Kinh nghiệm: Hấp Dẫn] Quý Ông Truyền Tay Nhau Về Thần Dược Tinh Hàu Biển

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Phạm Hoàng Khôi, 15/12/2018.

  1. Phạm Hoàng Khôi

    Phạm Hoàng Khôi Thành viên mới

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tinh hàu biển là gì?
    Tinh chất hàu biển là gì? - Tinh chất hàu biển được chiết xuất từ thịt hàu biển nhờ đó giữ lại nguyên vẹn các dưỡng chất có lợi đồng thời loại bỏ các tạp chất và kim loại nặng không tốt ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, tinh chất hàu biển chứa hàm lượng kẽm sinh hoạt cao giúp bổ sung nguồn dưỡng chất tốt cho cơ thể. Dưỡng chất này được nghiên cứu và chứng minh giúp tăng cường sức khỏe, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường miễn dịch.

    Ngoài ra, kẽm cũng được đánh giá cao nhờ công dụng giúp nam giới cải thiện khả năng sinh lý, kích thích ham muốn, kích thích testosterone nội sinh và nâng cao chất lượng tinh trùng.

    Hàu biển vốn được biết đến là loại hải sản rất tốt cho sức khỏe sinh lý và được nhiều quý ông ưa chuộng. Trong hàu biển chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể, đặc biệt là hàm lượng kẽm dồi dào. Hàm lượng kẽm chứa trong hàu biển tươi chiếm tỷ lệ cao nhất trong các loại thực phẩm. Trong 100g thịt hàu biển có đến 25mg kẽm, trong khi đó cũng trọng lượng trong thịt nạc chỉ khoảng 5,2mg và 0,8 trong cá tươi. Ngoài ra, thịt hàu biển còn chứa hàm lượng cao các acid amin, protein, vitamin E, vitamin A, D, C và vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất khác… đặc biệt tốt đối với sức khỏe sinh lý nam giới.

    [​IMG]

    Tinh hàu biển là gì?


    Hàu hay còn gọi là hầu hay hào đây là loài động vật nhuyễn thể và thuộc nhóm giáp xác hai mảnh vỏ trong họ hàng nghêu, sò nhỏ sống ở các ghềnh đá ven bờ biển, các cửa sông, bám vào một giá thể như bám vào các rạn đá, đá thành tản, mỏng cầu, hàu ăn sinh vật phù du và các sinh vật khác trong cát, namớc biển, bùn.

    Thịt hàu ngon, ngọt và giàu chất dinh dưỡng. Trong mỗi con hàu có chứa glucid, chất béo, protein, kẽm, canxi, magie…

    Theo y học cổ truyền, thịt hàu có vị ngọt hơi mặn, không độc, tính mát, có tác dụng tráng dương, bổ sinh, tư âm dưỡng huyết, khi ăn vào có thể khắc phục chứng mất ngủ do nhiệt, người nóng khô khát, chóng mặt, hoa mắt, phụ nam sau sinh thiếu sữa, phụ nam đang trong thời kỳ rối loạn tiền mãn kinh, thiếu máu ăn hàu rất tốt, nam giới có chứng hoạt tinh, di mộng tinh, hiếm muộn, yếu sinh lý, liệt dương. Đặc biệt, lượng kẽm trong cơ thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ sinh hoạt tình dục, khả năng duy trì nòi giống ở nam giới. Sau mỗi lần “thăng hoa” cơ thể nam giới có thể mất đi tới 420mg kẽm. Mỗi một miligam tinh dịch có tới 150mcg kẽm, nhiều hơn tất cả các nguyên tố vi lượng khác trong cơ thể. Số lượng và chất lượng tinh trùng giảm từ 40-50% nếu lượng kẽm không được đảm bảo và có thể làm mất khả năng sinh sản. Vì vậy, kẽm luôn là trợ thủ đắc lực, không thể thiếu của nam giới. Để tinh trùng khỏe mạnh và phòng tránh các vấn đề vô sinh ở nam giới thì việc bổ sung kẽm là điều cần thiết.

    Các chuyên gia cho biết, kẽm còn có tác dụng kích thích việc sản sinh ra một loại protein có tác dụng làm “tê liệt” cadmium - đây là tác nhân nguy hiểm gây bệnh ung thư tiền liệt tuyến. Ngoài ra, kẽm cùng là vi chất thiết yếu đối với cơ thể và phát huy tác dụng trong việc chống lại các viêm nhiễm như cúm, giúp vết thương nhanh lành.

    Lưu ý: Rất nhiều người thấy Hàu có nhiều công dụng hiệu quả mà sử dụng rất nhiều thông qua việc ăn trực tiếp. Tinh chất hàu biển là tốt nhưng bạn cần lựa chọn chính xác tránh việc sử dụng hàu bằng ăn uống bởi không thể tránh khỏi các vấn đề về vệ sinh thực phẩm, đặc biệt rất dễ nhiễm phải các vi khuẩn, ký sinh trùng hay kim loại nặng có trong hàu biển.

    Tinh hàu biển có tốt không
    [​IMG]

    Tinh hàu biển có thực sự tốt?


    Theo y học cổ truyền thịt hàu có tác dụng tráng dương, bổ tinh, tư âm dưỡng huyết, nhờ đó khắc phục được các chứng mất ngủ do nhiệt, người nóng khô khát, hoa mắt, chóng mặt, phụ nam rối loạn tiền mãn kinh, phụ nam sau sinh thiếu sữa, thiếu máu, nam giới có chứng di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn.

    Đặc biệt, hàm lượng kẽm trong tinh chất hàu biển có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tình dục như tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

    Chính những tác dụng mà tinh hàu biển mang lại ta có thể thấy tinh hàu biển rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là sức khỏe sinh lý nam giới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phạm Hoàng Khôi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này