Thông tin: Hành Trình Tham Quan Honolulu Cùng United Airline

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi danganhqui, 19/10/2017.

  1. danganhqui

    danganhqui Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/8/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    Tham Quan Khu bảo tồn Tự nhiên Vịnh Hanauma

    Với vé máy bay đi Honolulu trong tay bạn tha hồ khám phá hệ sinh thái đến từ biển của vịnh Hanauma. Hệ sinh thái biển này là một trong những địa điểm lặn biển đẹp nhất ở Hawaii và cũng là nơi trú ngụ của hơn 400 loài cá và rùa biển xanh. Vịnh Hanauma không chỉ thu hút khách du lịch trong nước Mỹ mà còn là điểm đến vô cùng hấp dẫn của tất cả các du khách trên toàn thế giới, đặc biệt trong đó có khách hàng đến từ United Airline.


    [​IMG]

    Bạn tham hiểm biển Hanauma như thế nào?

    Trước tiên bạn phải đeo mặt nạ, ống thở và bộ đồ lặn rồi nhảy xuống vùng nước trong như pha lê của Vịnh Hanauma, nước biển ở đây có thể nói là trong xanh đến mức bạn nhìn từ trên xuống có thể thấy được tất cả những gì đang diễn ra ở phỉa dưới nước, nhưng để ngắm đàn cá bướm sặc sỡ bơi lượn bên dưới và có những tấm hình đẹp thì bạn phải lặn xuống biển. Lặn xuống để nói aloha (xin chào) với rùa biển xanh duyên dáng và dừng lại để chiêm ngưỡng hình thù phức tạp của san hô sống khi khám phá hệ sinh thái biển nông Oahu. Du khách có dịp mua vé máy bay đi mỹ không chỉ có cơ hội gặp các sinh vật ở cự ly gần mà còn có thể tìm hiểu về sinh học và môi trường sống của chúng tại Trung tâm Giáo dục Biển (Marine Education Center).

    Đường cong hoàn hảo của Vịnh Hanauma là một phần của miệng núi lửa xói mòn bị đại dương ăn sâu vào theo thời gian. Những vùng nước lặng, giàu dinh dưỡng là nơi lý tưởng cho các loài sinh vật biển phát triển mạnh và trên thế giới chỉ có vài nơi mới có thể tự hào về sự đa dạng sinh học rất gần bờ như vậy.

    [​IMG]

    Có thể bạn đang tìm các đại lý vé máy bay đi mỹ tại Việt Nam

    Cùng với các bức tranh tường sặc sỡ mô tả cuộc sống của sinh vật biển trên vịnh, du khách sẽ thấy nhiều hiện vật trưng bày giải thích vị trí địa lý của vịnh và sự hình thành các rạn san hô. Ngoài ra còn có một số điểm tương tác, nơi du khách có thể tận tay thử nhận dạng cá. Một bộ phim ngắn trong rạp chiếu phim giải thích thêm về sự đa dạng sinh học của khu vực này.

    Khu bảo tồn Tự nhiên Vịnh Hanauma nằm cách Waikiki 10 dặm (16 km) về phía đông, ngay bên Đường cao tốc Kalanianaole. Khu bảo tồn đóng cửa vào các ngày Thứ Ba. Nếu du khách đã mua vé máy bay đi honolulu trong tay muốn khám phá biển mà không có thiết bị lặn, hãy đến cửa hàng cho thuê gần Trung tâm Giáo dục Biển. Du khách được phép mang theo thức ăn và đồ uống, và cũng có thể mua đồ ăn từ các quán ăn nhanh. Hành trình của bạn nơi Honolulu sẽ vui hơn rất nhiều nều như bạn trang bị đầy đủ cho mình về kiến thức và những gì cần làm tại Honolulu. Chúc bạn có một chuyến đi tốt lành và vui vẻ cùng vé máy bay của United Airline.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi danganhqui
    Đang tải...


Chia sẻ trang này