Hành Trình Trải Nghiệm Mùa Thu Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tiết trời miền Bắc bước vào thu cũng là thời điểm lý tưởng để du khách du lịch mùa thu Phú Quốc. Mùa thu cũng là thời điểm đẹp nhất trong năm tại đây vì nắng đẹp. Tới Phú Quốc thời gian này bạn có thể được lặn biển ngắm san hô, câu mực đêm hay thưởng thức các món hải sản ngon nổi tiếng. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá những điều thú vị khi tới đây nhé.

    Những điểm đến khi đi du lịch mùa thu Phú Quốc


    Nếu đang tìm kiếm địa điểm để đi du lịch mua thu Phu Quoc bạn đừng bỏ qua các điểm đến thú vị. Phú Quốc có những bãi biển hoang sơ nhưng mang tới cho du khách vẻ đẹp lạ thường mà điểm đến đầu tiên là:



    Bãi sao Phú Quốc


    Tham gia các chuyến du lịch Phú Quốc mùa thu du khách sẽ thấy Bãi Sao chính là một thiên đường nhất là với giới trẻ những người ưa thích biển đảo. Nơi đây có những bãi cát trắng phẳng mịn giống với mảnh trăng lưỡi liềm vậy, điểm đặc biệt nữa của nơi đây là nó mang vẻ đẹp hoang sơ rất tự nhiên của biển cả, núi rừng. Tới với nơi này du khách không những được tắm biển mà còn có thể tham gia vào các trò chơi mạo hiểm trên biển.



    [​IMG]

    Những bãi cát dài trắng xoá

    Bãi sao đẹp nhất vào tháng 10, thời điểm này cả bãi trong lành và bình yên đến lạ. Các con sóng lăn tăn nhẹ nhàng rồi rủ nhau ra biển chứ không hề dữ dội, ồn ào, gió biển mơn man nhẹ nhàng. Tiếng sóng vỗ và tiếng nhó nhẹ nhàng hòa với tiếng nói cười rộn rã của du khách như một bản hòa tấu trước khung cảnh bình yên của biển cả.



    Bãi Dài, bãi Khen


    Ngoài bãi Sao thì bãi Khen và bãi Dài cũng mang vẻ đẹp độc đáo bạn nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch Phú Quốc mùa thu. Không chỉ thả hồn ngắm cảnh bạn cũng nên dành thời gian tới các bãi biển này để nô đùa với mỗi cơn sóng.



    Làng chài Hàm Ninh


    Thế nhưng Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với các bãi biển mênh mông mà đi du lich Phu Quoc mua thu bạn có thể thấy một ngôi làng nhỏ nên thơ mang tên làng chài Hàm Ninh. Đến đây điều đầu tiên thu hút du khách là quang cảnh tuyệt đẹp những buổi bình minh nắng chiếu rọi đầy sức sống hay buổi chiều ta yên bình với ánh nắng chiều dần tắt. Tất cả mang đến vẻ đẹp giống như trong một bức tranh và tình cảm giản dị của những người dân nơi đây.



    [​IMG]

    Làng chài buổi hoàng hôn với vẻ đẹp lãng mạn

    Du lịch mùa thu Phú Quốc tới làng chài Hàm Ninh du khách có dịp tận mắt ngắm nhìn phong cảnh hữu tình nơi đây với ngọn núi Hàm Ninh mang một màu xanh tươi tốt nhờ các loại cây rừng phong phú. Biển mênh mông kéo dài mãi đến tận chân trời. Đi du lich mua thu Phu Quoc và tới thăm làng chài Hàm Ninh bạn sẽ thấy được sự hòa quyện tuyệt vời của cảnh quan cũng như con người nơi đây dưới trời thu dịu dàng, cuộc sống mà bạn cảm nhận được ở nơi đây chính là sự an nhiên, bình lặng.

    Du lịch Phú Quốc mùa thu không những được ngắm cảnh, tới làng chài Hàm Ninh- ngôi làng có nghề đánh bắt hải sản lâu đời do đó quanh năm nơi đây đều có các món hải sản tươi ngon mà điển hình là ghẹ. Ghẹ ở Hàm Ninh vừa ngon vừa ngọt và nổi tiếng chắc thịt nhất ở Phú Quốc. Do đó đi du lịch Phú Quốc mùa thubạn hãy tới Hàm Ninh để nếm thử món ghẹ nhé.



    Rừng Phú Quốc


    Phú Quốc không những có biển đảo mà còn có cánh rừng xanh thẳm bạt ngàn. Rừng ở Phú Quốc là những hệ sinh thái độc đáo có thể chinh phục các dòng suối đẹp tuyệt trong đó suối Tranh lại là con suối đẹp nhất của rừng Phú Quốc.



    [​IMG]

    Suối Tranh hiện lên đẹp tuyệt giữa rừng xanh

    Tên của con suối này bắt nguồn từ phong cảnh đẹp và nên thơ như trong một bức tranh. Bên cạnh và bao quanh lấy suối tranh là các rừng cây xanh tươi tô thêm một số loại hoa rừng đua nở quanh năm. Du lịch mùa thu Phú Quốc tới con suối này bạn có thể cảm nhận dòng nước trong vắt, mát lạnh, suối chảy hiền hòa vè êm đềm chứ không vội vã. Tuy nhiên cũng có những khúc suối chảy qua ghềnh đá tạo ra các dòng thác với bọt trắng xóa đẹp mắt.

    Đi du lich Phu Quoc mua thu này bạn nên ghé thăm suối Tranh thơ mộng, cùng bạn bè len lỏi vào các rừng cây và ngắm những tia nắng ánh vàng xuyên qua lá xuống ghềnh đá, cảm nhận âm thanh của núi rừng với tiếng chim hót ríu rít, suối chảy róc rách và tiếng gió ngàn thổi từng hồi xào xạc,.. Ngoài các địa điểm kể trên khi đi tour du lịch Phú Quốc bạn có thể được đến với một số địa danh đẹp không kém như vườn tiêu xanh ở Bắc đảo, mũi Gành Dầu, Dinh Cậu, Đá Ngọn, suối Đá Bàn,.....



    Lưu ý nhỏ khi đi du lịch mùa thu Phú Quốc


    Khi đi du lịch mùa thu Phú Quốc du khách cần lưu ý đi vào thời điểm đầu mùa thu hay đầu tháng 10 bởi lúc này tại Phú Quốc lượng mưa đang giảm hẳn, cảnh đẹp hơn và cũng là thời điểm bắt đầu của du lịch Phú Quốc mùa thu. Thời điểm từ tháng 10 tới tháng 5 năm sau thường là lúc mà khách nước ngoài tới rất đông do đó giá dịch vụ thường tăng cao do đó bạn nên liên hệ trước để book vé, khách sạn trước khi thực hiện chuyến đi.

    Trên đây Du Lịch Việt vừa giới thiệu đến các bạn một số những điểm tham quan du lịch Phú Quốc mùa thu hấp dẫn. Chắc chắn đây sẽ là những thông tin giúp bạn chủ động trong chuyến đi của mình và có một trải nghiệm đẹp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này