Haruko Diamond- Sữa Mát Ngừa Táo Bón Và Hỗ Trợ Tăng Cân

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi Biosfocus., 15/3/2022.

  1. Biosfocus.

    Biosfocus. Thành viên mới

    Tham gia:
    12/2/2022
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sữa Mát là gì?
    Những năm đầu đời, hệ tiêu hóa của bé còn chưa hoàn thiện và đây chính là nguyên nhân gây nên các vấn đề về tiêu hóa ở bé yêu: dạ dày còn nằm ngang, cơ tâm vị (cổ dạ dày) còn chưa đủ mạnh để đóng mở hợp lý,… Điều này khiến bé dễ nôn trớ; thành ruột non nớt, chưa trưởng thành, nhu động ruột chưa thăng bằng, dễ bị tổn thương dẫn đến bé dễ rối loạn tiêu hóa, kém hấp thu, táo bón.

    Hiểu một cách đơn giản thì sữa mát là loại sữa có vị ngọt tự nhiên, không chứa đường mía, thành phần chính có chứa các chất dinh dưỡng với nồng độ, mùi vị gần giống với sữa mẹ. Hương vị của sữa gần giống với sữa mẹ nên giúp trẻ làm quen dễ dàng hơn.

    Đặc biệt, chúng không chứa các chất có thể gây ra các vấn đề khiến hệ tiêu hóa bị rối loạn như táo bón, sữa mát còn giúp trẻ tăng cân.

    Lợi ích của sữa mát cho bé
    • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột và hỗ trợ tiêu hóa
    Trong các loại sữa mát có chất HMO có vai trò như một loại thức ăn nuôi dưỡng cho các vi khuẩn có lợi, giúp tăng cường sức khỏe đường ruột cho bé. Từ đó giúp hệ vi sinh đường ruột được cân bằng. Ngoài ra, HMO còn ngăn chặn lại sự tấn công của các loại vi khuẩn có hại, bảo vệ bé khỏe mạnh.

    Trẻ nhỏ dễ bị tổn thương và gặp các vấn đề về đường tiêu hóa

    • Ngăn ngừa chứng táo bón ở trẻ
    Thành phần của sữa mát cho trẻ táo bón, tiêu hóa kém đều có chứa nhiều chất xơ hòa tan FOS, chất béo không dầu cọ. Đây là các thành phần cần thiết trong hầu hết các giai đoạn phát triển của cơ thể con người và đặc biệt có trong các loại sữa mát tăng cân cho bé có tác dụng làm phân trở nên mềm xốp, di chuyển dễ dàng và phòng ngừa táo bón cho bé. Chúng còn có các công dụng hỗ trợ tăng sức đề kháng cho hệ tiêu hóa nhờ các vi khuẩn có lợi kích thích hệ miễn dịch, tăng hấp thu canxi một cách toàn diện nhất.

    Sữa mát Haruko DIAMOND cho bé, ngừa táo bón và hỗ trợ tăng cân
    [​IMG]

    Sữa Haruko Diamond là loại sữa dinh dưỡng dành cho trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi. Bước vào giai đoạn từ 6 tháng đến 3 tuổi, một hành trình mới cho mẹ và bé. Lúc này, bé cần rất nhiều dinh dưỡng với chế độ ăn nhiều nhóm thực phẩm hơn.

    Dòng sữa Haruko Diamond được nghiên cứu dựa trên cơ địa và thể trạng thực tế của trẻ em Việt Nam. Do đó, sử dụng Haruko Diamond cho bé, các mẹ an tâm trẻ dễ hấp thụ và ít có nguy cơ dị ứng. Thành phần sữa chứa sữa non Colostrum cùng sự kết hợp của chiết xuất từ tổ yến Nhật Bản, DHA, Vitamin K2 giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, tăng trưởng chiều cao, cân nặng, trẻ ăn ngon miệng và hấp thu, tiêu hóa tốt hơn.

    [​IMG]

    Sữa mát chiết xuất từ tổ yến Nhật Bản cho bé, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tăng cân

    Vì vậy, bổ sung sữa Haruko Diamond giúp bé tăng cường hệ xương, thúc đẩy tăng cường chiều cao toàn diện, bổ sung men vi sinh Probiotics giúp bé tăng cường sức khỏe đường ruột, tiêu hóa tốt hơn, xua tan nỗi lo táo bón. Bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, kích thích sự thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon và cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ, Giúp trẻ tăng cân.

    Sữa Haruko Diamond – Dưỡng Chất Đến Từ Nhật Bản

    Đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam:

    Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng A&T Việt Nam

    Đ/c: Số 11, Ngõ 172, Phố Văn Hội, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    – Hotline: 02466 587 750

    – Facebook: https://www.facebook.com/suaharukonhatban

    _ Trang Web: https://suaharuko.com

    #sữa #sữa_dinh_dưỡng #sữa_haruko #suachatluong #suahat #sua #milk #vietnam #suatotchobe #suachinhhang #suangoainhapkhau #suanhapkhau #suabot #mevabeuytin #suachinhhang #sữa_sinh_học #sua_sinh_hoc #sữa_canxi #sua_canxi #sữa #sua #sữa_bột #sua_bot #Suaharuko
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Biosfocus.
    Đang tải...


Chia sẻ trang này