Hành Trình Mang Con Yêu Đến Vòng Tay Mẹ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyenhuyenthuong.2608, 26/2/2021.

  1. nguyenhuyenthuong.2608

    nguyenhuyenthuong.2608 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/1/2021
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Conceptive Women

    Hành trình mang con yêu đến vòng tay mẹ

    Câu chuyện của tôi là câu chuyện của một bà mẹ hiếm muộn. Cũng giống như bao bà mẹ hiếm muộn trên đời này có chung một nỗi khổ là không thể mang thai và sinh con. Khi kể lại câu chuyện này là trên tay tôi đang bế bồng nhóc con kháu khỉnh sau một chuỗi hành trình gian nan.

    Tôi kết hôn năm 25 tuổi cùng với tình yêu thương và sự ủng hộ của hai bên gia đình. Hai vợ chồng tôi đều khỏe mạnh bình thường nên chưa bao giờ chúng tôi nghĩ đến chuyện khó có con hay vô sinh. Mọi thứ đều diễn ra tự nhiên và tôi cũng không dùng bất cứ biện pháp tránh thai nào. Cả hai vợ chồng đều vô tư như thế cho đến ngày mẹ chồng tôi hỏi hai đứa kế hoạch hay sao mà mãi chưa có cháu cho bà ẵm bồng. Lúc đó tôi mới giật mình, chúng tôi đã kết hôn được gần một năm mà mãi chưa có dấu hiệu mang thai. Ngay lập tức tôi lên mạng để có thể tìm hiểu các nguyên nhân khó mang thai và nhận thấy một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể đến từ vợ hoặc chồng. Chế độ sinh hoạt không hợp lý, thiếu các dưỡng chất cần thiết hay những bất thường từ chính vợ hoặc chồng hoặc cả hai.

    Thế là hai chúng tôi sắp xếp lịch để đi khám trong tâm trạng lo lắng, bồn chồn. Sau khi khám, 2 ngày sau nhận được kết quả cả hai đều hoàn toàn bình thường, nguyên nhân chính là do cơ thể tôi thiếu dưỡng chất để tăng cường sức khỏe sinh sản và được khuyên bổ sung trực tiếp các dưỡng chất đó. Tôi có tham gia nhóm những người vô sinh, hiếm muộn và được review rất nhiều sản phẩm bổ sung, trong đó sản phẩm được nhắc đến với hiệu quả và chất lượng là thực phẩm bổ sung sức khỏe Conceptive Women từ Đức. Vì là sản phẩm cần thiết nhất lúc này nên tôi đã phải tìm hiểu kỹ tại mọi ngóc ngách.



    Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, lâu đời tại Đức. Sản phẩm có chứa đến 23 vitamin cần thiết cho cơ thể trong đó có 4 thành phần chủ đạo inositol, sắt, acid folic và selen là những chất có thể bổ sung bằng thực phẩm ăn uống hàng ngày nhưng để cung cấp được đầy đủ và kiểm soát được lượng bổ sung là rất khó. Inositol, Selen chứa trong công thức làm tăng khả năng trứng gặp tinh trùng, tăng cơ hội có thai. Hơn nữa chỉ dùng 1 ngày 1 gói nên thực sự rất tiện dụng. Ban đầu tôi cũng hơi băn khoăn vì giá cả hơi chát nhưng đã đến lúc này rồi thì không thử sao biết. Tôi quyết định mua về dùng luôn và luôn hy vọng đây chính là sản phẩm mà tôi đang cần và phù hợp cho mình. Vì rất mong mỏi có con nên tôi duy trì sử dụng hàng ngày, sau đó khoảng 2 tháng, tôi thấy cơ thể mình có thay đổi, chậm kinh khoảng 10 ngày nên tôi đã mua ngay 3 que thử thai và thử trong tâm trạng bồi hồi, lo lắng. Cả hai vợ chồng vỡ òa hạnh phúc khi thấy kết quả hiện lên 2 vạch nhưng chúng tôi chưa vội nói với gia đình 2 bên. Để chắc chắn nhất, sáng sớm hôm sau, chúng tôi đi khám và kết quả này là hoàn toàn chính xác, chồng tôi vội vàng gọi điện báo cho gia đình hai bên. Và giờ đây, gia đình tôi đã được hưởng trái ngọt là bé trai kháu khỉnh, đáng yêu.

    Quyết định lựa chọn Conceptive for Women này của tôi là hoàn toàn chính xác, thực sự phải cảm ơn sản phẩm này rất nhiều vì nó đã mang đến cho tôi một gia đình trọn vẹn. Tại thời điểm này, tôi vô cùng hạnh phúc và muốn giới thiệu cho các chị em gặp phải tình trạng như mình có thể tìm đến sản phẩm chất lượng, hiệu quả vẹn tròn như vậy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenhuyenthuong.2608
    Đang tải...


Chia sẻ trang này