ý của đông đảo du khách trong và ngoài nước.



    [​IMG]

    Vịnh Hạ Long được biết tới là di sản thiên nhiên thế giới

    Khi đến với địa điểm du lịch Hạ Long, bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành, hải sản thơm ngon kèm món sá sùng cực đã. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên trong tour du lịch Vịnh Hạ Long.



    Du lịch Hạ Long nên đi vào thời điểm nào?


    Du lịch Hạ Long tháng nào? Mùa nào? Lựa chọn thời điểm đi du lịch Hạ Long cũng vô cùng quan trọng. Nó sẽ ảnh hưởng tới chuyến đi của các bạn. Rất nhiều du khách nước ngoài sẽ lựa chọn tham gia du lịch Hạ Long vào thời điểm mùa đông, có nghĩa bắt đầu từ tháng 11 cho đến tết. Bởi lẽ, thời điểm này nước ngoài sẽ được nghỉ lễ .



    [​IMG]

    Du lịch Hạ Long nên đi vào thời điểm nào?

    Còn với du khách ở trong nước, tham gia tour du lịch Hạ Long thường chủ yếu vào mùa hè, dao động trong khoảng tháng 5 cho tới tháng 7. Thời gian này học sinh thường được nghỉ hè nên cả gia đình có thể tham gia nghỉ ngơi du lịch.

    Với những bạn đang sinh sống tại TPHCM hoặc miền trong muốn du lịch Vịnh Hạ Long cần phải chú ý nên tránh đi vào mùa đông hoặc sau khi tết. Miền Bắc thời điểm này thường hay có sương mù, như vậy bạn sẽ không thể nào tham quan được cảnh đẹp.



    Những hành lý cần chuẩn bị khi đi du lịch Hạ Long


    Nếu đi Vinh Ha Long, bạn cũng cần mang theo những thứ gì? Hãy chuẩn bị sẵn kem chống nắng, quần áo, đồ bơi, thuốc men, giày dép... cho thật đầy đủ.

    + Vào mùa hè, tại Vịnh Hạ Long sẽ có khá nhiều bãi biển đẹp, vì thế chị em phụ nữ hãy đem theo kem chống nắng để giúp làn da được bảo vệ.

    + Hãy mang theo máy ảnh, điện thoại để lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất.

    + Đem theo chiếc mũ rộng vành, kính râm, tông để tiện cho việc đi lại.



    Di chuyển như thế nào khi đi du lịch Hạ Long?


    Từ Hà Nội tới Vịnh Hạ Long


    Từ Hà Nội đi tới Vịnh Hạ Long sẽ bất 170km, thời gian di chuyển bằng ô tô sẽ từ 3 cho tới 4 tiếng. Bạn có thể di chuyển như sau:

    + Ô tô: Xe khách đi tour Hạ Long thường tập trung ở bến xe Lương Yên, Mỹ Đình. Thời gian khởi hành chuyến đầu tiên sẽ từ 6h sáng cho tới 17h chiều. Cứ khoảng 5 cho tới 15 phút sẽ lại có xe về Vịnh Hạ Long. Giá vé giường nằm là 200.000 đồng/ người, giá vé giường ngồi là 100.000 đồng/ người.



    [​IMG]

    Cách di chuyển khi đi du lịch Hạ Long

    + Xe máy: Với những bạn muốn đi du lich Ha Long theo hình thức phượt thì bạn có thể di chuyển theo 2 cung đường:

    - Từ Hà Nội di chuyển tới đường 5 đi qua ngã ba Sài Đồng, bạn sẽ tới Bắc Ninh. Đi tiếp đường số 18 qua Phả Lại – Chí Linh – Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long. Quãng đường đi khoảng 155km.

    - Từ sân bay Nội Bài di chuyển tới Bắc Ninh – quốc lộ 18 – Phả Lại – Sao Đỏ- Đông Triều – Uông Bí- Hạ Long. Tổng quãng đường là 160km.



    Đi du lịch Hạ Long nên ở đâu tốt?


    Tham gia tour Vịnh Hạ Long, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho việc nghỉ ngơi. Tại đây có khá nhiều khách sạn đẹp, nổi tiếng. Tuy nhiên, bạn cũng cần đặc biệt chú ý, hãy đi vào thời điểm giữa tuần hoặc đầu tuần để tránh giá phòng quá cao. Thời điểm cuối tuần, Vịnh Hạ Long thường rất đông khách.

    Muốn thuận tiện cho việc ăn uống, đi lại thì bạn nên thuê khách sạn ngay tại Bãi Cháy. Ngay sau đây sẽ là danh sách một số khách sạn tốt được du khách đánh giá cao về đồ ăn, vị trí, thái độ phục vụ và tiện ích khi đi du lich Vinh Ha Long.



    Van Nam Hotel


    Đây là khách sạn được đánh giá sở hữu vị trí đẹp, gần bãi biển, thuận tiện cho việc di chuyển. Mức giá tại đây cũng khá rẻ chỉ khoảng $10 nên bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí.



    Alex Hotel


    [​IMG]

    Các khách sạn được đánh giá tốt khi đi du lịch Hạ Long

    Alex Hotel nằm tại vị trí cũng xa hơn một chút, nội thất và vật dụng tại đây được đánh giá ở mức tạm ổn. Giá phòng dao động trong khoảng từ 8$ - 10$. Với những bạn tham gia tour du lịch Hạ Long một mình có thể tham khảo.



    Saigon Halong Hotel


    Khách sạn này nằm ngay tại đường Vịnh Hạ Long thuộc mức giá tầm trung. Saigon Halong Hotel được đánh giá cao với không gian đẹp, tiện nghi, chất lượng tuyệt hảo. Hơn nữa, đây cũng là khách sạn có nhiều du khách lựa chọn nhất. Mức giá phòng dao động trong khoảng 30$, nhiều khi khuyến mãi lên tới 30% hoặc 40%.

    Trên đây là kinh nghiệm du lịch Hạ Long từ A đến Z một cách đầy đủ nhất. Chúng tôi hy vọng đã mang tới cho bạn thông tin hữu ích nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này